Vậy là đánh phá thì dể, còn xây dựng thì rất khó.thachit nói:cầm súng thì dễ chứ cầm bút thì khó lắm bác ợMETRO nói:Ta đánh thắng thằng Mỹ , có nghĩa là ta hơn nó phải ko? Và dường xá ta thì phải hơn bọn chúng chớ.
audible nói:Không hạn chế Oto thì lấy Đường đâu mà chạy.Không có Đường chạy Dân chửi làm sao mà nghe cho hết,![]()
Lo cái ăn trước là quá đúng rồi.... đường xá to mà không có cái ăn, cái mặc để tạo "$" mua "cái xe". Đâu phải cứ ô tô nhiều là quốc gia công nghiệp.Trung distribution nói:Giao thong chưa PT thì phải đầu tư gấp, <span style=""color: #ff0000;"">sao lại cứ đầu tư hết KCN này đến KCN nọ</span>. Chán.
Giữa ô tô và xe máy , theo em các bác chỉ có thể chọn 1 .
Hiện nay , xe máy và ô tô đi chung đường rất nguy hiểm và là nguyên nhân gây kẹt xe .
Mấy bác thấy có đường nào mở rộng mà chưa kẹt xe ? Mà mở bao nhiêu cho đủ ( diện tích đất và tiền đền bù ) nếu lượng xe cứ tăng cao hàng ngày .
Theo em cứ làm như ông Tung Của , ra thời hạn cấm xe máy ( dù là em cũng đang ride xe máy ) .
Hồi mới bắt đội nón bảo hiểm , báo chí , dân chúng la làng . Xong , đâu cũng vô đó . Thói quen mà .
Hiện nay , xe máy và ô tô đi chung đường rất nguy hiểm và là nguyên nhân gây kẹt xe .
Mấy bác thấy có đường nào mở rộng mà chưa kẹt xe ? Mà mở bao nhiêu cho đủ ( diện tích đất và tiền đền bù ) nếu lượng xe cứ tăng cao hàng ngày .
Theo em cứ làm như ông Tung Của , ra thời hạn cấm xe máy ( dù là em cũng đang ride xe máy ) .
Hồi mới bắt đội nón bảo hiểm , báo chí , dân chúng la làng . Xong , đâu cũng vô đó . Thói quen mà .