RE: THỬ XE VERACRUZ MÁY DẦU
Bác này chỉ được cái nói đúng .
@bác newdriver : Mua máy xăng đi bác ợ.
Trích đoạn: cakhoai
Máy dầu thực tế chỉ để giải quyết vụ đổ xăng tiếc tiền thôi, còn có ngụy biện thế nào đi nữa thì chạy máy dầu không = xăng được .
Bác này chỉ được cái nói đúng .
@bác newdriver : Mua máy xăng đi bác ợ.
RE: THỬ XE VERACRUZ MÁY DẦU
Em ko hiểu sao các bác có cái nhìn ko tốt với em máy dầu vậy???
Theo em biết thì Santa Fe phiên bản ở HQ hoàn toàn ko có máy xăng! Máy xăng chỉ dùng để xuất khẩu, vậy theo các bác thì trình độ dân trí or do đồng lương dân HQ thấp hơn VN nên mới chạy máy dầu ???
Em ko hiểu sao các bác có cái nhìn ko tốt với em máy dầu vậy???
Theo em biết thì Santa Fe phiên bản ở HQ hoàn toàn ko có máy xăng! Máy xăng chỉ dùng để xuất khẩu, vậy theo các bác thì trình độ dân trí or do đồng lương dân HQ thấp hơn VN nên mới chạy máy dầu ???
RE: THỬ XE VERACRUZ MÁY DẦU
theo mình nghĩ, giá xe bên Hàn là không đáng kể như ở VN, nhưng phí nuôi xe thì xăng cao hơn dầu và dùng dầu thì tiêu hao rất thấp, và có thể do chạy nhiều nên bên đó mua máy dầu. Còn Việt nam thì do gía xe quá cao, xăng đắt một chút cũng ok.
Nhìn chung máy dầu tăng tốc tốt ở tốc độ cao, còn Việt nam giới hạn tốc độ là 80km, nên cần cảm giác tăng tốc lúc depart, cái này thì máy xăng nhanh hơn.
Cúôi cùng, máy dầu không thể êm bằng máy xăng, cùng lắm cũng là 9-10, chứ không thể 10-10. Nhưng như vậy đã là quá tốt. Bác nào thích xăng thì chơi xăng, thích dầu thì chơi dầu.
Mình chạy thử Santafe cả dầu và xăng rồi, nên vẫn quyết định lấy V E R A vì máy 2.7 tăng tốc không có cảm giác ( Bên Mỹ có 3.3)
theo mình nghĩ, giá xe bên Hàn là không đáng kể như ở VN, nhưng phí nuôi xe thì xăng cao hơn dầu và dùng dầu thì tiêu hao rất thấp, và có thể do chạy nhiều nên bên đó mua máy dầu. Còn Việt nam thì do gía xe quá cao, xăng đắt một chút cũng ok.
Nhìn chung máy dầu tăng tốc tốt ở tốc độ cao, còn Việt nam giới hạn tốc độ là 80km, nên cần cảm giác tăng tốc lúc depart, cái này thì máy xăng nhanh hơn.
Cúôi cùng, máy dầu không thể êm bằng máy xăng, cùng lắm cũng là 9-10, chứ không thể 10-10. Nhưng như vậy đã là quá tốt. Bác nào thích xăng thì chơi xăng, thích dầu thì chơi dầu.
Mình chạy thử Santafe cả dầu và xăng rồi, nên vẫn quyết định lấy V E R A vì máy 2.7 tăng tốc không có cảm giác ( Bên Mỹ có 3.3)
RE: THỬ XE VERACRUZ MÁY DẦU
Em thấy bên Mỹ nó bảo hành Vera 5 năm, nên độ bền chắc là cũng không phải đáng suy nghĩ lắm đâu bác ạ.
Em thấy bên Mỹ nó bảo hành Vera 5 năm, nên độ bền chắc là cũng không phải đáng suy nghĩ lắm đâu bác ạ.
Trích đoạn: theauto
Em chỉ lấn cấn về độ bền của máy chú này thôi. Chứ lúc mới từ 90%-100% thì khó lắm để cảm nhận.
