thánh này đánh giá theo tiêu chí "tao ghét tao nói cho bõ ghét", đúng chất dân VNKhông êm bằng, tiết kiệm nhiên liệu không bằng, cách âm không bằng, lái không bằng, độ ổn định không bằng do xuống sắc nhanh, khung gầm yếu.
vậy bên toyota ngon hơn ah bác
Tất nhiên ngon hơn nhiều chứ cụ. Em đi một đời xe Hàn rồi em biết (Kia K3 2014), xuống nhanh và khung yếu lắm, được Opt nhiều còn đâu đều không bằng xe Nhật, đi dữ dìn mà càng đi càng chán, siêu ồn, xóc, lái không chuẩn, xử lý vào cua và những trường hợp nguy hiểm kém lắm, có thêm vài chục cái túi khí cũng không bù lại được khung yếu khi va chạm. Đó là trong trường hợp bình thường đã vậy, chứ bị đâm đụng thì thôi.
Chỉnh sửa cuối:
vâng, sao bác cảm nhận dc khung yếu, K3 thuộc dạng thể thao nên phuộc cứng và bánh mỏng, nên đi rất khác so với altis cùng cấp.Tất nhiên ngon hơn nhiều chứ cụ. Em đi một đời xe Hàn rồi em biết (Kia K3 2014), xuống nhanh và khung yếu lắm, được Opt nhiều còn đâu đều không bằng xe Nhật, đi dữ dìn mà càng đi càng chán, siêu ồn, xóc, lái không chuẩn, xử lý vào cua và những trường hợp nguy hiểm kém lắm. Đó là trong trường hợp bình thường đã vậy, chứ bị đâm đụng thì thôi.
Thôi tranh cãi xe hàn hay nhật, chả bao giờ dc cả, mỗi xe nó tập trung vào lượng khách hàng khác nhau, vậy thôi.
Chỉnh sửa cuối:
Em nghĩ xe lắp ráp trong nước đều dùng khung gầm DongFeng TQ
Đọc cmt của bác toàn là "đoán" với "nghĩ"
Bác có cái gì chắc chắn để chứng minh hay khẳng định mình là người trưởng thành và có hiểu biết để tranh luận về Ô tô không dậy? Chứ viết được mấy cmt và có những cái suy nghĩ "đần" đến thế thì em chỉ thấy ở mấy đứa trẻ trâu và những người chả hiểu biết cóc khô gì mà cứ thích bàn luận
vâng, sao bác cảm nhận dc khung yếu, K3 thuộc dạng thể thao nên phuộc cứng và bánh mỏng, nên đi rất khác so với altis cùng cấp.
Đi đến 20 K khung nó không chắc nữa, bị vặn xoắn nhiều khi vào cua, đi xuống ổ gà cũng lắc hơn nhiều. Cụ nói đúng lúc mới, còn càng đi khung nó càng mềm đi, phuộc cũng mềm hơn cơ, nên khuyến mãi càng ngày đi càng êm, hướng dần tới sự êm ái của xe Nhật ^^.
Chỉnh sửa cuối:
thôi bác, dừng dc rồi, mỗi người có sở thích khác nhau, mỗi xe cũng có ưu nhược điểm khác nhau, tranh cãi thì chả bao giờ có hồi kết, mỗi hãng đều tập trung vào nguồn khách hàng khác nhau.Đi đến 20 K khung nó không chắc nữa, bị vặn xoắn nhiều khi vào cua, đi xuống ổ gà cũng lắc hơn nhiều. Cụ nói đúng lúc mới, còn càng đi khung nó càng mềm đi, phuộc cũng mềm hơn cơ, nên khuyến mãi càng ngày đi càng êm, hướng dần tới sự êm ái của xe Nhật ^^.
Toyota vn lắp ráp thì chắc bác cũng biết nên thôi ko nói nữa, tiền nhiều mua xe xịn, xe mới, ít tiền mua xe dởm, xe cũ vậy thôi.
Bản thân em chơi qua các dòng rồi, giờ ko quan tâm
hiệu, cứ xe nhập mà chiến thôi.
Minh da thu nghiem i30 acent va sonata va bay gio la rondo thay chat luong cua xe Han ngay cang ok
Xe nhập Hàn là quá goog với đei62i kiện là option vẫn còn nguyên chứ anh Hải nhập về bán thế nào cũng cắt vài Option để kiếm lời
Hài quá mấy anh!!!
Xe Toy thì mấy anh cho là về VN ráp còn nguyên xi
Còn xe Hàn thì mấy anh bảo nó ráp kém ơi là kém...!
Xe Toy thì mấy anh cho là về VN ráp còn nguyên xi
Còn xe Hàn thì mấy anh bảo nó ráp kém ơi là kém...!