Hạng D
14/3/05
1.118
2.920
113
Re: Bi

kts.hai nói:
Nếu 325 thì ok hơn 318 các bác nhỉ. Mà chênh lệch cùng đời của 2 em này cỡ bi nhiêu các bác

Lấy 325 đi sướng hơn nhiều và đồ bên Mẽo cũng nhiều nữa Bác, sorry bác nào đi 318 :)
 
Hạng C
1/4/11
693
4
18
58
Re: Bi

Mình đã thử chỉnh độ cứ g mềm của phuộc mega ( 32 cấp )thấy đáp ứng tốt từ rất cứng cho xe đua đến mềm như phuộc zin để chạy hàng ngày, nhưng hơn phuộc zin về độ đầm chắc do thấy biên độ dao động nhỏ hơn vì lò xo thể thao.
 
Hạng D
18/5/08
1.256
103
63
Re: Bi

kts.hai nói:
Nếu 325 thì ok hơn 318 các bác nhỉ. Mà chênh lệch cùng đời của 2 em này cỡ bi nhiêu các bác

Hiện tại do giá xăng cao nên e thấy 325 hình như bằng giá 318 hoặc hơn khoảng 1K USD cùng đời ... nếu bác k lăn tăn chuyện xăng thì múc luôn 325 đạp cho sướng chân ... bão dưỡng thì gần như giống nhau ! Được cái 325 thì ship hàng từ US về thay rất rẻ và tiện :)
Nói chung là trong tầm 600 triệu trở xuống thì Bim 3S là đỉnh cao vì không có xe nào chạy sướng và sang bằng (Giá này e tính luôn cả chi phí bảo dưỡng thay phụ tùng định kì)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/3/05
1.118
2.920
113
Re: Bi

Kế họach em sắp tới:
T7 này đi khám free ở Euro Q7, xem cần thay gì thay luôn vì được hưởng 20% giảm giá. Cũng đang nghiên cứu trước mấy các phuộc nhún lọai tốt (dùng lại stock springs)nhưng không thích lọai hạ thấp gầm vì o hợp với địa hình VN.
Mua dự trữ sẵn bơm nước làm mát (lọai được gia có thêm gì gì đó, nói chung bền và rẻ hơn hàng OEM), có 67$ àh, trong trường hợp bị teo cái này thì có cái mà gắn
 
Hạng D
18/5/08
1.256
103
63
Re: Bi

w63011 nói:
kts.hai nói:
Nếu 325 thì ok hơn 318 các bác nhỉ. Mà chênh lệch cùng đời của 2 em này cỡ bi nhiêu các bác

Lấy 325 đi sướng hơn nhiều và đồ bên Mẽo cũng nhiều nữa Bác, sorry bác nào đi 318 :)

Đánh bỏ mịa bi giờ chứ dìm hàng nhá :D ... tùy nhu cầu và tính cách mà chon 318 hay 325 thui ... tiết kiệm tí thì 318 còn có máu thể thao thì chon 325 ... cảm giác lái của 3S cũ ăn đứt nhiều đàn anh của nó luôn:) !
 
Hạng C
22/2/06
649
4
18
38
http
Re:Cam bien bên phụ

cảm biến o2 hỏng thì biểu hiện thế nào bác ơi. mà có tận 2 cái hả bác
 
Hạng B2
16/11/10
426
2
18
43
Re:Cam bien bên phụ

Em thì hok biết gì về xe nên em ngồi rình.
Bác nào nhả cái gì, em quất được quất liền .
SMOKIN.GIF
SMOKIN.GIF
 
Hạng C
1/4/11
693
4
18
58
Re:Cam bien bên phụ

Form của E46 nhìn rất manly, màu Nhũ be hoặc màu Bạc của 318 rất ăn màu với tông đen của viền cửa, nẹp hông, tay nắm... Thấy đẹp hơn 325 cùng đời vì nẹp, tay nắm sơn cùng
màu xe, còn E 90 thấy nó bầu bầu nên cảm giác ngắn đòn hơn. Tuy nhiên xe mới vẫn ... hơn xe củ, hehe. Mình đang order một số ốp carbon bên ngoài như nẹp cửa door pillar, chụp kính hậu, đuôi cá nóc xe và sơn đen nóc, ngoài ra còn tay nắm thắng tay và cần số giống F30 nữa cho bên trong, xe se đẹp hơn
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
11/5/11
1.131
127
63
Saigon
Re: Bi

Giá hảng trên chắc trên 5 triệu , theo bảo dưởng o biết bao nhiêu km pải thay vậy Bác .

E90 bữa em hỏi thì thấy chỉ cái hình nó tích hợp vào một cụm với bơm xăng luôn, phải vào hãng mới làm dược,
[/quote]