Bộ tài chính đã ra công bố tính thuế TTĐB cho phần làm ra trong nước là vi phạm GATT, khả năng chuẩn bị sắp tới có thêm một mớ thứ vi phạm GATT được lôi ra ánh sáng. Các bác nhà mình cứ thích chui xuống giếng chơi một mình. Em đang đợi Thailand ra nghị định 117 để "dằn mặt" đây, rõ là cứ phải roi vào đít thì mới chịu tiến bộhttp://dantri.com.vn/o-to-xe-may/dien-bien-moi-o-to-nam-2018-het-duong-giam-gia-2018010907235243.htm
Quả này mệt cho anh Hải, anh Công và Toy rồi...
Xe trong nước không giảm, nhưng xe nhập phải giảm...
bây giờ mới thấy các bộ ngành VN nhắc đến các điều Luật thương mại thế giới. Tưởng thích làm thế nào thì làm???? Còn cái NĐ 116 nữa kìa, sửa đi không chuẩn bị ăn no đòn.
Nhìn ảnh kia còn đỡ, nhìn 2 ảnh này Hyundai Thành Công bảo không sao thì cũng hơi lạ...
Tại bận lo chuyện 116 quá đây mà
Tại bận lo chuyện 116 quá đây mà
Attachments
-
37,2 KB Đọc: 5
-
50,5 KB Đọc: 3
Ảnh quý quá bác! Thế mà họ trả lời báo chí là có 26 cái ngập quá nửa bánh thôiNhìn ảnh kia còn đỡ, nhìn 2 ảnh này Hyundai Thành Công bảo không sao thì cũng hơi lạ...
Tại bận lo chuyện 116 quá đây mà
À, chúng tôi bảo là ngập quá nửa bánh...dự phòng mà, các bác săm soi kỹ quáẢnh quý quá bác! Thế mà họ trả lời báo chí là có 26 cái ngập quá nửa bánh thôi
Xem ảnh có ông nv còn lái xe tránh lũ như lái ca nô kìa... thế mà không sao mới chết...
BÁc nào mua Huyndai dịp vừa rồi đưa đi thợ check ngay và luôn...
Áp lực giảm giá xe để kích thích ngành công nghiệp oto và hội nhập thế giới
Áp lực xoay vòng tiền trả nợ tới hạn.
Áp lực tiền đầu tư cho cơ sở hạ tầng theo cam kết với các nhà đầu tư và phục vụ dân sinh.
Áp lực tiền cho con cháu đi học.
Trong khi những người làm chính sách thì toàn "người tài" được tuyển thẳng giống như Học Sinh Giỏi Quốc Gia/Quốc Tế được tuyển thẳng Đại Học.
Nói như cụ Tổng: Đất nước ta chưa bao giờ tươi sáng như bây giờ.
Áp lực xoay vòng tiền trả nợ tới hạn.
Áp lực tiền đầu tư cho cơ sở hạ tầng theo cam kết với các nhà đầu tư và phục vụ dân sinh.
Áp lực tiền cho con cháu đi học.
Trong khi những người làm chính sách thì toàn "người tài" được tuyển thẳng giống như Học Sinh Giỏi Quốc Gia/Quốc Tế được tuyển thẳng Đại Học.
Nói như cụ Tổng: Đất nước ta chưa bao giờ tươi sáng như bây giờ.
Chúng tôi tuyên bố chỉ có hơn trăm xe bị ngập nửa bánh thôi nhé, người tiêu dùng và báo chí chỉ được cái làm quá. Đây hình đây, ko tin đếm đi
P/S: mấy tay Ford Ecosport và Madza vào đây mà xem nhé, xe anh lội nước như xe tăng thế này mà ko sao, mấy chú thật sự là kém, kém lắm....
P/S: mấy tay Ford Ecosport và Madza vào đây mà xem nhé, xe anh lội nước như xe tăng thế này mà ko sao, mấy chú thật sự là kém, kém lắm....
