Tập Lái
24/3/24
12
4
3
33
Khi anh off chìa sẻ có một số chi tiết chạy về vị trí ban đầu. Khả năng cao là nó hư hỏng không hoàn thành .Mang garage tạo ban này đơn giản mà .
Vâng, cảm ơn bác nhiều. Lúc nào em ghé gara kiểm tra thử ah.
 
  • Like
Reactions: PHONG NGUYEN
Hạng F
29/10/16
12.240
26.198
113
Pháp
Khi nào ra đáp án chính xác phản hồi lại để Cụ Già Osin ổng buồn nghen bác
Ôi em buồn là không thể đoán bệnh mấy xe độ lung tung được ...:):):)

Thôi chỉ còn cách thử đầu tiên,bạn chủ thớt lấy hẹn với bác @PHONG NGUYEN, ở nhà thì bác @PHONG NGUYEN chuẩn bị bình sạc đầy với 2 dây cáp câu bình
Xe vừa đến mở capôt và câu bình ngay ... xem thử nha ..
 
Tập Lái
24/3/24
12
4
3
33
Ôi em buồn là không thể đoán bệnh mấy xe độ lung tung được ...:):):)

Thôi chỉ còn cách thử đầu tiên,bạn chủ thớt lấy hẹn với bác @PHONG NGUYEN, ở nhà thì bác @PHONG NGUYEN chuẩn bị bình sạc đầy với 2 dây cáp câu bình
Xe vừa đến mở capôt và câu bình ngay ... xem thử nha ..
Ý bác là bình yếu phải không? Em chưa hiểu ý bác lắm.
 
  • Like
Reactions: Osin
Tập Lái
24/3/24
12
4
3
33
Em là từ dể đi trước ....cái khó mới đi sau.... hỏi bác @PHONG NGUYEN xem
Xe em nó chỉ không đề nổ được lúc đó, nếu dừng xe, tắt máy và ấn lại nút start stop để mở điện (không đề) thì nó phát ra tiếng kêu đó và sau đó không đề nổ được ngay, nhưng để 1 lúc rồi đề nổ thì vẫn nổ bình thường, hoặc ngay lúc mới dừng xe mà đề ngay thì vẫn đề được nên em không nghĩ do bình yếu, vì nếu bình yếu thì sau đó nó cũng không đề được. Xe không báo lỗi gì trên taplo cả ạ. Cảm ơn 2 bác nhiều.
 
Hạng F
29/10/16
12.240
26.198
113
Pháp
Xe em nó chỉ không đề nổ được lúc đó, nếu dừng xe, tắt máy và ấn lại nút start stop để mở điện (không đề) thì nó phát ra tiếng kêu đó và sau đó không đề nổ được ngay, nhưng để 1 lúc rồi đề nổ thì vẫn nổ bình thường, hoặc ngay lúc mới dừng xe mà đề ngay thì vẫn đề được nên em không nghĩ do bình yếu, vì nếu bình yếu thì sau đó nó cũng không đề được. Xe không báo lỗi gì trên taplo cả ạ. Cảm ơn 2 bác nhiều.
Không có sao, đến garage thử nối dây đề thẳng và trực tiếp qua củ đề (démarreur) với bình ngoài nếu nó chạy liền thì hệ thống smartkey có vấn đề ...
Vấn đề độ chế khó nói lắm, nếu không đúng nguyên tắc, do đó nếu như củ đề mà khó (tại thời điểm thử) thì thay củ đề.
Đó là em góp ý ở xa thôi
 
  • Like
Reactions: Mr.Hoang
Tập Lái
24/3/24
12
4
3
33
Không có sao, đến garage thử nối dây đề thẳng và trực tiếp qua củ đề (démarreur) với bình ngoài nếu nó chạy liền thì hệ thống smartkey có vấn đề ...
Vấn đề độ chế khó nói lắm, nếu không đúng nguyên tắc, do đó nếu như củ đề mà khó (tại thời điểm thử) thì thay củ đề.
Đó là em góp ý ở xa thôi
Thanks bác, hiểu ý bác rồi. Bác có thể chia sẻ thêm tác hại khi độ SS không? Em cũng thích xe nguyên bản, không cần độ chế gì, chỉ là giờ về zin thì không có đồ mà cũng không biết chỗ nào làm yên tâm nên em để vậy đi thôi, đi lâu lâu nó phát sinh bệnh không biết đâu mà lần.
 
