Ngày thứ ba thì ăn nhằm gì, ngay buổi đầu tiên sau 30 phút vần voolang vô số và 30 phút chạy mấy vòng cho quen là ông thầy tui cho chạy luôn ra đg phạm hùng về thành thái, đông thì miễn bàn rồi mà quan trọng là đi qua ngã tư ng văn linh toàn xe cont + 2 cây cầu nổi tiếng tai nạn bên q.8, trong khi chưa học/tập depart lên dốc cầu. Ở đó xe tải đâm đuôi xe khác hoài vì dưới chân cầu là cái ngã tư đèn xanh-đỏ.-Xem mấy bạn comment mới thấy thương ông thầy mình.mới học gần 2 tháng,mà ngay buổi cầm volang ngày thứ 3 trở về sau là một đi từ trường lên Củ Chi tập sa hình,2 là toàn cho chạy trong hóc trong hẻm,đường vắng không bao giờ cho đi,toàn cho chui vô đường hẻm hóc,kẹt xe mới chịu,chưa kể phải né chướng ngại vật như xe máy đâu lề đường,người đi bộ,bảng hiêu nữa
Lúc chạy lên chưa quen côn, xe chết máy tụt dốc 2-3 lần, ông thầy chỉ ra sau nói: em làm sao chứ coi bọn nó dừng hết mọe dưới chân cầu ko dám lên kìa! Mình ngó kiếng hậu thấy lúc nhúc chen chúc vừa 2b lẫn 4b, cả đám dừng hẳn ko dám nhích lên thiệt, mà cách cả trăm mét chứ ít gì...
Thế mới biết treo bảng "Xe tập lái" còn oách hơn xe ưu tiên nhé, ai cũng chủ động tự tránh xa, chả bù cấp cứu la bể còi chả ma nào tránh, ka ka ka...
Nói chơi vậy thui, nhờ ổng đạp tui ra đường quá sớm mà sau tổng cộng 6 tiếng cầm vô lăng(4 buổi học) tui chạy ầm ầm chả bổ túc gì ráo !
Vậy nên thấy vậy thì cũng ko nên la mấy ổng liều, mấy ổng ngồi bên mấy thằng chưa biết gì mà cho ra đg cũng run thấy mộ nội, nhưng giờ nhiều thầy quá, cạnh tranh dạy mà, thầy nào dạy hv nhanh biết lái, và chủ động lái đc ngay ko cần bổ túc nhiều, thì mới kiếm ăn đc.