Hạng B2
21/12/16
267
371
63
Anh xem bọn nước ngoài nó conment thử đi

Em đọc rồi bác, đại khái họ bảo chưa đủ điều kiện để kích hoạt nổ túi khí. Em thấy "móp" đầu như thế mà chưa đủ điều kiện thì như thế nào mới đủ bác nhỉ? Chắc phải bay hết khoang động cơ mới nổ chăng?
 
Hạng B2
21/12/16
267
371
63

Như vậy, việc túi khí bung hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như lực va chạm, góc va chạm, việc thắt dây an toàn hay không và tùy vào cách thiết lập ngưỡng túi khí hoạt động của từng hãng xe.

Lực va chạm: Gây "móp" đầu

Góc va chạm: Trực diện.

Dây an toàn thì vì là xe Toyota nên: "Hầu hết xe Nhật, ví dụ như xe Toyota thiết kế hệ thống túi khí và dây an toàn độc lập nhau. Nếu cảm biến tính toán vụ va chạm đủ nguy hiểm để bung túi khí thì túi khí sẽ bung mà không cần quan tâm tới dây an toàn có cài hay không."

Ngưỡng nổ: mới chỉ "móp" đầu, chưa cần nổ.

Kết luận: quá ưu việt, Toyota luôn biết cách tiết kiệm tối đa cho khách hàng, còn mạng sống của kh chưa cần biết, ít nhất là trong trường hợp Rush ở trên. Em yêu Toyota quá xa bác ạ :)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: rockman
Hạng B2
24/7/11
357
86
28
Nếu k bắt buộc thì ok- các hãng nên làm vậy, thà để ng ta lựa chọn opt nào phù hợp và vừa túi tiền. Chứ đưa vê vn cắt hết opt là k hay. Nhưng cũng đề nghị đưa n opt liên quan đến hổ trợ lái, an toàn hơn, chứ mấy cái này ra ngoài cũng lắp dc
 
Tập Lái
24/5/17
10
10
3
43
Bên Tân cảng báo lăn bánh là 820, thế thì kèm lạc thật rồi. Thôi tội gì phải lăn vào cái thằng này.