Hạng D
11/8/09
2.852
177
63
quachbachlong nói:
Xe dap nói:
Toyota đứng đầu bảng đủ thứ, Từ giá trị đến Recall
24.gif
Cũng dễ hiểu thôi Xe đạp!Rủi ro trong sản xuất nó cũng phải tỉ lệ thuận với số sản phẩm được sản xuất ra chứ!Tỗng số xe Toy recall chiếm tỉ lệ bao nhiêu trên tổng số vài triệu xe mà Toy đã sản xuất???Hơn nữa có hãng nào chưa từng recall xe bao giờ không??? Mà khó hiểu quá, thằng Ford thành lập nay cũng cả trăm năm hơn rồi sao cái giá trị thương hiệu của nó lại thua xa Toy nhiều dữ vậy???
Too big ---> too risk!!!!!!!!
 
Hạng D
16/2/08
1.243
4
0
51LD1758 nói:
quachbachlong nói:
Xe dap nói:
Toyota đứng đầu bảng đủ thứ, Từ giá trị đến Recall
24.gif
Cũng dễ hiểu thôi Xe đạp!Rủi ro trong sản xuất nó cũng phải tỉ lệ thuận với số sản phẩm được sản xuất ra chứ!Tỗng số xe Toy recall chiếm tỉ lệ bao nhiêu trên tổng số vài triệu xe mà Toy đã sản xuất???Hơn nữa có hãng nào chưa từng recall xe bao giờ không??? Mà khó hiểu quá, thằng Ford thành lập nay cũng cả trăm năm hơn rồi sao cái giá trị thương hiệu của nó lại thua xa Toy nhiều dữ vậy???
Too big ---> too risk!!!!!!!!

too big too fail :D
 
Hạng B2
29/10/10
177
0
16
49
Việt nói:
4BMuoi nói:
Việt nói:
Sao ko thấy tờ báo nào làm cái quánh giá như này ở VN nhỉ?
những thứ vô hình, và có giá trị rất ít ở VN. Em thích uống nước mía VN hơn coca, hay pepsi, vậy bác so giá trị thương hiệu giúp em cái.

Ô bác nói thế thì làm sao ngày trước P/S nó bán được cái thương hiệu cho thằng tây bác nhẩy?
Một triết lý cơ bản của kinh doanh mà bác nói thế thì chết Ford òai :D
Ơ đây em không nói đến Ford, hay TO, chỉ cảm nhận của người tiêu dùng trong 1 nước đang phát triển.
và em chỉ biết "Mua khi người ta cần bán, bán khi người ta cần mua". thú thật em mua sản phẩm, không tìm niềm vui trên những thứ hão huyền.
 
Hạng B2
30/9/10
359
19
28
4BMuoi nói:
Việt nói:
4BMuoi nói:
Việt nói:
Sao ko thấy tờ báo nào làm cái quánh giá như này ở VN nhỉ?
những thứ vô hình, và có giá trị rất ít ở VN. Em thích uống nước mía VN hơn coca, hay pepsi, vậy bác so giá trị thương hiệu giúp em cái.

Ô bác nói thế thì làm sao ngày trước P/S nó bán được cái thương hiệu cho thằng tây bác nhẩy?
Một triết lý cơ bản của kinh doanh mà bác nói thế thì chết Ford òai :D
Ơ đây em không nói đến Ford, hay TO, chỉ cảm nhận của người tiêu dùng trong 1 nước đang phát triển.
và em chỉ biết "Mua khi người ta cần bán, bán khi người ta cần mua". thú thật em mua sản phẩm, không tìm niềm vui trên những thứ hão huyền.

