Có thể xẩy ra đó các bác. Hiện rất nhiều hãng đã hoàn chỉnh 1 chiếc xe ở ĐNA (Thái lan,indo,Malay), nên việc có C/O Đông Nam Á là khả thi. Đang hướng đến việc giá xe thì giảm mà phí thì tăng. Túm lại mua xe sẽ dễ hơn, nhưng để nuôi thì tốn hơn.
Cú tăng thuế, phí như vừa qua là cú quyết định sai lầm của các nhà làm chính sách hậu quả là thất thu ngân sách nặng trong lúc nhà nước lại thiếu xiền. Nhưng mũi tên bắn ra rồi không thu lại được. Giờ là lúc sửa dần.
Cú tăng thuế, phí như vừa qua là cú quyết định sai lầm của các nhà làm chính sách hậu quả là thất thu ngân sách nặng trong lúc nhà nước lại thiếu xiền. Nhưng mũi tên bắn ra rồi không thu lại được. Giờ là lúc sửa dần.
Last edited by a moderator: