ngày nào cũng chạy qua vòng xoay này để đến cầu phú mỹ qua q7 đúng là cực hìnhEm chỉ thắc mắc là trong thời gian xây vòng xoay mới, thì đường em đi làm còn như củ hay không, hay là bắt đi đườg vòng thì xong phim
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Đường vào bến đường sắt liên cảng:
Hiện đang được mở rộng, mặt bằng san lấp và đổ đá mịn rồi ạ:
xa xa là 2 ống khói của nhà máy trộn ximang thuộc Q9
Nhìn vậy thôi chứ 2 bờ cách nhau chỉ 1 dòng sông nhỏ nên việc kết nối cảng Cát Lái và Phú Hữu rất nhanh.
Bác bảo vệ chia sẻ thông tin về công trình, hiện đang xây dựng mấu cầu, các khu vực đã được san lấp chờ kết nối.
Hiện đang được mở rộng, mặt bằng san lấp và đổ đá mịn rồi ạ:
xa xa là 2 ống khói của nhà máy trộn ximang thuộc Q9
Nhìn vậy thôi chứ 2 bờ cách nhau chỉ 1 dòng sông nhỏ nên việc kết nối cảng Cát Lái và Phú Hữu rất nhanh.
Bác bảo vệ chia sẻ thông tin về công trình, hiện đang xây dựng mấu cầu, các khu vực đã được san lấp chờ kết nối.
Sao không thấy người thi công hả bác,xe lu , cẩu kiếc ko có luônĐường vào bến đường sắt liên cảng:
Hiện đang được mở rộng, mặt bằng san lấp và đổ đá mịn rồi ạ:
xa xa là 2 ống khói của nhà máy trộn ximang thuộc Q9
Nhìn vậy thôi chứ 2 bờ cách nhau chỉ 1 dòng sông nhỏ nên việc kết nối cảng Cát Lái và Phú Hữu rất nhanh.
Bác bảo vệ chia sẻ thông tin về công trình, hiện đang xây dựng mấu cầu, các khu vực đã được san lấp chờ kết nối.
Em chụp khúc ngoài, vào bên trong Bác bảo vệ không cho ạ, ngó thấy phía trong công nhân làm đông lắm ạ! Bác phóng to hình lên, phía trong xe xúc, xe ủi đông đen á!Sao không thấy người thi công hả bác,xe lu , cẩu kiếc ko có luôn
Theo e thì đúng như quy hoạch thì hầm chui dành cho cont đi từ vành đai 2 vào Cát lái, như vậy Đồng Văn Cống sẽ ít xe lớn, ôtô với xe máy đi ĐVC qua vòng xoay vào Cát lái thì đi trên đầu xe cont, qua vòng xoay thì sẽ có con lươn phân cách xe cont từ hầm chui với xe chạy phía trên, do khúc ĐVC này sẽ mở rộng 60m, thêm 1 làn xe oto giống hầm chui Nguyễn Hữu Cảnh hiện nay, đến PDV thì có đèn giao thông chờ rẽ trái vào, do vậy nêu có kẹt cảng thì cung ko sao, xe cư dân vẫn từ ĐVC vào PDV được
Theo e thì đúng như quy hoạch thì hầm chui dành cho cont đi từ vành đai 2 vào Cát lái, như vậy Đồng Văn Cống sẽ ít xe lớn, ôtô với xe máy đi ĐVC qua vòng xoay vào Cát lái thì đi trên đầu xe cont, qua vòng xoay thì sẽ có con lươn phân cách xe cont từ hầm chui với xe chạy phía trên, do khúc ĐVC này sẽ mở rộng 60m, thêm 1 làn xe oto giống hầm chui Nguyễn Hữu Cảnh hiện nay, đến PDV thì có đèn giao thông chờ rẽ trái vào, do vậy nêu có kẹt cảng thì cung ko sao, xe cư dân vẫn từ ĐVC vào PDV được
Trên tinh thần, em nghĩ dự án này sẽ giúp tách làn xe Container riêng biệt tại nút giao Mỹ Thủy, nhằm giải quyết vấn đề an toàn tại đây. Còn để việc giải quyết trình trạng kẹt xe thì còn nhiều giải pháp bao gồm đường liên cảng, đường từ NDT quận 9 vào Cảng Phú Hữu và mới nhất là đề xuất làm đường từ Vành đai 2 đi ngang KDC Cát Lát vào cảng Cát Lái. 3 cái này chắc còn mất thời gian.
Tuy nhiên, đối với các cư dân sử dụng 2 bánh di chuyển và sinh sống ở Cát Lái thì xây dựng nút giao Mỹ Thủy là rất quan trọng. Tai nạn thường xảy ra chủ yếu ở nút giao.
Kẹt xe nữa cũng là vấn nạn lớnTrên tinh thần, em nghĩ dự án này sẽ giúp tách làn xe Container riêng biệt tại nút giao Mỹ Thủy, nhằm giải quyết vấn đề an toàn tại đây. Còn để việc giải quyết trình trạng kẹt xe thì còn nhiều giải pháp bao gồm đường liên cảng, đường từ NDT quận 9 vào Cảng Phú Hữu và mới nhất là đề xuất làm đường từ Vành đai 2 đi ngang KDC Cát Lát vào cảng Cát Lái. 3 cái này chắc còn mất thời gian.
Tuy nhiên, đối với các cư dân sử dụng 2 bánh di chuyển và sinh sống ở Cát Lái thì xây dựng nút giao Mỹ Thủy là rất quan trọng. Tai nạn thường xảy ra chủ yếu ở nút giao.
Cái khúc này cũng tưởng xây cầu mà sao mấy bữa cũng vào xem xem mà sao nghe nói là mở rộng cảng ta :/ Cũng ko thấy thông tin gì trên báo đài, kênh web của Chính Phủ :/
- Status
- Không mở trả lời sau này.