Hạng F
29/10/16
12.240
26.198
113
Pháp
Thanks bác, hiểu ý bác rồi. Bác có thể chia sẻ thêm tác hại khi độ SS không? Em cũng thích xe nguyên bản, không cần độ chế gì, chỉ là giờ về zin thì không có đồ mà cũng không biết chỗ nào làm yên tâm nên em để vậy đi thôi, đi lâu lâu nó phát sinh bệnh không biết đâu mà lần.
Vấn đề là xe nguyên bản có Smarkey khác với hàng độ, do đó cần phải biết nguyên lý và "nút đề", vì khi đó dòng điện chuyền qua rất mạnh, , dây dẩn rất to, nếu độ mấy cái origine thì còn có thể tạm chấp nhận, chứ đồ trôi nổi trên mạng thì khó có thể biết lắm. (do chất liệu, chất lượng)

Do đó cái nào giử được, không nguy hại, hay chế độ ra không tác dụng gì nhiều thì đừng nên chế.

- Em thì dụ cánh gió (dành cho xe chạy lẹ, khí động học , cơ chế bám đường vì khi đó nó sẽ ép xe xuống, còn VN mình cao lắm 120 chẵng làm gì được, thậm chí còn nặng xe hơn. hao xăng hơn
- Còn độ đèn vì độ kính lái tối thui, cũng không lợi gì cả
- Độ đồ không rỏ nhản mác thẵng trên cổng ODB, nó mà chập điện thì bác phải thay cả ECU ...dể dàng

Nói chung nhiều cái nên và không nên. Hoặc là mua bản cao nhất (hay chọn lựa tuỳ mình)

Vậy bác thử xem , cứ để nòng thẳng qua củ đề trước thì mới biết được nó bị bộ phận nào trước khi xuống tiền vô ích
 
  • Like
Reactions: osanhngoc
Hạng B2
2/2/13
316
830
93
Vấn đề là xe nguyên bản có Smarkey khác với hàng độ, do đó cần phải biết nguyên lý và "nút đề", vì khi đó dòng điện chuyền qua rất mạnh, , dây dẩn rất to, nếu độ mấy cái origine thì còn có thể tạm chấp nhận, chứ đồ trôi nổi trên mạng thì khó có thể biết lắm. (do chất liệu, chất lượng)

Do đó cái nào giử được, không nguy hại, hay chế độ ra không tác dụng gì nhiều thì đừng nên chế.

- Em thì dụ cánh gió (dành cho xe chạy lẹ, khí động học , cơ chế bám đường vì khi đó nó sẽ ép xe xuống, còn VN mình cao lắm 120 chẵng làm gì được, thậm chí còn nặng xe hơn. hao xăng hơn
- Còn độ đèn vì độ kính lái tối thui, cũng không lợi gì cả
- Độ đồ không rỏ nhản mác thẵng trên cổng ODB, nó mà chập điện thì bác phải thay cả ECU ...dể dàng

Nói chung nhiều cái nên và không nên. Hoặc là mua bản cao nhất (hay chọn lựa tuỳ mình)

Vậy bác thử xem , cứ để nòng thẳng qua củ đề trước thì mới biết được nó bị bộ phận nào trước khi xuống tiền vô ích
Cứ rờ rờ mó mó, rồi lần đúng lỗ. Đút thẳng vào. E nó sung sướng rùng mình lên, rên rỉ hứ há a a .
Thế là chân ái.
Phải ko a