Hầm Vinmec thì thoải mái nha bác, công suất đỗ chắc chưa khi nào vượt quá 50% , chỉ có cái là thủ tục xin đậu dưới đó được hay ko thôi nếu bác ko phải là cư dân C3 . Thông thường những xe lớn đã đậu rồi thì xe nhỏ ngại chen vô, với lại có những KV đầu hồi cho xe lớn đậu đc.Xuống được, lên được nhưng mà xe bự quá cái ô nhét vô cũng khổ lắm nha. Xe này 6 mét lận đó. Bề rộng thì nó rộng vừa sát với cái ô ở trong hầm .
Thả đồ xuống rồi đi nó khác với đậu lâu dài lắm .
- Tags
- bán tải cỡ lớn ram ram 1500
Người có khả năng mua dạng này có phải chui vô hóc bò tó đâu mà mấy a lo dùm. F150 tính ra cũng phải hơn 30 chiếc ở VN, còn RAM/Tundra/Sivelrado tư nhân gom lại cũng phải hơn chục chiếc.
Xe này mấy a chê bự chứ cái con dài cũng hơn 5m lại gầm thấp như Sedona/Sienna ở SG thấy nhan nhản có hiếm đâu, chưa kể bọn Transit rồi buýt 15-30 chỗ nó phóng ào ào, chạy quen thì chạy dc hết sợ k có tiền mua chứ xe đầy công nghệ hỗ trợ còn khỏe hơn đám xe buýt, xe tải chở hàng phải có thằng lơ mỗi lần de hay quay đầu.
Xe này mấy a chê bự chứ cái con dài cũng hơn 5m lại gầm thấp như Sedona/Sienna ở SG thấy nhan nhản có hiếm đâu, chưa kể bọn Transit rồi buýt 15-30 chỗ nó phóng ào ào, chạy quen thì chạy dc hết sợ k có tiền mua chứ xe đầy công nghệ hỗ trợ còn khỏe hơn đám xe buýt, xe tải chở hàng phải có thằng lơ mỗi lần de hay quay đầu.
Bác nói rất phải. Chỉ cần mua xe này và trả phí đậu xe giống như mức phí xe tải, xe 16 chỗ là được.Người có khả năng mua dạng này có phải chui vô hóc bò tó đâu mà mấy a lo dùm. F150 tính ra cũng phải hơn 30 chiếc ở VN, còn RAM/Tundra/Sivelrado tư nhân gom lại cũng phải hơn chục chiếc.
Xe này mấy a chê bự chứ cái con dài cũng hơn 5m lại gầm thấp như Sedona/Sienna ở SG thấy nhan nhản có hiếm đâu, chưa kể bọn Transit rồi buýt 15-30 chỗ nó phóng ào ào, chạy quen thì chạy dc hết sợ k có tiền mua chứ xe đầy công nghệ hỗ trợ còn khỏe hơn đám xe buýt, xe tải chở hàng phải có thằng lơ mỗi lần de hay quay đầu.
Đi chơi Vincom chịu khó gửi Vinmec hoặc bãi xe cách nửa cây số lội bộ lại cũng được.
Chịu khó kẹt xe đi đường khác chứ đừng có chui xuống bờ kè là được.
Lên Đà Lạt dịp lễ Tết chịu khó đậu bãi dành cho xe 16 chỗ, xe bus là được.
Lăn bánh hơn 6 tỷ là đủ bao gồm hết mọi điều a nói rồi vì việc có khách mua nó k đã là 1 vấn đề khó rồi nên cứ yên tâm, tỉ lệ bọn xe buýt, xe khách giành chỗ lấn đường ngoài kia áp đảo là chắc. Đám F150 mình thấy toàn ở biệt thự chứ dễ gì chui dưới hầm.Bác nói rất phải. Chỉ cần mua xe này và trả phí đậu xe giống như mức phí xe tải, xe 16 chỗ là được.
Đi chơi Vincom chịu khó gửi Vinmec hoặc bãi xe cách nửa cây số lội bộ lại cũng được.
Chịu khó kẹt xe đi đường khác chứ đừng có chui xuống bờ kè là được.
Lên Đà Lạt dịp lễ Tết chịu khó đậu bãi dành cho xe 16 chỗ, xe bus là được.
Vin thì nói làm gì nữa hả bác. Cá nhân mình vẫn đánh giá chất lượng và tư duy xây dựng của Vin là tệ và lạc hậu, nhất là so với các CDT nước ngoài. Nhìn cái tầng hầm gửi xe Vincom đi so sánh với Saigon Centre, VivoCity hay Crescent Mall là thấy ngay.thiệt ko hiểu tại sao phải giới hạn 1,9M trong khi xe bán phổ biến ở Vn là Fortuner đã cao 1m835 rồi
Vinhome centralpark sửa lại nhiều lắm, mua thì đẹp vậy chứ lúc làm ôi thôiVin thì nói làm gì nữa hả bác. Cá nhân mình vẫn đánh giá chất lượng và tư duy xây dựng của Vin là tệ và lạc hậu, nhất là so với các CDT nước ngoài. Nhìn cái tầng hầm gửi xe Vincom đi so sánh với Saigon Centre, VivoCity hay Crescent Mall là thấy ngay.