Áp lực cho xe tồn năm 2017.
Các hãng đang loay hoay như gà mắc tóc để giải quyết hàng tồn bằng các chiến dịch quảng bá rầm rộ trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội. Trong khi biết điều gì sẽ xảy ra sau Tết nhưng các hãng lại không thể giảm giá được vì xe lắp ráp trong năm 2017 đã chịu thuế 30% chưa giảm như năm 2018. Người mua đã quá tỉnh táo để hiểu khẩu hiệu "xe không còn giảm nữa". Bi kịch sắp diễn ra.
Nếu không chịu giảm ngay bây giờ để cắt lỗ, giữa tháng 2 giá sẽ thủng sàn khi có ND 116 điều chỉnh nhé.
Các hãng đang loay hoay như gà mắc tóc để giải quyết hàng tồn bằng các chiến dịch quảng bá rầm rộ trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội. Trong khi biết điều gì sẽ xảy ra sau Tết nhưng các hãng lại không thể giảm giá được vì xe lắp ráp trong năm 2017 đã chịu thuế 30% chưa giảm như năm 2018. Người mua đã quá tỉnh táo để hiểu khẩu hiệu "xe không còn giảm nữa". Bi kịch sắp diễn ra.
Nếu không chịu giảm ngay bây giờ để cắt lỗ, giữa tháng 2 giá sẽ thủng sàn khi có ND 116 điều chỉnh nhé.
Chiêu bài "thuế phí" và "khan hàng" lại được tung ra để "lùa gà". Các hãng tự xưng bằng ngôn từ bóng bẩy là "nghệ thuật bán hàng", nhưng với người dân, thì đó là sự "lừa đảo trắng trợn". Em đi làm cách nhà 40km, dù chiếc xe là nhu cầu thiết yếu, nhưng trong hoàn cảnh hiện nay, em thà ở lại cơ quan, cuối tuần đi xe máy về với vợ con, tiền nhàn rỗi cứ để ngân hàng giữ hộ, còn hơn mang số tiền lớn đi mua xe mà cảm giác như vừa bị ăn cướp.Áp lực cho xe tồn năm 2017.
Các hãng đang loay hoay như gà mắc tóc để giải quyết hàng tồn bằng các chiến dịch quảng bá rầm rộ trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội. Trong khi biết điều gì sẽ xảy ra sau Tết nhưng các hãng lại không thể giảm giá được vì xe lắp ráp trong năm 2017 đã chịu thuế 30% chưa giảm như năm 2018. Người mua đã quá tỉnh táo để hiểu khẩu hiệu "xe không còn giảm nữa". Bi kịch sắp diễn ra.
Nếu không chịu giảm ngay bây giờ để cắt lỗ, giữa tháng 2 giá sẽ thủng sàn khi có ND 116 điều chỉnh nhé.
Chiêu bài "thuế phí" và "khan hàng" lại được tung ra để "lùa gà". Các hãng tự xưng bằng ngôn từ bóng bẩy là "nghệ thuật bán hàng", nhưng với người dân, thì đó là sự "lừa đảo trắng trợn". Em đi làm cách nhà 40km, dù chiếc xe là nhu cầu thiết yếu, nhưng trong hoàn cảnh hiện nay, em thà ở lại cơ quan, cuối tuần đi xe máy về với vợ con, tiền nhàn rỗi cứ để ngân hàng giữ hộ, còn hơn mang số tiền lớn đi mua xe mà cảm giác như vừa bị ăn cướp.
Cứ mua đi
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...ch-thuc-hyundai-i10-tai-viet-nam-3695823.html
Grand i10 chuẩn bị giảm giá khủng để "chào đón" hệ quả ATIGA, giá Celerio này chưa giảm tới 30% đâu nhé.
Grand i10 chuẩn bị giảm giá khủng để "chào đón" hệ quả ATIGA, giá Celerio này chưa giảm tới 30% đâu nhé.