Thảo Luận Chung Thủy kích động cơ 4 thì.

Hạng D
16/4/14
2.580
3.849
113
Xe 4 bánh thường bị thuỷ kích là do nước vào từ ống lấy khí, ống này thường nằm ngang chỗ két nước, nước tràn vào khi gặp nước ngập có sóng do xe đi ngược chiều tạo ra.

Thủy kích động cơ 4 thì.


Các nác để ý sẽ thấy các xe offroad thường chế ống hút khí cao hơn nóc xe là để khắc phục vụ nước vào. Còn xe máy công suất yếu, nước bít ống pô là xe chết máy rồi, máy ko nổi thì ko hút khí..

Thủy kích động cơ 4 thì.
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: 5746
Hạng D
11/7/16
1.704
2.138
133
Có lý vì nhiều động cơ hơn nên ... 1 máy bị các máy còn lại vẫn cố chạy và cong tay biên... bể lốc máy do tay biên gãy đâm vào
 
Hạng D
21/3/08
4.888
4.619
113
hcm
Một máy vào nước các máy còn lại chạy là các bác đang nói máy V, có 2 đường hút gió riêng biệt.
Thủy kích gây hỏng là không thể với lần máy tắt đầu tiên. Nó chỉ xảy ra khi nước đã vào ít nhất 1 xylanh mà còn cố đề máy.
 
Hạng D
4/4/16
1.799
3.097
113
Tp.HCM
Vậy lội nước mà tắt máy phát là gọi cứu hộ hả mấy anh? Không đề thêm cái nào nữa à
 
Hạng C
2/9/11
538
388
63
2 bánh em bị rồi, nước ngập tới yên xe, đẩy xe ra khỏi vị trí ngập thì không thể đề hay đạp cần đạp được vì nó cứng khủng khiếp luôn, chỉ còn cách cho vào tiệm sửa xe họ thay nhớt. Thay xong chạy được liền.
 
Hạng B2
1/1/14
159
56
28
39
2 bánh em bị rồi, nước ngập tới yên xe, đẩy xe ra khỏi vị trí ngập thì không thể đề hay đạp cần đạp được vì nó cứng khủng khiếp luôn, chỉ còn cách cho vào tiệm sửa xe họ thay nhớt. Thay xong chạy được liền.

Ngập tới đâu mà dữ vậy bác? Em thường bị ngập chết máy khúc bến xe miền đông nhưng chưa từng bị cứng ngắc như bác bao giờ. Chắc phải tới hết bánh xe luôn hả bác?