Chắc pin còn 30 % là phải canh trạm sạc sạc rồi chứ em thấy phần trăm pin còn ảo hơn con đt tàu của em nữa
Nếu bác muốn luyện tập thêm về tập trung và kiên trì nhìn chằm chằm canh mức pin và xếp hàng chờ sạc thì cứ xe điện thôi.
Vừa có bài lên trang chủ os cho bác chủ thớt tham khảo luôn, hi vọng bác chủ ko lâm vào hoàn cảnh tương tự nhé. Chưa quen xe điện thì đi xa cứ nên thuê xe xăng dầu cho nó phẻ cái đầu bác chủ. Thật lòng đấy

. Em chạy xe xăng gần cả chục năm chứ giờ bảo em thuê1 chiếc xe điện chạy lên đà lạt chơi em cũng rén ngang. Chưa quen thì ko nên liều, như bác chủ trong bài dưới là tạch luôn chuyến đi chơi rồi
Hi ACE Nay em rãnh nên ngồi viết bài chia sẽ với ACE trải nghiệm hãi hùng này. Đời đúng không như là mơ! Sau khi mua được chiếc xe điện BYD HAN với range hãng công bố > 550 Km, nên em hí hửng lấy đi Đà Lạt. Ngày 12/02/2025 em có lên lộ trình để đi Đà Lạt: theo cung đường Quốc Lộ 27C (đèo...
www.otosaigon.com
P/s: Trong đời có 4 cái ngu: Làm mai, nhận nợ, gác cu, cầm chầu. Cái ngu thứ 5 là nghe lời quảng cáo của hãng

. Hãng ghi nhận đầy pin chạy đc 550km là trong điều kiện lý tưởng thôi, thực tế sử dụng thì chừng đc 80% mức đó là ngon lắm rồi, còn đi đèo dốc, sức kéo lớn nữa thì phải dự trù còn đc chừng 50% thôi.