Kiểm tra thước đo nhớt khi máy nguội mà thấy nhớt hụt nhiều thì khi động cơ vận hành, nhớt được bơm lên máy, tích trong bầu lọc...mức hụt sẽ nhiều hơn nữa. Trường hợp của bác,có lẽ chưa nghiêm trọng lắm (đèn báo thiếu nhớt chưa bật, mà biết đâu đèn "tèo"). Cứ châm đủ nhớt và chạy tiếp...xem sao.
Mr.Thiet nói:Kiểm tra thước đo nhớt khi máy nguội mà thấy nhớt hụt nhiều thì khi động cơ vận hành, nhớt được bơm lên máy, tích trong bầu lọc...mức hụt sẽ nhiều hơn nữa. Trường hợp của bác,có lẽ chưa nghiêm trọng lắm (đèn báo thiếu nhớt chưa bật, mà biết đâu đèn "tèo"). Cứ châm đủ nhớt và chạy tiếp...xem sao.
Bác Thiết và các bác cho e hỏi ngu tí. Đèn báo thiếu nhớt có phải là đèn màu đỏ có hình giống cái bình trà, ở vòi có giọt nước ko vậy? (Đèn báo này bật sáng khi mở chìa khoá điện mà chưa khởi động, khi khởi động đông cơ xong nó tắt ).
Cám ơn các bác !
ninhtinh nói:đúng rui bác à.đó là đèn báo ap xuất dầu bác ah.
khi đèn này ma sáng.thi bác phải dùng lại ngay và tắt máy.
vì khi đó hệ thống bôi trơn của đông cơ có vấn đề .
tinh huống này rất nguy hiểm đó.
Cảm ơn bác Ninhtinh và các bác nhé!
Cái đền này thì nó chưa báo nhưng mà như thế cũng là thiếu dầu các bác nhỉ - Kinh nghiệm xương máu cho em đây, may mà nó chưa sao cả. Hôm đó em cứ phân vân là đi về rồi đổ luôn. Hôm qua em ra bổ sung đầy đủ rồi nổ máy kiểm tra thi em nó chạy bt như mọi ngày. Để chắc ăn thì hôm nào e phải ra gara để họ kiểm tra xem co vân đề gì ko. Có gì em sẽ thông tin sau.