haiz, nhiều bác nguy hiểm quá, đúng là anh hùng bàn phím, khoan hãy tranh luận maz3 hay dở thế nào, nội cái phân loại phân khúc xe mà còn ko xong thì tranh hùng cái gì ko biết. Maz3 mà đi ss với vios, Cty
mọi người bàn luận xôm tụ nhờ
à bác tucani: bác không đọc kĩ lại quote em, K3 ở 4850 vòng đạt mô men xoắn 155Nm, còn ở 4000 vòng e có biết nó bao nhiêu đâu, 145 hay 143Nm
à bác tucani: bác không đọc kĩ lại quote em, K3 ở 4850 vòng đạt mô men xoắn 155Nm, còn ở 4000 vòng e có biết nó bao nhiêu đâu, 145 hay 143Nm
"moment xoắn của mazda là 144Nm ở 4000 vòng còn K3 là 157Nm ở 4850 vòng", đấy chính bác nói, bác xem K3 phải đạt tới 4850 V/p mới đạt 157Nm đấy.
Vô số thương hiệu đã nổi tiếng và ko có jì mới, mà họ vẫn QC rầm rộ hàng ngày hàng giờ vẫn cứ ok đó thôi. bán chạy như tôm hùm nhưng họ vẫn pr cho sản phẩm của mình. Nên việc bác chủ dù có pr thì cũng là việc bt, huống chi bác chủ đã từng sở hữu con này thì sự trãi nghiệm là hoàn toàn CX. theo e thì con này là quá ok so với mớ lúa bỏ ra đấy. Nói chung, bài viết rất bổ ích cho những ai đang muốn cưới vợ 2 mà chưa có KN.
Tại thị trường Việt Nam, Mazda3 có rất nhiều đối thủ đáng gờm như Toyota Altis, Honda Civic, Kia K3, Hyundai Elantra, Ford Focus, Chevrolet Cruze. Do đó chiếc xe nằm trong phân khúc được xem là có sự cạnh tranh khốc liệt nhất.