e thấy làm cái đường này chả giải quyết được gì. Còn nếu nói giải quyết kẹt xe cho dương bá trạc thì dẹp hết đoạn từ cầu kênh sáng đến nút giao đền đỏ. Ai đời đi làm đường mà thắt đồng hồ cát ngay đó. Trong khi để ý thì các nhà mặt tiền toàn dẹp lép, bề sâu ko được 3m thì mở rộng luôn cho r. Để dành làm gì ko biết.
Đến khi làm cầu qua Q.4 hoặc qua thẳng Q.1 thì con đường này mới thật sự hiệu quả. Còn ko thì chỉ giúp giảm chút xíu ở ngã tư NVL-NHT cà một ít ở NHT khúc giao NT Thập thôi.e thấy làm cái đường này chả giải quyết được gì. Còn nếu nói giải quyết kẹt xe cho dương bá trạc thì dẹp hết đoạn từ cầu kênh sáng đến nút giao đền đỏ. Ai đời đi làm đường mà thắt đồng hồ cát ngay đó. Trong khi để ý thì các nhà mặt tiền toàn dẹp lép, bề sâu ko được 3m thì mở rộng luôn cho r. Để dành làm gì ko biết.
http://www.baogiaothong.vn/tphcm-thong-xe-duong-d1-giam-un-tac-nhieu-nut-giao-o-quan-7-d271939.html
Khu Quản lý giao thông đô thị số 4, chủ đầu tư dự án cho biết, việc hoàn thành đưa vào khai thác tuyến đường D1 (bao gồm cả cầu vượt qua rạch Bàng), đoạn từ đường chui dưới dạ cầu Ông Lớn đến khu dân cư Him Lam, có ý nghĩa rất lớn về giao thông. Tuyến đường D1 này kết hợp với tuyến đường thuộc dự án xây dựng cầu đường Nguyễn Khoái, quận 1, 4 và 7 (dự kiến khởi công năm 2019) sẽ tạo thành tuyến đường thứ 4 kết nối từ quận 7, huyện Nhà Bè về trung tâm thành phố. Dự án sẽ góp phần chia sẻ lưu lượng xe cho 3 tuyến trên, làm thông thoáng hơn cho giao thông khu vực.
Cũng theo khu 4, đặc biệt hiện nay, tại các nút giao thông như Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Hữu Thọ - D6 thường xuyên ùn ứ, kẹt xe vào giờ cao điểm. Bên cạnh đó vào giờ sinh viên tan trường gây ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân và sinh viên các trường đại học trong khu vực (Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Cảnh sát nhân dân, Đại học RMIT) gây kẹt xe hơn. Do đó, việc hoàn thành đưa vào khai thác tuyến đường D1 (đoạn từ đường chui dưới dạ cầu Ông Lớn đến khu dân cư Him Lam) sẽ chia sẻ áp lực giao thông với đường Nguyễn Hữu Thọ và 3 nút giao thông kể trên, góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực theo quy hoạch.
Khu Quản lý giao thông đô thị số 4, chủ đầu tư dự án cho biết, việc hoàn thành đưa vào khai thác tuyến đường D1 (bao gồm cả cầu vượt qua rạch Bàng), đoạn từ đường chui dưới dạ cầu Ông Lớn đến khu dân cư Him Lam, có ý nghĩa rất lớn về giao thông. Tuyến đường D1 này kết hợp với tuyến đường thuộc dự án xây dựng cầu đường Nguyễn Khoái, quận 1, 4 và 7 (dự kiến khởi công năm 2019) sẽ tạo thành tuyến đường thứ 4 kết nối từ quận 7, huyện Nhà Bè về trung tâm thành phố. Dự án sẽ góp phần chia sẻ lưu lượng xe cho 3 tuyến trên, làm thông thoáng hơn cho giao thông khu vực.
Cũng theo khu 4, đặc biệt hiện nay, tại các nút giao thông như Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Hữu Thọ - D6 thường xuyên ùn ứ, kẹt xe vào giờ cao điểm. Bên cạnh đó vào giờ sinh viên tan trường gây ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân và sinh viên các trường đại học trong khu vực (Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Cảnh sát nhân dân, Đại học RMIT) gây kẹt xe hơn. Do đó, việc hoàn thành đưa vào khai thác tuyến đường D1 (đoạn từ đường chui dưới dạ cầu Ông Lớn đến khu dân cư Him Lam) sẽ chia sẻ áp lực giao thông với đường Nguyễn Hữu Thọ và 3 nút giao thông kể trên, góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực theo quy hoạch.