Đọc bài này hơi rối, em chưa phân biệt được cái nào giai đoạn đầu, cái đoạn nào giai đoạn 2.
Nếu nó mở luôn đoạn từ vòng xoay xuống cảng 60m luôn thì tốt quá. Đoạn này luôn có mấy xe công đậu một làn, lách ra lách vào tay lái yếu như em ca mơ run lắm.
[/QUOTE]Theo dự án, trong giai đoạn đầu xây dựng cầu vượt thẳng qua nút giao theo hướng đường Vành đai 2 rộng 17 m, dài 316 m cho bốn làn xe ô tô (hướng từ cầu Phú Mỹ thẳng qua cầu Kỳ Hà 3 và ngược lại); theo hướng từ cầu Kỳ Hà 3 sẽ xây dựng hầm chui dưới nút giao rẽ trái về đường Nguyễn Thị Định để xuống cảng Cát Lái, hầm dài 405 m, rộng 9 m cho hai làn xe; trên nắp hầm chui ngay tại nút giao sẽ hình thành vòng xoay như hiện nay…[/QUOTE]
[/QUOTE]Trên mặt nền hiện hữu, từ các hướng đường Nguyễn Thị Định và Vành đai 2 sẽ xây dựng bốn nhánh rẽ phải: từ đường Nguyễn Thị Định đi đường vành đai 2 về hướng cầu Phú Mỹ; làm nhánh rẽ phải từ hướng cảng Cát Lái đi Vành đai 2; nhánh rẽ phải từ hướng cầu Phú Mỹ vào Nguyễn Thị Định để xuống cảng Cát Lái; từ vành đai 2 rẽ phải vào Nguyễn Thị Định để đi về Đồng Văn Cống…
Cùng với đó, sẽ xây dựng các đường chui dưới dạ cầu Mỹ Thủy, cầu Kỳ Hà 2, cầu Kỳ Hà 3 để giảm lưu lượng xe hai bánh tập trung về nút, đảm bảo an toàn giao thông. Xây dựng cầu Kỳ Hà 3 mới (nằm ở lõi giữa) dài 75 m, rộng 17 m cho bốn làn xe, có kết cấu tương đương và nằm bên cạnh cầu hiện hữu nhằm đáp ứng lượng xe tăng lên nhanh chóng dồn về đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.
[/QUOTE]