Có video ngồi thử rồi chật thiệt. Nhìn kỹ thì hãng làm nhỏ hàng 3 để cốp đựng đồ rộng hơn. Nhưng như vậy là điểm trừ.
Sai vì khung gầm là MQB đã từng đề cập, nó là dạng modul, có thể thêm để tăng giàm cơ sở dài ngắn . các khung gầm của tập đoàn VW đều dùng khung gầm kiểu nầy.Chung khung gầm với Audi Q3 thì cùng cỡ C như CR-V thôi lấy đâu ra cỡ D như Santa Fe may lắm vớt vát C+ tầm như Tiguan thôi, nên giá Kodiac cũng nên trên dưới 1 tỷ.
Thí dụ trên là so với Golf sẽ dài hơn A3 loại 2 cửa và Seat Leon
Và Skoda suberb dài hơn Golf 130 mm tức 13 cm
Để ...cái dù ...đó bác VN thì biến thể qua ..hàng nóngCái lỗ này để làm gì nhỉ?
Khác, ở VN thích gái da trắng, bé tẹo eo, Tây nó thích da sậm màu; tròn trịa ..Thiết kế thực sự trông xấu hơn Peugeot nhiều. Hơn đc cái AWD vs hệ thống treo sau
Nó làm nhu thế là đúng gu vừa rẽ, vừa đò cũ gốc gác từ Đức, cùng khuông gầm.
Em thì khôing chê, và lái được vài lần. Còn xấu đẹp là em nghĩ vận hành. nằm đường hay là thời gian .....
Ngoại trừ nhập châu Âu, hệ thống khung gầm xài chung nhiều thằng cha, chú hạng sang thì không thấy gì nổi bật để mua, cái giá khá chát. Không hiểu sao mà cứ xe châu Âu bất kể sang hay bình dân thì về VN đều giá trên trời cho dù nhìn qua các nước khác có khi giá các sản phẩm này chỉ ngang các hãng quen thuộc của Nhật, Hàn.
Cùng mẹ con với W, phải học theo chứGiá rổ thế này lại đụng tới Ông già Sắt bên Hyundai rồi.
Mà hãng này ko xem VW để làm gương nhỉ, thương hiệu bình dân bên Âu mà giá bán như chém bên Việt thì sales lại cực thôi.