Vậy là đánh phá thì dể, còn xây dựng thì rất khó.thachit nói:cầm súng thì dễ chứ cầm bút thì khó lắm bác ợMETRO nói:Ta đánh thắng thằng Mỹ , có nghĩa là ta hơn nó phải ko? Và dường xá ta thì phải hơn bọn chúng chớ.
audible nói:Không hạn chế Oto thì lấy Đường đâu mà chạy.Không có Đường chạy Dân chửi làm sao mà nghe cho hết,
Lo cái ăn trước là quá đúng rồi.... đường xá to mà không có cái ăn, cái mặc để tạo "$" mua "cái xe". Đâu phải cứ ô tô nhiều là quốc gia công nghiệp.Trung distribution nói:Giao thong chưa PT thì phải đầu tư gấp, <span style=""color: #ff0000;"">sao lại cứ đầu tư hết KCN này đến KCN nọ</span>. Chán.
Giữa ô tô và xe máy , theo em các bác chỉ có thể chọn 1 .
Hiện nay , xe máy và ô tô đi chung đường rất nguy hiểm và là nguyên nhân gây kẹt xe .
Mấy bác thấy có đường nào mở rộng mà chưa kẹt xe ? Mà mở bao nhiêu cho đủ ( diện tích đất và tiền đền bù ) nếu lượng xe cứ tăng cao hàng ngày .
Theo em cứ làm như ông Tung Của , ra thời hạn cấm xe máy ( dù là em cũng đang ride xe máy ) .
Hồi mới bắt đội nón bảo hiểm , báo chí , dân chúng la làng . Xong , đâu cũng vô đó . Thói quen mà .
Hiện nay , xe máy và ô tô đi chung đường rất nguy hiểm và là nguyên nhân gây kẹt xe .
Mấy bác thấy có đường nào mở rộng mà chưa kẹt xe ? Mà mở bao nhiêu cho đủ ( diện tích đất và tiền đền bù ) nếu lượng xe cứ tăng cao hàng ngày .
Theo em cứ làm như ông Tung Của , ra thời hạn cấm xe máy ( dù là em cũng đang ride xe máy ) .
Hồi mới bắt đội nón bảo hiểm , báo chí , dân chúng la làng . Xong , đâu cũng vô đó . Thói quen mà .