Tập Lái
13/2/17
27
63
13
Cầu Nguyễn Khoái với Trần Đình Xu thì chắc chắn có rồi, vấn đề là thời gian với kinh phí thôi
Nếu đc thì cho D1 này nối vô kdc ven sông rồi thêm cây cầu qua Phước Kiển nữa thì ngon :D
 
Hạng B1
28/4/18
89
162
33
33
e ở trung sơn ngày nào chẳng thấy nó làm. Tiến độ thi công nhanh lắm. Có lẽ sẽ đúng hẹn 6/2018. Nhưng quan trong là giải quyết vde cầu để qua q1 chứ bây h mà ghép cầu nguyễn khoái nữa thì cầu nguyễn văn cừ coi như chết cứng, cầu kênh tẻ thì chết r khỏi nói. Nên bắt buộc phải có cầu qua trần đình xu trước đề giảm tải phương tiện.
 
Hạng D
14/11/10
3.028
4.620
113
HCM
e ở trung sơn ngày nào chẳng thấy nó làm. Tiến độ thi công nhanh lắm. Có lẽ sẽ đúng hẹn 6/2018. Nhưng quan trong là giải quyết vde cầu để qua q1 chứ bây h mà ghép cầu nguyễn khoái nữa thì cầu nguyễn văn cừ coi như chết cứng, cầu kênh tẻ thì chết r khỏi nói. Nên bắt buộc phải có cầu qua trần đình xu trước đề giảm tải phương tiện.
Đường này thông thì Nguyễn Hữu Thọ khúc trước trường Đại học TDT sẽ giảm nhiệt do sẽ chia tải qua đường này :)
 
Tập Lái
4/12/16
16
78
13
37
Liệu có được cái cầu không các bác?

View attachment 1611251
Em nghĩ sẽ có cầu D1 qua Nguyễn Khoái. Nếu không thông qua Ng Khoái thì D1 có vẻ như vô dụng. Vì khi đó D1 chỉ có hướng thông ra NVL.

Mà đa số dân đi từ q8 ra NVL thì theo bác họ sẽ chọn đi theo đường DBT hay đi theo đường D1 (xe ô tô thì hên xui chứ xe máy thì em nghĩ đi DBT vì ngắn hơn, dù đường DBT có kẹt xe thì bản thân xe máy họ vẫn luồn lách được thì không ai thích đi con đường dài hơn mà lại khác vòng vo). Phía q7 bên NTT thì em không nghĩ họ rãnh đến mức chọn đường D1 ra NVL mà bỏ qua hướng đi từ NHT ra thẳng NVL. Do đó D1 chỉ thông NVL thì em thấy nó vô dụng.

Mà trường hợp đẹp nhất thì D1 nên đi theo đường xanh (hình em vẽ kèm theo), thông thẳng xuống Nhà Bè mà đường cũng song song với
NHT, quá đẹp, sao không làm hướng này nhỉ, D1 nối dài hiện tại thấy hao xăng quá các bác :confused:
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
28/4/18
89
162
33
33
theo e thấy ko ổn. Vì nếu thế thì phương tiện chỉ có dồn về 2 nhánh cầu NVC và cầu KT. Lượng xe về rất đông trên NVC r. Ko làm cầu qua q1 thì giống kiểu uống chậm cho đỡ khát thôi. Lượng xe từ long an, bình chánh, nhà bè và 1 phần q7 bây h dồn hết lên 2 cây cầu này. Mà e cũng thắc mắc là cái đường Dương bá Trạc. XUống cầu to đùng xong thắt cổ chai lại. Ko hiểu mấy ông qui hoạch kiểu j