Theo mình là nên chạy ra giữa đường chút nào hay chút ấy (vì ở giữa đường bao giờ cũng cao hơn), để ý mấy chiếc sedan chạy trước xem tình hình nông cạn thế nào? Nếu thấy không ổn lắm thì quan sát hai bên, phát hiện ra còn hẻm nào rộng, cao, hoặc lề đường cao...thì tấp nào dừng lại, mở smartphone ra lên OS, đợi hết mưa, nước rút rồi về.
AT-1.Chiều hôm qua khoảng 5:00 từ Thủ Đức về đường Kha Vạn Cân, đường biến thành sông, xe đông không có đường lui, xe sedan AT phải để D+ chạy số 1 ga lớn, vậy mà cũng thoát được. Lên tới Phạm Văn Dồng bình an, tởn tới già!
Em nghĩ đang chạy gặp nươc cao mà tắt máy thì là do nước làm ướt miếng lọc gió nên xe tắt máy thôi chứ đâu phải thuỷ kích!!! Hình như xe ngặp nước rồi mà đề máy mới bị thuỷ kích chứ nhỉ!!! Hỏi ngu
Quả thật là ác mộng Sài gòn, nhất là khi xe đang chở V1, F1 các loại.
Vậy khi gặp trường hợp xe trước lưỡng lự chưa quyết được, nên liều mạng xông vào hay lùi xe bỏ chạy khỏi cái ao như vậy, anh em thông cảm nhau cái, đừng tin, đừng chửi nhau. Hoặc xe trước nó có hãi quá, quay đầu hay lùi xe thì cũng nên ý thức tạo điều kiện cho nó tháo lui.
Vậy khi gặp trường hợp xe trước lưỡng lự chưa quyết được, nên liều mạng xông vào hay lùi xe bỏ chạy khỏi cái ao như vậy, anh em thông cảm nhau cái, đừng tin, đừng chửi nhau. Hoặc xe trước nó có hãi quá, quay đầu hay lùi xe thì cũng nên ý thức tạo điều kiện cho nó tháo lui.
thủy kích là khi xe tắt máy rồi mà mấy bác đề lại,lúc đó nước vào theo hướng lấy gió làm động cơ không nổ,cong tay biên, ĩa máy lạnh
phải đặc biệt thông cảm cho mấy em như i 10 ,buổi sáng như em nè, lùn tè, vào đó hãi chết luôn, không dám bơi qua, gặp mấy bác buyt cứ tốc nước vào capo mình, xui xui vẫn lọt vào hốc gió như thường
sau này đi đường ngập mà gặp gầm thấp dừng xe báo nguy hiểm thì chịu khó đừng chửi nha mọi người, em nó tuy nhỏ nhưng mà gia tài của em đó
phải đặc biệt thông cảm cho mấy em như i 10 ,buổi sáng như em nè, lùn tè, vào đó hãi chết luôn, không dám bơi qua, gặp mấy bác buyt cứ tốc nước vào capo mình, xui xui vẫn lọt vào hốc gió như thường
sau này đi đường ngập mà gặp gầm thấp dừng xe báo nguy hiểm thì chịu khó đừng chửi nha mọi người, em nó tuy nhỏ nhưng mà gia tài của em đó
Khu này bị hoài, trước the Mano khúc đèn giao thông, mưa 1 cái là xe chết như quân Nguyên.Tối qua trên đường Ng Huu Cảnh , gần the Mano , 2 Bim và 1 Land Rover thuỷ kich nàm chết ngắt ....quá xui luôn .
Thông thường thì nên để ý xe đi từ chiều ngược lại. Nếu thấy có sedan hoặc đa số xe máy vẫn còn rướng được chứng tỏ phía trước có ngập thì cũng chưa nặng. Còn nếu ko thấy em gầm thấp nào hoặc xe máy toàn dắt bộ thì cố gắng tiến tới sẽ hơi bị nguy hiểm.
Thông thường các trường hợp này nên dừng lại một chút, móc smartphone ra dùng google map tìm các địa điểm rộng xung quanh như cây xăng, nhà thờ, trường học, ngân hàng ... nếu may mắn có 1 cái ở gần thì xác định rồi cắm đầu chạy đến đó đậu xe.
Nếu xui ko có chỗ nào thì xác định cái lề đường tấp vào leo nghiêng lên lề đứng, theo kinh nghiệm của mình thì các đoạn lề đường an toàn nhất để tấp vào mà không sợ sụp cống vì nước ngập ko thấy đường là ngay các trạm đỗ xe buýt (cái này thì đường nào cũng có ít nhất vài cái).
Chiều thứ 7 vừa rồi em cũng dính 1 cú lội ngay Phạm Văn Chiêu, con sedan nước lên gần nắp capo rồi, hên search google thấy có cái nhà thờ bên cái đường rẽ, nhắm mắt ủi tới chui được vô sân đậu ké đến khi nước rút.
Thông thường các trường hợp này nên dừng lại một chút, móc smartphone ra dùng google map tìm các địa điểm rộng xung quanh như cây xăng, nhà thờ, trường học, ngân hàng ... nếu may mắn có 1 cái ở gần thì xác định rồi cắm đầu chạy đến đó đậu xe.
Nếu xui ko có chỗ nào thì xác định cái lề đường tấp vào leo nghiêng lên lề đứng, theo kinh nghiệm của mình thì các đoạn lề đường an toàn nhất để tấp vào mà không sợ sụp cống vì nước ngập ko thấy đường là ngay các trạm đỗ xe buýt (cái này thì đường nào cũng có ít nhất vài cái).
Chiều thứ 7 vừa rồi em cũng dính 1 cú lội ngay Phạm Văn Chiêu, con sedan nước lên gần nắp capo rồi, hên search google thấy có cái nhà thờ bên cái đường rẽ, nhắm mắt ủi tới chui được vô sân đậu ké đến khi nước rút.