Những thứ mà bác gọi là hão huyền đó người ta gầy dựng bằng mồ hôi, nước mắt và cả bằng máu qua nhiều thế hệ đó bác. Fo cũng tồn tại hàng thế kỷ nhưng ko vươn tới nổi cái thứ hão huyền đó.
Hành vi tiêu dùng của từng cá nhân riêng lẻ có vẻ độc lập với cái triết lý thương hiêu nhưng thực sự nó là một phần và tác động 2 chiều tới thương hiệu.
Thương hiệu mạnh đương nhiên có sự đóng góp của người tiêu dùng, sự đánh giá của người tiêu dùng chứ ko phải từ trên trời rơi xuống đâu mà bác nói hão huyền nhẩy.
 
Hạng D
26/6/05
2.624
313
83
Vũng Tàu
Xe dap nói:
Toyota đứng đầu bảng đủ thứ, Từ giá trị đến Recall
24.gif
Ai cười thì đc, chứ bác là sêu Ford, thì ko nên cười, mà nên rút kinh nghiệm từ bài học của đối thủ...cười người hôm trước, hôm sau người cười...bác ạ. Vài dòng chân thành, bác bỏ qua nếu ko thích.
 
Hạng B2
29/10/10
177
0
16
49
Việt nói:
4BMuoi nói:
Việt nói:
4BMuoi nói:
Việt nói:
Sao ko thấy tờ báo nào làm cái quánh giá như này ở VN nhỉ?
những thứ vô hình, và có giá trị rất ít ở VN. Em thích uống nước mía VN hơn coca, hay pepsi, vậy bác so giá trị thương hiệu giúp em cái.

Ô bác nói thế thì làm sao ngày trước P/S nó bán được cái thương hiệu cho thằng tây bác nhẩy?
Một triết lý cơ bản của kinh doanh mà bác nói thế thì chết Ford òai :D
Ơ đây em không nói đến Ford, hay TO, chỉ cảm nhận của người tiêu dùng trong 1 nước đang phát triển.
và em chỉ biết "Mua khi người ta cần bán, bán khi người ta cần mua". thú thật em mua sản phẩm, không tìm niềm vui trên những thứ hão huyền.

Những thứ mà bác gọi là hão huyền đó người ta gầy dựng bằng mồ hôi, nước mắt và cả bằng máu qua nhiều thế hệ đó bác. Fo cũng tồn tại hàng thế kỷ nhưng ko vươn tới nổi cái thứ hão huyền đó.
Hành vi tiêu dùng của từng cá nhân riêng lẻ có vẻ độc lập với cái triết lý thương hiêu nhưng thực sự nó là một phần và tác động 2 chiều tới thương hiệu.
Thương hiệu mạnh đương nhiên có sự đóng góp của người tiêu dùng, sự đánh giá của người tiêu dùng chứ ko phải từ trên trời rơi xuống đâu mà bác nói hão huyền nhẩy.
Cho tới giờ em vẫn chưa biết bác là người tiêu dùng hay bán sản phẩm toy. dù gì thương hiệu của bác, bác nên xây dựng, và em cũng từng chứng kiến bác đã từng nhận những cm khó nghe. Vậy thương hiêu mà bác nói với mục đích gì?
 
Hạng C
26/11/10
716
4
18
36
Đứng đầu chưa hẳn đã là tốt. Áp lực của người đứng đầu chính là phải duy trì vị trí đó...!!! Qua hàng loạt vụ thu hồi xe với số lượng lớn, cộng với vụ việc bị tố giác ở VN, rồi túi khí không bung khi xe bị tai nạn v.v... Thật sự là Toyota đang phải gánh chịu rất nhiều áp lực...!!!
Nói tóm lại, khi bạn là số 1, bạn sẽ thực sự cảm thấy xấu hổ khi bị mất uy tính. Việc này giống như bạn là HS giỏi nhất lớp nhưng lại bị thầy cô phát hiện bạn "lật bùa", bạn sẽ cảm thấy như thế nào...???
Theo nhận định của riêng em, Toyota những năm gần đây mất hẳn sự sáng tạo so với các hãng khác. Và ngôi vương sẽ ko duy trì dc bao lâu nữa...!!!
Chỉ là nhận định cá nhân của riêng em, các bác fan Toy đừng buồn nhé...!!! :D
 
