mtvy_52 nói:Lustigbee nói:GS350 êm lắm hả bác ? em tưởng xe Đức là cách âm tốt nhất mà nhỉ ???
rất êm bác ah. Xe Lexus tay lái nhẹ phuộc nhún mềm nên cho cảm giác rất êm ái. Còn xe Đức ( Bim & Mer) thì cho cảm giác sport hơn nên nhún cứng hơn. Về cách âm thì e ko rõ. Gần nhà em có cái vạch giảm tốc nên mỗi lần đi wa là cảm nhận rõ sự khác biệt.
Bác bảo thế cũng đúng, nhưng dòng GS thì phải so với C300 trở lên và 325i v 335i và cần nhất là cùng đời nữa chứ bác nhễ?
Và cũng phải thực sự công nhận một điều là Lexus: êm và cho cảm giác nhẹ nhàng
Lexus thì đỉnh rồilegia nói:mtvy_52 nói:Lustigbee nói:GS350 êm lắm hả bác ? em tưởng xe Đức là cách âm tốt nhất mà nhỉ ???
rất êm bác ah. Xe Lexus tay lái nhẹ phuộc nhún mềm nên cho cảm giác rất êm ái. Còn xe Đức ( Bim & Mer) thì cho cảm giác sport hơn nên nhún cứng hơn. Về cách âm thì e ko rõ. Gần nhà em có cái vạch giảm tốc nên mỗi lần đi wa là cảm nhận rõ sự khác biệt.
Bác bảo thế cũng đúng, nhưng dòng GS thì phải so với C300 trở lên và 325i v 335i và cần nhất là cùng đời nữa chứ bác nhễ?
Và cũng phải thực sự công nhận một điều là Lexus: êm và cho cảm giác nhẹ nhàng
lúc trước em đi IS 250, sau đó chuyển qua Bim 320 thì thấy chán hơn. Chân ga của IS rất nhạy, tay lái nhẹ nhàng và xe vọt, êm ái trong khi đó 320 chân ga không nhuyễn bằng (cảm giác chuyển số rõ hơn IS và có độ trễ khi tăng tốc), tay lái thì nặng trịch, nghe rõ tiếng máy khi ngồi trong cabin, hệ thống nhún cứng hơn... Bẵng đi một thời gian, có dịp ngồi lại chính chiếc IS của (bán cho ông bạn) thì em lại nghĩ rằng nếu mai mốt đổi xe thì vẫn lại là BIM thôi . Bởi vì sau khi quen với cảm giác BIM rồi thì nài IS cứ như là nài xe điện vậy. Diễn tả cảm giác thì khó, em chỉ ví von như thế này: Khi bác theo đạo cà phê phin Việt Nam rồi thì không thể nào bác uống được cái cà phê pha máy.