VN là thị trường để các hãng xe TQ vào rửa tiền hay sao á. Hết Haval, Wuling, Haima, BYD..giờ đến lượt GAC. Thấy có mỗi MG hơi tỉnh chút sau khi tiếp nhận lại từ Tanchong.
MG4 giá 828 triệu mà tỉnh á =)) Còn mắc hơn BYD Atto 3 dù thấp hơn 1 hạng.
VN là thị trường để các hãng xe TQ vào rửa tiền hay sao á. Hết Haval, Wuling, Haima, BYD..giờ đến lượt GAC. Thấy có mỗi MG hơi tỉnh chút sau khi tiếp nhận lại từ Tanchong.
Tôi chạy Zotye Z8L đc 5 năm, cũng định nhảy qua GAC GS8, nhưng sau khi nghiên cứu thấy chối quá.
- Giá xe quá cao so với những gì nhận đc (chắc do mình quen xe tầu phải ngon, bổ, rẻ rồi). Bản base của gs8 sử dụng ghế nỉ, volang nhựa. Vãi ô Tanchong, con xe gần 1.3 tỷ mà ô cho tt VN ghế nỉ thì đúng là thần kinh.
- Bản full option gs8 giá gần 1.4 tỷ, option có vẻ đầy đủ, nhưng ai sẽ mua xe tầu với giá gần 1.6 tỷ ra giấy!?
- Cả 2 bản gs8 đều dẫn động cầu trc, khá vô lý cho một chiếc xe dài gần 5m.
Nói chung chiếc gs8 này sẽ khó bán, nếu sau này giá rớt khoảng 300tr (như Haval) thì tôi sẽ suy nghĩ lại, giờ thì chịu.
Thấy có mỗi dòng xe điện của MG là giá còn trên mây thôi bác, chứ các dòng xe xăng của hãng này giá cũng giảm tụt quần, rẻ bằng phân khúc dưới của các hãng khác rồi. Có điều chất lượng là 1 ẩn số, vì họ vào VN chưa lâu.MG4 giá 828 triệu mà tỉnh á =)) Còn mắc hơn BYD Atto 3 dù thấp hơn 1 hạng.
chính mấy bạn sale của MG còn bảo mình "anh ơi đừng mua MG4, trạm sạc chưa có nhiều, và giá chưa ổn đâu. Anh mua xe điện thì nên mua VF đó, tiện hơn"Thấy có mỗi dòng xe điện của MG là giá còn trên mây thôi bác, chứ các dòng xe xăng của hãng này giá cũng giảm tụt quần, rẻ bằng phân khúc dưới của các hãng khác rồi. Có điều chất lượng là 1 ẩn số, vì họ vào VN chưa lâu.
giá sò hybird rẻ hơn cr-v hybird luôn hả aBữa mình cũng tìm hiểu xe 7 chỗ, thấy KIA Sorento AWD Hybrid 1.6T giá 1 tỷ 129tr vỗ đùi đạch đạch chửi dm mắc quá =))
Giờ thấy hãng này công bố giá xong thấy mình có lỗi với Thaco và KIA ghê