Thảo Luận Chung Thủy kích động cơ 4 thì.

JF confirmed
Hạng D
13/5/07
2.331
29.484
113
Tại sao thủy kích chỉ xảy ra với 4B? Dù 2B cũng là động cơ 4 thì.
 
Hạng D
17/8/09
3.305
1.787
113
nước vào pô tràn vào trong 2b cũng bị như 4b thôi bác
 
Hạng D
10/6/10
1.502
1.355
113
E nghĩ do 2b thường chỉ có 1 máy, nên nếu nước có vào thì thường máy sẽ tắt ngay. 4b thường có nhiều máy, nếu 1 máy chết nhiều khả năng mấy máy khác vẫn hoạt động, nên dễ bị nặng hơn
 
  • Like
Reactions: Huu Pham
Hạng B2
8/8/15
360
1.325
93
E nghĩ do 2b thường chỉ có 1 máy, nên nếu nước có vào thì thường máy sẽ tắt ngay. 4b thường có nhiều máy, nếu 1 máy chết nhiều khả năng mấy máy khác vẫn hoạt động, nên dễ bị nặng hơn
Có lí, 3 máy vẫn chạy, trục khủy vẫn quay , tay biên bị sức ép của nước làm cong gãy, chỏi vào bể thành máy .
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Bác đã thấy 2B thủy kích?
Đã thấy, đã bị vì đã liều một phen.
Tuy nhiên, 4B bị nặng là do khi xe đã chết máy vì ngập rồi mà cứ cố đề máy 1 vài lần.
 
Hạng D
7/4/11
1.957
2.021
113
2 bánh chết máy, nhưng khắc phcụ sẽ chạy được, tuy nhiên sẽ hỏng nhớt linh tinh vớ vẫn
nói chung 2bánh chết máy thì ngày hôm sau nên đi thay nhớt
còn 4 bánh thì không được đề máy
nước vào gây hiện tượng nén nước, kẹc pít,cong tay biên, banh xác,
t
 
Hạng D
17/8/09
3.305
1.787
113
Bác đã thấy 2B thủy kích?
E bị lần hồi sv đi học wave alpha nước ngập gần bánh bị xe bus làm mất trơn nên tụt ga nước vào pô theo máy để xe ba gác về hôm sao ra tiệm rã máy nước k
 
Hạng D
21/3/08
4.888
4.619
113
hcm
Hai bánh cũng như bốn bánh thôi. Lý do 4 bánh toàn xylanh đứng, nước vào nhiêu là chứa hết và nén bể piston, gãy tay biên. Xe máy xylanh nằm ngang giúp xả bớt nước ra theo đường xả mà không cộng dồn như xylanh đứng.