Hạng D
3/9/08
4.594
47.001
113
Xe nào chỉnh máy hoài không hết đâm xỉa mang qua em chỉnh bằng dây cước. Không hết đốt tiệm em đi.
Công cụ chỉ giúp làm nhanh và chính xác thôi . Quan trọng người làm nữa .
Hay. E tin điều đó.
Thợ lành nghề chỉnh dây trong vài nốt nhạc hoy a..căn dây xong chỉnh rotin lái ngoài cho bánh ngay ngắn theo dây là xong thôi mà.
 
Hạng D
3/9/08
4.594
47.001
113
Mình sợ độ lắm. Mà trợ lực dầu cũng nhẹ chứ đâu có nặng, vẫn dùng tay vần đc :)
Đừng nge lời xúi bậy nha. :)
Đăng kiểm nó bắt trả về nguyên bản mới chịu á.
 
  • Like
Reactions: Vãi mod
Hạng D
19/10/09
4.739
14.326
113
Tel : 0949999684 .
Hay. E tin điều đó.
Thợ lành nghề chỉnh dây trong vài nốt nhạc hoy a..căn dây xong chỉnh rotin lái ngoài cho bánh ngay ngắn theo dây là xong thôi mà.

:D Đâu dể ăn vậy anh ,đó chỉ là độ chụm thước thôi anh . Anh bỏ vố mở tiệm cân chỉnh góc đặt đi em bày cho. Mua cái dàn máy cần phải có thêm 1 đống loại bộ kit bù trừ để hiệu chỉnh các góc nghiêng bánh xe, góc nghiên của phuộc nhún và kit hiệu chỉnh cụm thanh xoắn phía sau nếu xe dùng thanh xoắn . Phải biết làm gầm phanh và cần siết lực để hù thiên hạ nữa . Tính cho đã rồi phải cần kỹ thuật biết đọc tài liệu và biết làm nữa . Giá thị trường giờ cân 1 chiếc xe tầm 600k-800k bèo quá sao đủ sở hụi .
 
Hạng D
3/9/08
4.594
47.001
113
:D Đâu dể ăn vậy anh ,đó chỉ là độ chụm thước thôi anh . Anh bỏ vố mở tiệm cân chỉnh góc đặt đi em bày cho. Mua cái dàn máy cần phải có thêm 1 đống loại bộ kit bù trừ để hiệu chỉnh các góc nghiêng bánh xe, góc nghiên của phuộc nhún và kit hiệu chỉnh cụm thanh xoắn phía sau nếu xe dùng thanh xoắn . Phải biết làm gầm phanh và cần siết lực để hù thiên hạ nữa . Tính cho đã rồi phải cần kỹ thuật biết đọc tài liệu và biết làm nữa . Giá thị trường giờ cân 1 chiếc xe tầm 600k-800k bèo quá sao đủ sở hụi .
Cái gì a PhongNguyen?
Dầm xoắn góc chết rồi...ai cho chỉnh a?
 
  • Like
Reactions: PHONG NGUYEN
Hạng D
19/10/09
4.739
14.326
113
Tel : 0949999684 .
Cái gì a PhongNguyen?
Dầm xoắn góc chết rồi...ai cho chỉnh a?

Vậy mới ăn tiền . Không lẻ cao su dầm xoắn sau teo hoặc bị cong nhẹ anh bắt người ta thay thế à . Tụi nước ngoài nó có kit bù trừ hết. Đó là miếng thép gia công vạt có tính độ nghiêng để bù vô hud bạc đạn đó anh
https://youtu.be/oDlE-3EFkC4
 
Hạng D
3/9/08
4.594
47.001
113
Vậy mới ăn tiền . Không lẻ cao su dầm xoắn sau teo hoặc bị cong nhẹ anh bắt người ta thay thế à . Tụi nước ngoài nó có kit bù trừ hết. Đó là miếng thép gia công vạt có tính độ nghiêng để bù vô hud bạc đạn đó anh
https://youtu.be/oDlE-3EFkC4
Trời...có chiêu này lun.
Nhức đầu thật.
Trước e có chiếc xe xài dầm xoắn sau bị ăn vỏ....ngồi nghĩ mãi chả biết phải chỉnh thế nào. :(
 
  • Like
Reactions: PHONG NGUYEN
Hạng D
19/10/09
4.739
14.326
113
Tel : 0949999684 .
Trời...có chiêu này lun.
Nhức đầu thật.
Trước e có chiếc xe xài dầm xoắn sau bị ăn vỏ....ngồi nghĩ mãi chả biết phải chỉnh thế nào. :(


Cái gì thực dụng hư lổi hàng loạt thế nào cũng có thằng Tây nghỉ ra chiêu để Fit lổi đở tốn công và chi phí thôi . Đâu phải cái gì hãng cũng tốt hết đâu . Như cái lổi ống nước máy N62 của Bmw như link dưới em gập rồi . Muốn thay cái ống đó phải hạ máy xuống,tốn bộ ron máy công với hóa chất mấy chục triệu . Lên mạng kiếm thấy mấy chú Tây làm cái kit như bên dưới,tốn 200 usd với khoảng 1 buổi là xong chuyện .
 
SRS confirmed
Hạng B2
26/10/09
325
4.855
113
Viet Nam
Cái gì thực dụng hư lổi hàng loạt thế nào cũng có thằng Tây nghỉ ra chiêu để Fit lổi đở tốn công và chi phí thôi . Đâu phải cái gì hãng cũng tốt hết đâu . Như cái lổi ống nước máy N62 của Bmw như link dưới em gập rồi . Muốn thay cái ống đó phải hạ máy xuống,tốn bộ ron máy công với hóa chất mấy chục triệu . Lên mạng kiếm thấy mấy chú Tây làm cái kit như bên dưới,tốn 200 usd với khoảng 1 buổi là xong chuyện .
Mình chỉ lính mình làm không thay phụ tùng lun nhé anh. Chưa thấy cái clip này bao giờ, hay
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
26.963
113
53
:D Đâu dể ăn vậy anh ,đó chỉ là độ chụm thước thôi anh . Anh bỏ vố mở tiệm cân chỉnh góc đặt đi em bày cho. Mua cái dàn máy cần phải có thêm 1 đống loại bộ kit bù trừ để hiệu chỉnh các góc nghiêng bánh xe, góc nghiên của phuộc nhún và kit hiệu chỉnh cụm thanh xoắn phía sau nếu xe dùng thanh xoắn . Phải biết làm gầm phanh và cần siết lực để hù thiên hạ nữa . Tính cho đã rồi phải cần kỹ thuật biết đọc tài liệu và biết làm nữa . Giá thị trường giờ cân 1 chiếc xe tầm 600k-800k bèo quá sao đủ sở hụi .
Vậy mới ăn tiền . Không lẻ cao su dầm xoắn sau teo hoặc bị cong nhẹ anh bắt người ta thay thế à . Tụi nước ngoài nó có kit bù trừ hết. Đó là miếng thép gia công vạt có tính độ nghiêng để bù vô hud bạc đạn đó anh
https://youtu.be/oDlE-3EFkC4
Cái gì thực dụng hư lổi hàng loạt thế nào cũng có thằng Tây nghỉ ra chiêu để Fit lổi đở tốn công và chi phí thôi . Đâu phải cái gì hãng cũng tốt hết đâu . Như cái lổi ống nước máy N62 của Bmw như link dưới em gập rồi . Muốn thay cái ống đó phải hạ máy xuống,tốn bộ ron máy công với hóa chất mấy chục triệu . Lên mạng kiếm thấy mấy chú Tây làm cái kit như bên dưới,tốn 200 usd với khoảng 1 buổi là xong chuyện .

Anh @PHONG NGUYEN học cái hay không học, đi học mấy cái độ chế linh tinh để nâng tầm "khôn lỏi" của thợ Việt. Cái này tôi không thể khuyến khích và cổ súy anh được. Rất nguy hiểm và thật sự nguy hiểm.

@hoadat anh xong việc chưa?
 
Hạng D
19/10/09
4.739
14.326
113
Tel : 0949999684 .
Anh @PHONG NGUYEN học cái hay không học, đi học mấy cái độ chế linh tinh để nâng tầm "khôn lỏi" của thợ Việt. Cái này tôi không thể khuyến khích và cổ súy anh được. Rất nguy hiểm và thật sự nguy hiểm.

@hoadat anh xong việc chưa?

Ta mà biết xe của Thánh đi garage nào . Ta nhắn gởi lời vàng ngọc này của Thánh cho anh em chung nghề biết cách mà cắt thuốc