Hạng D
17/10/14
4.837
11.463
113
Trùi, TH giấu nhẹm cái dung tích cargo trunk của M3, phải google mới ra là 11.8 cubic feet, qui đổi ra lít là có 334 lít thui, quá nhỏ so với các xe hạng C khác (Kia Forte chẳng hạn: 14.7 cubic feet - 416 lít)......:(
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
29/11/06
4.066
11.614
113
Trùi, TH giấu nhẹm cái dung tích cargo trunk của M3, phải google mới ra là 11.8 cubic feet, qui đổi ra lít là có 334 lít thui, quá nhỏ so với các xe hạng C khác (Kia Forte chẳng hạn 14.7 cubic feet - 416 lít)......:(
Chổ để duỗi chân thoải mái thì phải chấp nhận cốp nhỏ thôi bác.
Bác thích cốp to để đựng được nhiều đổ hay khoảng trống cho chân cẵng thoải mái khi ngồi trên xe nhỉ?
 
Hạng D
17/10/14
4.837
11.463
113
Chổ để duỗi chân thoải mái thì phải chấp nhận cốp nhỏ thôi bác.
Bác thích cốp to để đựng được nhiều đổ hay khoảng trống cho chân cẵng thoải mái khi ngồi trên xe nhỉ?
Em chại thử thấy chật bỏ mịa, chả thấy rộng gì hết bác…hihi…. Nói chung em thấy thế mạnh của M3 là độ chắc chắn, cảm giác vô lăng tốt, thương hiệu tốt, máy và hộp số khá mượt dù chỉ có 4 cấp…..Còn nói về độ rộng, khoảng không gian thì em nó không có ưu thế so với các xe hạng C khác…….Vấn đề cách âm của xe TH phải xem lại khi mà bóp còi thấy nó kêu như cặp còi lắp ngay trong Tablo xe vậy???
 
Hạng D
17/10/14
4.837
11.463
113
:3dchoctuc:Bác đừng so tội e nó vì nó thua nhiều xe lắm Bác.... Ma mà chở nhiều e nghĩ Bác nên chơi luôn BT... Ke ke
Em ko so sánh đâu…….Em rất thích xe Mazda/chủ xe Mazda. Không như xe thần thánh kia (7/10 cha mở cửa ra mặt khó đăm đăm như táo bón!!!)….kekeke….:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Xuan Thanh
Hạng D
17/10/14
4.837
11.463
113
Vợ mình yêu, mình cưới….Có nghĩa mình được hưởng những ưu điểm của nàng, đồng thời phải chịu đựng các điểm khó chiệu của nàng luôn!!!! Mà vẫn sướng là được….kakaka….:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Xuan Thanh
Hạng B2
1/3/13
142
88
28
máy yếu là máy yếu, công suất không quan trọng hả bác, hộp số nhiều cấp không quan trọng à ! M3 ở vn ngoại thất thì ok còn nội thất nhất là phần sau như là ốp cửa nhìn như thế kỉ trước. còn moment xoắn của mazda là 144Nm ở 4000 vòng còn K3 là 157Nm ở 4850 vòng, mà bác có thông số max công suất của M3 ở tua nào để lên cho mọi người xem nó hoành tráng ntn :)
Ai thích xe nào mua xe đó em không bàn, riêng về hộp số thì lúc chưa mua xe em thuê xe tự lái tự động 4 cấp, suyt nữa em bỏ ý định mua xe số tự động. Lần thứ 3 em thuê xe tự động 6 cấp và số tự động 4 cấp em loại khỏi danh sách lựa chọn (bất kỳ xe gì). AT 6 cấp chạy 80km/h, full tải thì vòng tua khoảng 1200 đến 1400 v/p.
Em đọc ở đâu đó trên off có Bác nói quan trọng là mô men xoắn ra bánh (phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khung gầm, hộp số, bộ truyên động...). Em cũng không biết nhiều về vẫn đề này.
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
100.383
113
Sài Gòn
Mình từ Nouve 2 sản xuất năm 2007 rồi lên thẳng Mazda 3S sản xuất 2014 thì các cụ cũng biết củm giác nó thế lào. Trước có ngồi thử vài xe tầm 650 trẹo đổ xuống thì sau khi lên M3S mua ngay khỏi bình lựng. Sao nhiều người cứ chê nhỏ hỉ? 1 năm chất hành lý đầy xe mấy lần? 5 người ngồi vẫn thoải mái và rộng chán.

Hay các cụ muốn vừa nằm vừa lái xe?
 
  • Like
Reactions: I_love_Mazda