Con này cứ giảm thế này là rất hợp lí, bác nào đã trải nghiệm e nó sẽ thấy nó đáng tiền cỡ nào, nội thất xấu nhưng option cũng khá đầy đủ so với mức tiền bỏ ra. Ko có gì ngon mà đòi rẻ cả
Dc cái gầm với cách âm ổn nhất phân khúc còn lại nội thất thì xấu quá trời. Em đang dùng vin2018 hồi đó ai cũng chê. Mỗi cái chạy không ai say xe với lành như cục đất. Nội thất xấu nhìn lâu chán rồi thành ra kệ mịa nó. Lên xe máy lạnh bật nhạc cắm đầu chạyCR-V bản mới ra giờ cũng còn VIN 2023 đó bạn,..lúc mới ra định giá ngáo cho cố...giờ KM tè le để đẩy hàng tồn.
Con Out này ngoại thất nhìn cũng tạm, nội thất ngoài cái ghế ngồi hàng 2 lẫn hàng 3 thoải mái nhất trong đám 5+2, còn ốp nhựa và option nhìn thua xe tải, khung gầm, cách âm cũng ổn. Bản mới khá đẹp, có hybrid bla, bla, xứ người ta chạy muốn mòn vỏ,..Mit VN thì xem thường TT VN, chả thèm nâng cấp gì cả, nên ế là phải.
Xe oto sau 1 năm chỉ tính đời xe đối với xe hạng C thì mất 100tr. Muốn bán cộng thêm khuyến mãi 50tr nữa, nội thất xấu giảm thêm 30 triệu. Tổng giảm 180 triệu thì may ra đẩy hết hàng tồn.
đề nghị mang em này đi xét nghiệm ADN xem đúng con nhà Mit ko,
thay đổi nội thất như con Xpander thì chắc cũng ko đến nỗi nào
thay đổi nội thất như con Xpander thì chắc cũng ko đến nỗi nào
Con Mirage nhà em đi 10 năm rồi đây. Vừa rồi đi bơm ga máy lạnh, giờ lại lạnh teo.Trong khi các đối thủ nâng cấp ầm ầm thì out vẫn bình chân như vại ko thèm mang mẫu mới về. Còn này ngoài máy lạnh ngon và bền bỉ thì phần còn lại thua toàn tập trước đối thủ. Mà cái bền bỉ khi chạy gia đình ko phải lo lắng lắm như em chạy con xe Tàu mà 5 năm nay còn chả hư cái gì cứ đổ xăng là dzọt.
Xe cộ giờ chất lượng tương đối rồi. Đi gia đình thì túc tắc 10 năm, 20 năm vô tư.
Ở nước ngoài có Outlander đời mới rồi bác, nên họ sẽ không làm gì với đời này nữa. Còn bản thân Mit VN thì làm gì đủ khả năng tạo sự thay đổi lớn vậy trên sản phẩm. Nên hạ giá bán là cách tốt nhất họ có thể làm.đề nghị mang em này đi xét nghiệm ADN xem đúng con nhà Mit ko,
thay đổi nội thất như con Xpander thì chắc cũng ko đến nỗi nào
Cá nhân em thấy nội thất con này cũng đâu có tệ, vẫn ở mức chấp nhận được, miễn là nó .. rẻ. Con xe lành tính, tiết kiệm, vận hành êm nhất trong đám cùng phân khúc.
Dưới 800 thì cũng đáng cân nhắc. Nhưng mà thôi, lấy Innova cross cho mới mẻ.
Bác có xe "Tàu" đi là ngon rồi, em phải đi con xe Hèn đây (một số anh em bảo 3 năm vứt). Mà cơ khổ đến nay 3 năm rưỡi rồi nó chẳng hỏng cái gì cả, làm sao vứt. Em đang mong nó hỏng để em xin bà cả cho em vứt nó đi và đổi lên CX5 đây. Em mê CX5 quá mà bà cả lại cứ yêu quý con Oppa này mới khổ. Hic!Mà cái bền bỉ khi chạy gia đình ko phải lo lắng lắm như em chạy con xe Tàu mà 5 năm nay còn chả hư cái gì cứ đổ xăng là dzọt.
Cái này em nghi bác lắm chắc lại muốn vỡ kính lái nữa rồi . Nóc nhà bác thích oppa là quá đúng (phụ nữ ai cũng thích oppa còn anh em mình toàn thích JAV)Bác có xe "Tàu" đi là ngon rồi, em phải đi con xe Hèn đây (một số anh em bảo 3 năm vứt). Mà cơ khổ đến nay 3 năm rưỡi rồi nó chẳng hỏng cái gì cả, làm sao vứt. Em đang mong nó hỏng để em xin bà cả cho em vứt nó đi và đổi lên CX5 đây. Em mê CX5 quá mà bà cả lại cứ yêu quý con Oppa này mới khổ. Hic!
Đồng tình với bác nhưng em phản bác lại câu " nội thất ko tệ" đang chạy con xe Tàu đi xem nội thất con out này em ú ớ rồi chuồn thẳng vì nhìn như nội thất xe tải.Ở nước ngoài có Outlander đời mới rồi bác, nên họ sẽ không làm gì với đời này nữa. Còn bản thân Mit VN thì làm gì đủ khả năng tạo sự thay đổi lớn vậy trên sản phẩm. Nên hạ giá bán là cách tốt nhất họ có thể làm.
Cá nhân em thấy nội thất con này cũng đâu có tệ, vẫn ở mức chấp nhận được, miễn là nó .. rẻ. Con xe lành tính, tiết kiệm, vận hành êm nhất trong đám cùng phân khúc.