Hạng B2
6/5/09
363
3
18
Với mục đích hạn chế lượng xe cộ để làm giảm tình trạng ùn tắc giao thông, kể từ ngày 1/1/2012 thuế trước bạ đã chính thức tăng 15% ở TP.HCM và 20% ở Hà Nội . Có lẽ, đây là một tin "sét đánh" cho giới kinh doanh oto nói chung.
Riêng cá nhân em, việc tăng thuế như vậy cũng chỉ 1 góp phần vào mục đích ấy nhưng sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến ngành oto và khách hàng có nhu cầu sở hữu xe.
Chính vì vậy, các bác OS-những người có nhu cầu thực sự thì hãy ra quyết định ngay, đừng do dự để không phải mất một khoản tiền vô lí ấy.
nguồn: http://vnexpress.net/gl/o...guoi-mua-oto-viet-nam/
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Nếu tăng phí mà giảm được ùn tắc giao thông ở HN và SG thì cứ chém đầu em đi!
 
Hạng B2
4/10/11
121
6
18
tphcm
em dám cược với các bác tới đời cháu em tphcm và hà nội vẫn chưa hết kẹt xe nếu có các giải quyết vấn đề như hiện nay,con em được 4t.
 
Hạng C
21/8/11
675
10
18
Sài Gòn giờ chỉ có "động đất" thì may ra mới cải tạo lại hết được, chứ em nghĩ cứ tình trạng này thì chỉ có tới tận thế mới hết kẹt.
 
Hạng B1
27/11/11
96
0
0
43
uk
Nếu tăng thuế để hạn chế người dân mua xe và giảm tình trạng kẹt xe thì không khả thi !!Tình trạng kẹt xe là tình hình chung của tất cả các tp lớn trên thế giới không riêng gì o nước ta !! Theo ngu ý của e thì nên khuyết khích người dân sử dụng phương tiện công cộng nhiều hơn thì mai ra tình hình ùn tắt giao thông sẽ giảm bớt thôi !
 
Hạng B2
6/5/09
363
3
18
kelvinuk nói:
Nếu tăng thuế để hạn chế người dân mua xe và giảm tình trạng kẹt xe thì không khả thi !!Tình trạng kẹt xe là tình hình chung của tất cả các tp lớn trên thế giới không riêng gì o nước ta !! Theo ngu ý của e thì nên khuyết khích người dân sử dụng phương tiện công cộng nhiều hơn thì mai ra tình hình ùn tắt giao thông sẽ giảm bớt thôi !
em cũng đồng tình với ý kiến của bác.