Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
19/9/15
41
190
33
44
Em chỉ thắc mắc là trong thời gian xây vòng xoay mới, thì đường em đi làm còn như củ hay không, hay là bắt đi đườg vòng thì xong phim
ngày nào cũng chạy qua vòng xoay này để đến cầu phú mỹ qua q7 đúng là cực hình
 
  • Like
Reactions: shoodT
Hạng C
20/8/12
520
601
93
Quận 2
Đường vào bến đường sắt liên cảng:
13330996_1087264998013688_5551461935673965191_n.jpg

Hiện đang được mở rộng, mặt bằng san lấp và đổ đá mịn rồi ạ:
xa xa là 2 ống khói của nhà máy trộn ximang thuộc Q9

13346952_1087264951347026_5248510255159281128_n.jpg

Nhìn vậy thôi chứ 2 bờ cách nhau chỉ 1 dòng sông nhỏ nên việc kết nối cảng Cát Lái và Phú Hữu rất nhanh.
13322035_1087264978013690_4832730993867939091_n.jpg

Bác bảo vệ chia sẻ thông tin về công trình, hiện đang xây dựng mấu cầu, các khu vực đã được san lấp chờ kết nối.
 
Tập Lái
16/4/13
19
424
48
Đường vào bến đường sắt liên cảng:
13330996_1087264998013688_5551461935673965191_n.jpg

Hiện đang được mở rộng, mặt bằng san lấp và đổ đá mịn rồi ạ:
xa xa là 2 ống khói của nhà máy trộn ximang thuộc Q9

13346952_1087264951347026_5248510255159281128_n.jpg

Nhìn vậy thôi chứ 2 bờ cách nhau chỉ 1 dòng sông nhỏ nên việc kết nối cảng Cát Lái và Phú Hữu rất nhanh.
13322035_1087264978013690_4832730993867939091_n.jpg

Bác bảo vệ chia sẻ thông tin về công trình, hiện đang xây dựng mấu cầu, các khu vực đã được san lấp chờ kết nối.
Sao không thấy người thi công hả bác,xe lu , cẩu kiếc ko có luôn
 
Hạng B2
2/12/13
112
891
93
Theo e thì đúng như quy hoạch thì hầm chui dành cho cont đi từ vành đai 2 vào Cát lái, như vậy Đồng Văn Cống sẽ ít xe lớn, ôtô với xe máy đi ĐVC qua vòng xoay vào Cát lái thì đi trên đầu xe cont, qua vòng xoay thì sẽ có con lươn phân cách xe cont từ hầm chui với xe chạy phía trên, do khúc ĐVC này sẽ mở rộng 60m, thêm 1 làn xe oto giống hầm chui Nguyễn Hữu Cảnh hiện nay, đến PDV thì có đèn giao thông chờ rẽ trái vào, do vậy nêu có kẹt cảng thì cung ko sao, xe cư dân vẫn từ ĐVC vào PDV được
 
  • Like
Reactions: sumoshi
Hạng B2
27/6/15
453
4.647
93
36
Theo e thì đúng như quy hoạch thì hầm chui dành cho cont đi từ vành đai 2 vào Cát lái, như vậy Đồng Văn Cống sẽ ít xe lớn, ôtô với xe máy đi ĐVC qua vòng xoay vào Cát lái thì đi trên đầu xe cont, qua vòng xoay thì sẽ có con lươn phân cách xe cont từ hầm chui với xe chạy phía trên, do khúc ĐVC này sẽ mở rộng 60m, thêm 1 làn xe oto giống hầm chui Nguyễn Hữu Cảnh hiện nay, đến PDV thì có đèn giao thông chờ rẽ trái vào, do vậy nêu có kẹt cảng thì cung ko sao, xe cư dân vẫn từ ĐVC vào PDV được

Trên tinh thần, em nghĩ dự án này sẽ giúp tách làn xe Container riêng biệt tại nút giao Mỹ Thủy, nhằm giải quyết vấn đề an toàn tại đây. Còn để việc giải quyết trình trạng kẹt xe thì còn nhiều giải pháp bao gồm đường liên cảng, đường từ NDT quận 9 vào Cảng Phú Hữu và mới nhất là đề xuất làm đường từ Vành đai 2 đi ngang KDC Cát Lát vào cảng Cát Lái. 3 cái này chắc còn mất thời gian.

Tuy nhiên, đối với các cư dân sử dụng 2 bánh di chuyển và sinh sống ở Cát Lái thì xây dựng nút giao Mỹ Thủy là rất quan trọng. Tai nạn thường xảy ra chủ yếu ở nút giao.
 
Hạng C
12/9/14
676
8.173
93
Trên tinh thần, em nghĩ dự án này sẽ giúp tách làn xe Container riêng biệt tại nút giao Mỹ Thủy, nhằm giải quyết vấn đề an toàn tại đây. Còn để việc giải quyết trình trạng kẹt xe thì còn nhiều giải pháp bao gồm đường liên cảng, đường từ NDT quận 9 vào Cảng Phú Hữu và mới nhất là đề xuất làm đường từ Vành đai 2 đi ngang KDC Cát Lát vào cảng Cát Lái. 3 cái này chắc còn mất thời gian.

Tuy nhiên, đối với các cư dân sử dụng 2 bánh di chuyển và sinh sống ở Cát Lái thì xây dựng nút giao Mỹ Thủy là rất quan trọng. Tai nạn thường xảy ra chủ yếu ở nút giao.
Kẹt xe nữa cũng là vấn nạn lớn
 
Status
Không mở trả lời sau này.