RE: THỬ XE VERACRUZ MÁY DẦU
Xe HD xuất Mỹ chỉ có máy xăng thôi bác ạ. Theo em biết Tiêu chuẩn môi trường ở Mỹ, nhất là bang Ca rất cao, đến Mer cũng chỉ xuất được máy dầu công nghệ BlueTech, còn lại là chịu.Trích đoạn: yeuoto07
Em thấy bên Mỹ nó bảo hành Vera 5 năm, nên độ bền chắc là cũng không phải đáng suy nghĩ lắm đâu bác ạ.
Trích đoạn: theauto
Em chỉ lấn cấn về độ bền của máy chú này thôi. Chứ lúc mới từ 90%-100% thì khó lắm để cảm nhận.
RE: THỬ XE VERACRUZ MÁY DẦU
hơ hơ , cái bác này. Bác nói không bằng là không bằng điểm nào vậy?
Trích đoạn: cakhoai
Máy dầu thực tế chỉ để giải quyết vụ đổ xăng tiếc tiền thôi, còn có ngụy biện thế nào đi nữa thì chạy máy dầu không = xăng được .
hơ hơ , cái bác này. Bác nói không bằng là không bằng điểm nào vậy?
Last edited by a moderator:
RE: THỬ XE VERACRUZ MÁY DẦU
Bác cakhoai nói đúng đấy bác mara ạ, em đang chạy cả máy xăng ( 2.4 2007) và máy dầu ( ssangyong rexton) thì nếu không hơn cái khoản tiết kiệm thì máy xăng vẫn hơn máy dầu về nhiều mặt nếu không muốn nói là mọi mặt.Trích đoạn: maranelo
Trích đoạn: cakhoai
Máy dầu thực tế chỉ để giải quyết vụ đổ xăng tiếc tiền thôi, còn có ngụy biện thế nào đi nữa thì chạy máy dầu không = xăng được .
hơ hơ , cái bác này. Bác nói không bằng là không bằng điểm nào vậy?
RE: THỬ XE VERACRUZ MÁY DẦU
@Newdriver: Bác đã đặt Vera chưa, có được lấy xe ngay không? Có được khuyến mại or giảm giá gì ko? Sales bán cho em bớt được mỗi 100$, chán..nhưng được cái lấy ngay sau 7 ngày! Vera có bộ option theo xe giá 2.5k bao gồm camera lùi, DVD, GPS, kết nối đt bluetooth trông rất Pro, em định lấy nốt cả cái này!
@Newdriver: Bác đã đặt Vera chưa, có được lấy xe ngay không? Có được khuyến mại or giảm giá gì ko? Sales bán cho em bớt được mỗi 100$, chán..nhưng được cái lấy ngay sau 7 ngày! Vera có bộ option theo xe giá 2.5k bao gồm camera lùi, DVD, GPS, kết nối đt bluetooth trông rất Pro, em định lấy nốt cả cái này!
RE: THỬ XE VERACRUZ MÁY DẦU
Ngạc nhiên là động cơ diesel lại bền hơn động cơ xăng. Tuy nhiên nó đòi hỏi bảo dưỡng thường xuyên hơn. Ở châu Âu số lượng xe diesel và xăng là tương đương. Các bác tham khảo thêm ở đây:
[link]http://www.tecdetroit.com/news/press_release_full.php?pid=245[/link]
[link]http://www.corning.com/environmentaltechnologies/auto-emissions-magazine/archive-edition/2005-1/article1.aspx[/link]
Riêng về Veracruz, em đã chạy thử cả xăng và dầu, cảm giác gần như nhau. Máy dầu tăng tốc kém hơn tí
Ngạc nhiên là động cơ diesel lại bền hơn động cơ xăng. Tuy nhiên nó đòi hỏi bảo dưỡng thường xuyên hơn. Ở châu Âu số lượng xe diesel và xăng là tương đương. Các bác tham khảo thêm ở đây:
[link]http://www.tecdetroit.com/news/press_release_full.php?pid=245[/link]
[link]http://www.corning.com/environmentaltechnologies/auto-emissions-magazine/archive-edition/2005-1/article1.aspx[/link]
Riêng về Veracruz, em đã chạy thử cả xăng và dầu, cảm giác gần như nhau. Máy dầu tăng tốc kém hơn tí