Jonathan Nguyen nói:đúng rồi đấy bác. Chỉ cần bác đừng manh động nỗ máy. Sáng em đọc báo thấy 1 em oto ở Đà Lạt tọt xuống hồ Xuân Hương, e này chắc đem về bán sắt vụn rồi hehe
Nếu có mua bảo hiểm thủy kích thì Bảo hiểm đền
Điều kiện là các bác bảo đảm đúng các kỹ thuật hướng dẩn sử dụng oto thì khi xảy ra sự cố sẽ được bảo hiểm chi trả.
3 chân cùng đạp! Bác đi bằng 3 chân à? Người thường chỉ đi bằng 2 chân thôi.7xmen nói:Đi kiểu này cũng khó đây, chân côn chân ga và chân thắng gần như là cùng đạp. Phải giữ chân ga để máy nổ đều, giữ côn để xe từ từ tiến tới và phanh để chờ xe trước.
Em cũng có 1 lần lội nước thôi nhưng thấy cũng phê và có chút kinh nghiệm.
Đúng là khi lội nước thắng gần như kém hẳn. Vì vậy khi lội nước nhớ chừa khoảng cách phía trước. Cố gắng điều chỉnh tốc độ bằng ga và côn. Đi qua nhớ rà thắng một lúc mới trở lại bình thường.
Sau lần lội nước đó hình như dầu trợ lực côn có vấn đề. Đạp côn lâu thì cảm giác côn bị bám dần. Thay dầu trợ lực thấy bình thường lại. Thợ nói có bọt khí trong dầu.
Nói chung khi nào mưa lớn, nước ngập thì nên kiếm chỗ tấp đâu đó là ổn nhất.
Mua bảo hiểm cho nó lành mấy bác ơi, lúc đó ai cũng "bối rối" hết sao mà nhớ " quy tắc vàng" này nọ được nè, ko thì trang bị thêm "option phao nổi" cho xe nhe, keke