Có lí, 3 máy vẫn chạy, trục khủy vẫn quay , tay biên bị sức ép của nước làm cong gãy, chỏi vào bể thành máy .E nghĩ do 2b thường chỉ có 1 máy, nên nếu nước có vào thì thường máy sẽ tắt ngay. 4b thường có nhiều máy, nếu 1 máy chết nhiều khả năng mấy máy khác vẫn hoạt động, nên dễ bị nặng hơn
Bác đã thấy 2B thủy kích?nước vào pô tràn vào trong 2b cũng bị như 4b thôi bác
Đã thấy, đã bị vì đã liều một phen.Bác đã thấy 2B thủy kích?
Tuy nhiên, 4B bị nặng là do khi xe đã chết máy vì ngập rồi mà cứ cố đề máy 1 vài lần.
E bị lần hồi sv đi học wave alpha nước ngập gần bánh bị xe bus làm mất trơn nên tụt ga nước vào pô theo máy để xe ba gác về hôm sao ra tiệm rã máy nước kBác đã thấy 2B thủy kích?
Hai bánh cũng như bốn bánh thôi. Lý do 4 bánh toàn xylanh đứng, nước vào nhiêu là chứa hết và nén bể piston, gãy tay biên. Xe máy xylanh nằm ngang giúp xả bớt nước ra theo đường xả mà không cộng dồn như xylanh đứng.