Nói chứ không phải lúc nào cũng nhường được đâu mấy bác. Em đã từng chứng kiến xe cứu thương kẹt giữa 1 rừng xe lúc tan tầm, mọi người có muốn nhường cũng không thể nhường được vì không còn chỗ nào để nhường nữa.
Những lúc bất khả kháng thì chịu. Chứ binh thường cũng kẹt xe. Nhưng kg đến nỗi kg có chỗ tránh. Nhưng ai cũng có lý do. Va phải thay đổi tư duy suy nghĩ để thế hệ sau khá hơn
Nhường đường cho cứu thương không có gì bàn cãi ... Nhưng có cái mùi gì đó tỏa ra ....
Nhường bằng niềm tin và ý chí cũng tốt mà. Tức là trong suy nghĩ luôn có ý thức nhường khi có điều kiẹn.Nói chứ không phải lúc nào cũng nhường được đâu mấy bác. Em đã từng chứng kiến xe cứu thương kẹt giữa 1 rừng xe lúc tan tầm, mọi người có muốn nhường cũng không thể nhường được vì không còn chỗ nào để nhường nữa.
Em là em rất bực cái vụ nghe còi cứu thương thì trơ trơ ra, mà có còi cảnh sát là dáo dác tấp, núp, né các kiểu. Các chú CSGT đứng chốt cũng vậy, chỉ thấy hỗ trợ cho xe cảnh sát chứ chả thấy bao giờ bước ra hỗ trợ cho xe cứu thương.
Bác nói mùi gì ạ? Ý của bác em chưa tỏ.Nhường đường cho cứu thương không có gì bàn cãi ... Nhưng có cái mùi gì đó tỏa ra ....
các bác cho e hoi nếu dag đèn đỏ mà cứu thương hay bất cứ xe nào dag phat tín hiệu ưu tiên chạy tới mình xinhan phải vuot qua khỏi vạch dừng để nhường đường liệu xxx có chộp không các bác mặc dù văn hóa giao thông là tốt nhưng lại vi phạm luật giao thông ?? em chạy 2b hay vượt vạch để nhường đường còn 4b thì chưa gặp trường hợp đó !!
Em nghĩ ai nghe tiếng còi xe cứu thương thì cũng sẽ cố gắng nhường đường , tuy nhiên nhiều khi vào giờ cao điểm xe đông , không tắp vào được ... đó là lý do bất khả kháng mà .
Bác chủ nóng tính quá. đối với 2 tài xế của bác, bác chỉ cần nhắc nhở và chỉ dẫn cho họ để họ rút kn được rồi. Họ là tài xế thì chắc nhận thức của họ cũng hạn hẹp, họ sợ bị phạt cũng đúng, vì mỗi lần phạt hết 1/2 lương tháng của họ rồi( bác chủ có cho thêm ko). Phần vô cảm ấy cũng xuất phát từ xã hội, từ những bọn làm rầu nát xã hội dẫn đến con người vô cảm với nhau. 1 người Sếp tốt ko phải hở tý là đuổi, mà phải biết chia sẻ và dẫn dắt nhân viên thành người tốt, hãy đưa những hiểu biết của mình sang những người như vậy để họ trở thành người tốt. Bác chủ đã đuổi tài xế thứ nhất vì lỗi như vậy, người thứ 2 cũng như vậy, người thứ n.... rồi cũng như vậy. Bác chỉ cần nói lần sau em cứ nhường đường việc gì anh chịu hết thế là em đảm bảo chả bao giờ bác phải cho ai nghỉ viejc cả.