Hơi mặn tí hè....Vậy là bạn phải kiểm tra hết dàn treo phía trước, thay mới toàn bộ, sau đó kiểm tra dàn nhún, bánh xe (cong vênh), thay bánh mới , cân bánh và lúc đó bạn mới có thể chỉnh thước lái được . Vì đây là yếu tố rất quang trọng, xe có thể chết máy, hết xăng, nhưng đừng để nó quẹo trái khi mình muốn nó đi phải là toang ....
Thân !
Dòng RX350 2009-2012 này bên Mẽo giá cả chiếc xe còn ngon cũng chưa đến 15k $ , xe này ở VN vẫn trên 1 tỏi , bác có ship cả cái đầu xe về để thay cũng ko đến 100 củ . Cứ mạnh dạn khám bệnh kĩ và hư đến đâu thay đến đó bác nhé
Có sao với các bác 3 năm đổi, nếu viết thít .. viết chơi cho vui thôi, chứ nhiều khi em thấy nói xe .... 2020 có vấn đề, xin tư vấn. Thú thật
Chủ OS cứ ban em thì ban chứ em thấy thật .. xe còn bảo hành, mà đòi mình ... chẩn bệnh .... ĐIên ...
Và thú thật em kh thích độ xe bản thấp bản cao, thà mua nâng cấp chính hãng , trừ khi muốn nâng cấp mà chính hãng kh có ... em thí dụ cam hành trình (kh hãng nào có) .... thì giúp. chứ máy 60 đòi thành 120. xe bình thường thích gắn cruise control , độ tứ tung thì em không dám có ý kiến
- Em ngu về bảo hành VN
- Em kh biết chủ thớt hư xe 2020 muốn nói gì
- Chũ thớt dìm hàng (em kh nói xe nào) vì còn garanty nha ...
- Và khoe xe ...
Chủ OS cứ ban em thì ban chứ em thấy thật .. xe còn bảo hành, mà đòi mình ... chẩn bệnh .... ĐIên ...
Và thú thật em kh thích độ xe bản thấp bản cao, thà mua nâng cấp chính hãng , trừ khi muốn nâng cấp mà chính hãng kh có ... em thí dụ cam hành trình (kh hãng nào có) .... thì giúp. chứ máy 60 đòi thành 120. xe bình thường thích gắn cruise control , độ tứ tung thì em không dám có ý kiến
Chỉnh sửa cuối:
mấy chổ đại lí vỏ xe bridgestone lớn đều có hệ thống cân thước lái Hunter xịn xò, bác vô cân thước lái trước thữ xem, nếu ko hết hãy tính tiếp vì chi phí cân thước lái rẻ (khoảng 500k) ! nếu ko hết tính tiếp !
Sợ là đụng khung gầm nhất, nếu cắt làm lại và chỉnh cũng mệt người, các garage nhỏ không thể làm được đâu . Do đó cứ đi thẳng vào chính hãng, hỏi thăm , kiểm tra trước là bị gì cho chính xác, nhiều khi kh phải thước lái mà là khung thì hơi mệt . Sau đó tuỳ mình tính toán cần sửa, cần thay với tổng giá trị là bao nhiêu, có nên sửa lại hay mua xe mới với giá trị thực của nó .
Đang định mua con Lambo 2021 mà băn khoăn mãi chi phí Bd không dám hỏi sợ bị Đá ném vào đầu...hic...Có sao với các bác 3 năm đổi, nếu viết thít .. viết chơi cho vui thôi, chứ nhiều khi em thấy nói xe .... 2020 có vấn đề, xin tư vấn. Thú thậtEm nói thật cứ thấy xe 2020 đem ... khoe xe có vấn đề là em bạt ngang ngay ... Chủ OS cứ ban em thì ban chứ em thấy thật .. xe còn bảo hành, mà đòi mình ... chẩn bệnh .... ĐIên ... Và thú thật em kh thích độ xe bản thấp bản cao, thà mua nâng cấp chính hãng , trừ khi muốn nâng cấp mà chính hãng kh có ... em thí dụ cam hành trình (kh hãng nào có) .... thì giúp. chứ máy 60 đòi thành 120. xe bình thường thích gắn cruise control , độ tứ tung thì em không dám có ý kiến
- Em ngu về bảo hành VN
- Em kh biết chủ thớt hư xe 2020 muốn nói gì
- Chũ thớt dìm hàng (em kh nói xe nào) vì còn garanty nha ...
- Và khoe xe ...
Yeah! Nhẹ nhất là đụng đuôi còn kéo thùng ra được thì garage còn dám nhận làm, đụng xéo gãy trục vặn sườn hay thụng đầu thì đến hãng nó cũng từ chối vì tiền nó mắc còn hơn chiếc xe mà CL không bao giờ còn bằng được Origin, BH buộc phải đền tiền mua xe khác.Sợ là đụng khung gầm nhất, nếu cắt làm lại và chỉnh cũng mệt người, các garage nhỏ không thể làm được đâu . Do đó cứ đi thẳng vào chính hãng, hỏi thăm , kiểm tra trước là bị gì cho chính xác, nhiều khi kh phải thước lái mà là khung thì hơi mệt . Sau đó tuỳ mình tính toán cần sửa, cần thay với tổng giá trị là bao nhiêu, có nên sửa lại hay mua xe mới với giá trị thực của nó .
Đang định mua con Lambo 2021 mà băn khoăn mãi chi phí Bd không dám hỏi sợ bị Đá ném vào đầu...hic...
Do đó nếu có độ thì độ cái nào mà không có, thí dụ như
- ghế phóng khi bị tai nạn .. eject khỏi xe như máy bay bị nạn
- Kiểu xe như phim "Fantomas" "007 james bond" "K2000"
- Độ bộ phản lực khi bị truy đuổi, chìa ra 2 cánh bay lên, giống như chuyện con dơi vừa là thú có vú vừa là chim vậy .... vì kh phạm luật giao thông
Chú thích : cấm sao chép , bắt chước ý tưởng của em nha ... copyright đàng hoàn
Chưa chắc lắm người bạn cali, ở các nước phát triển thì điều nầy hoàn toàn đúng, ngoài ra họ còn có thể mua một chiếc y hệt, rả đồ để ráp vào chiếc sau. (kiểu mua đồ nghĩa địa xe). Bảo hiểm 1 chiều thì thua đi .Yeah! Nhẹ nhất là đụng đuôi còn kéo thùng ra được thì garage còn dám nhận làm, đụng xéo gãy trục vặn sườn hay thụng đầu thì đến hãng nó cũng từ chối vì tiền nó mắc còn hơn chiếc xe mà CL không bao giờ còn bằng được Origin, BH buộc phải đền tiền mua xe khác.
Còn ở VN thì tiền công khá rẽ do đó, việc kéo gò có thể làm được, nhưng điều chắc chắn là security thì ... kh bảo đảm.
Do đó khi đụng đến khung sườn thì nên đi chính hãng, xem giá trị nó có so với tiền sửa như thế nào. Đó là điều em suy nghĩ