Hạng F
5/3/05
8.717
79.218
113
đây
À! hóa ra đang tìm cách đội mấy thằng tư bản lên đầu để cãi nhau cơ đấy, chung quy cũng là cái xe và mấy thằng tư bản kinh doanh kiếm lời, nó đang cười vào mũi mấy thằng VN tự sướng (khổ nỗi không phải sướng chính mình mà sướng giùm tụi nó) và tranh cãi lẫn nhau
 
Hạng B2
30/9/10
359
19
28
4BMuoi nói:
Việt nói:
4BMuoi nói:
Việt nói:
4BMuoi nói:
Việt nói:
Sao ko thấy tờ báo nào làm cái quánh giá như này ở VN nhỉ?
những thứ vô hình, và có giá trị rất ít ở VN. Em thích uống nước mía VN hơn coca, hay pepsi, vậy bác so giá trị thương hiệu giúp em cái.

Ô bác nói thế thì làm sao ngày trước P/S nó bán được cái thương hiệu cho thằng tây bác nhẩy?
Một triết lý cơ bản của kinh doanh mà bác nói thế thì chết Ford òai :D
Ơ đây em không nói đến Ford, hay TO, chỉ cảm nhận của người tiêu dùng trong 1 nước đang phát triển.
và em chỉ biết "Mua khi người ta cần bán, bán khi người ta cần mua". thú thật em mua sản phẩm, không tìm niềm vui trên những thứ hão huyền.

Những thứ mà bác gọi là hão huyền đó người ta gầy dựng bằng mồ hôi, nước mắt và cả bằng máu qua nhiều thế hệ đó bác. Fo cũng tồn tại hàng thế kỷ nhưng ko vươn tới nổi cái thứ hão huyền đó.
Hành vi tiêu dùng của từng cá nhân riêng lẻ có vẻ độc lập với cái triết lý thương hiêu nhưng thực sự nó là một phần và tác động 2 chiều tới thương hiệu.
Thương hiệu mạnh đương nhiên có sự đóng góp của người tiêu dùng, sự đánh giá của người tiêu dùng chứ ko phải từ trên trời rơi xuống đâu mà bác nói hão huyền nhẩy.
Cho tới giờ em vẫn chưa biết bác là người tiêu dùng hay bán sản phẩm toy. dù gì thương hiệu của bác, bác nên xây dựng, và em cũng từng chứng kiến bác đã từng nhận những cm khó nghe. Vậy thương hiêu mà bác nói với mục đích gì?
Phát biểu cùn và cụt quá bác, như con nít theo kiểu thua me ta gỡ bài cào
24.gif

Chuyện thương hiệu của Ford thì dính gì tới việc em làm gì, phát biểu ra răng trong diễn đàn này. Mở cái thớt này em có nói cái gì xúc phạm đến mọi người nhỉ?
Ai nói gì đến Toy bác cũng cho là bán SP Toy, thiệt ....hầy zà, Toy đâu có tiền mà trả lương cho sâu ko chịu bán hàng tối ngày chỉ lên mạng chat chit, cãi nhau thế lày...

Thôi nếu bác hết lý lẽ thì nên ....có quyền giữ im lặng cho nó lành vậy :D
 
Hạng B2
30/9/10
359
19
28
tuanle nói:
À! hóa ra đang tìm cách đội mấy thằng tư bản lên đầu để cãi nhau cơ đấy, chung quy cũng là cái xe và mấy thằng tư bản kinh doanh kiếm lời, nó đang cười vào mũi mấy thằng VN tự sướng (khổ nỗi không phải sướng chính mình mà sướng giùm tụi nó) và tranh cãi lẫn nhau
Hì hì, em chả sướng giùm cho thằng nào đâu bác ợ. Chẳng qua có cái tít trên báo thì đọc cho vui, đưa lên cho mọi người có chuyện tám thôi. Chắc gì các bác đi Toy cảm thấy phê với xe mình bằng các bác đi Fo đâu. Cãi hòai, mệt lắm.