Chủ đề tương tự
Sơn với shield gầm dính gì tới bánh và lái!Nếu là hầm chung cư mà còn trời mưa thì có thể là do cái lớp sơn chống thấm dưới hầm mới sơn nên đánh lái khá rít. K rõ bác đánh lái nhanh hay chậm, e đánh chậm thì vẫn nghe tiếng đanh ken két từ lốp vọng lên.
Tiếng rít bánh là do ma sát bánh w sàn, bánh càng non rít càng nhiều, chạy càng chậm rít càng nhiều,bánh mới rít càng nhiều.
E đang nói cái sàn hầm chung cư nó sơn lớp chống thấm chứ k phải gầm xe. Lớp đó sơn khá dày chất liệu mà va chạm với bánh xe thì nó rít bao phê. Đứng 1 chỗ đánh lái nguội ê hết cả răng. bề mặt càng bóng thì càng rítSơn với shield gầm dính gì tới bánh và lái!
Tiếng rít bánh là do ma sát bánh w sàn, bánh càng non rít càng nhiều, chạy càng chậm rít càng nhiều,bánh mới rít càng nhiều.
À háE đang nói cái sàn hầm chung cư nó sơn lớp chống thấm chứ k phải gầm xe. Lớp đó sơn khá dày chất liệu mà va chạm với bánh xe thì nó rít bao phê. Đứng 1 chỗ đánh lái nguội ê hết cả răng. bề mặt càng bóng thì càng rítView attachment 3013045
theo như thread mô tả thì đã thay phuộc trước và lo xo giữ lại. Khi đánh lái nghe tiếng boong thì tôi đoán là tiếng kêu phát ra từ phuộc và lò xo. Vì tiếng boong kéo dài và ngân thì chỉ có từ lò xo mới tạo ra. Vậy lý do làm sao có tiếng kêu ấy, xuất phát từ ma sát trượt và va chạm kim loại giữa phuộc và lò xo. Tại sao trước đây không bị? vì khi thay mới thợ đã bỏ qua miếng đệm. Từ kỹ thuật gọi là Lower Spring Insulator.Bác nói xe gì cho mọi người dễ tư vẫn ạ
bác search trên mạng sẽ có.
nếu đã boong 1 cái thì lúc trả lại chiều kia cũng sẽ boong 1 cái. Tiếng boong, ko phải tiếng rítNếu là hầm chung cư mà còn trời mưa thì có thể là do cái lớp sơn chống thấm dưới hầm mới sơn nên đánh lái khá rít. K rõ bác đánh lái nhanh hay chậm, e đánh chậm thì vẫn nghe tiếng đanh ken két từ lốp vọng lên.
Thì cái đó là do lốp xe cạ lớp chống ẩm thôi. Anh tìm mấy hầm xe có lớp sơn mới còn bóng đánh lái nhanh là sẽ nghe, tiếng boong là khi đánh lái nhanh lốp bị đè nén k trả trạng thái kịp khi độ nén đủ lớn lốp xe sẽ bung trở lại gây ra có thể cảm nhận dc rung động qua volant.nếu đã boong 1 cái thì lúc trả lại chiều kia cũng sẽ boong 1 cái. Tiếng boong, ko phải tiếng rít
Đồng ý với bác Tò Mò. Bác chủ thử lùi xe đánh lái ở những chỗ khác sẽ không thấy hiện tượng nêu trên. Tiếng rít với tiếng boong này là do lốp xe tương tác với mặt sàn trơn bóng, hay gặp ở hầm để xe của chung cư cao cấp hay các trung tâm thương mại. Lốp càng mới (gai còn cao) càng dễ gặp, bánh mềm sẽ rít nhiều, bánh cứng sẽ kêu to. Tiếng kêu gần giống như lấy cán búa gõ vào lốp xe, cũng êm tai chứ không lụp cụp như kim loại va chạm vào nhau.Thì cái đó là do lốp xe cạ lớp chống ẩm thôi. Anh tìm mấy hầm xe có lớp sơn mới còn bóng đánh lái nhanh là sẽ nghe, tiếng boong là khi đánh lái nhanh lốp bị đè nén k trả trạng thái kịp khi độ nén đủ lớn lốp xe sẽ bung trở lại gây ra có thể cảm nhận dc rung động qua volant.