Rất có lý!Thì cái đó là do lốp xe cạ lớp chống ẩm thôi. Anh tìm mấy hầm xe có lớp sơn mới còn bóng đánh lái nhanh là sẽ nghe, tiếng boong là khi đánh lái nhanh lốp bị đè nén k trả trạng thái kịp khi độ nén đủ lớn lốp xe sẽ bung trở lại gây ra có thể cảm nhận dc rung động qua volant.
Đó để giải đáp tại sao, theo thớt, là lúc có lúc ko, vào hầm lúc mưa mới bị.
Vì nếu bất cứ cơ phận nào, vd lò xo như bài, thì sẽ bị fault bất chấp đk.
Vấn đề trời mưa mới bị thì em nghĩ do bánh xe tiếp xúc với mặt sàn nó tạo tiếng kêu thôi. Nhiều người kg để ý tưởng xe bị gì. Còn phải là tiếng boong của Kim loại hay kg thì chờ a chủ vào nói.
Bánh xe ướt nó ma sát vs nền gạch men hoặc nền sàn sơn của hầm kêu tiếng rất lớn.
Bánh xe ướt nó ma sát vs nền gạch men hoặc nền sàn sơn của hầm kêu tiếng rất lớn.
Tin là bác chủ đi xe nhiều nên không phải mấy lý do vớ vẩn như lốp cọ vào sàn, cái này kêu từ thước lái hoặc cột lái, giống như tiếng kim loại chịu áp lực cao bị bung ra chạm vào nhau (kim loại dạng thanh dày vì tiếng kêu boong rất đanh), nó kêu vọng lên từ thước lái lên tới cột lái. Khả năng có thể bị trượt hoặc cấn khớp răng giữa trục bánh răng hướng từ cột lái xuống với thanh răng ngang của thước lái, có thể do một hoặc một số răng quá mòn,hoặc do hỏng bạc đạn trục bánh răng dẫnđến rơ lỏng, răngđè lên nhau & khitrượt lại vào khớp răng sẽ gây tiếng "boong" lớn (thuyết âm mưu).
Xe e bị tiếng này rồi, lâu lâu bị nên kệ. Ngày trước ở gara sửa xe có một chiếc Tucson còn mới cứng cũng bị kêu như này nhưng nhỏ hơn, nhưng xe mới nên bác gara kêu vào hãng để bảo hành.
Xe e bị tiếng này rồi, lâu lâu bị nên kệ. Ngày trước ở gara sửa xe có một chiếc Tucson còn mới cứng cũng bị kêu như này nhưng nhỏ hơn, nhưng xe mới nên bác gara kêu vào hãng để bảo hành.
Chỉnh sửa cuối: