Em xin hóng hớt tí ạ: Lốc lạnh cũng có nhớt, chủ yếu phục vụ việc bôi trơn các chi tiết máy nén và ... đánh dấu chỗ ... bị xì (cái này chắc là tác dụng ... kèm theo nhỉ???). Nếu bác châm nhớt nhiều quá thì lốc kéo nặng, châm ít quá thì lốc mau ... mòn. Cái này thì tùy! Ở con xe ghẻ của em thì lốc bị kêu nên thợ lạnh châm thêm 1 ít nhớt cho nó "bớt ồn ào". Hậu quả là độ lạnh không sâu, và có thể lốc sẽ mau hỏng vì phải nén mạnh hơn. Tuy nhiên do lốc lạnh không mở ra sửa được nên đây có thể là giải pháp duy nhất và tốt nhất.
Em có nói sai các bác đừng ném đá nhé!!!
Em có nói sai các bác đừng ném đá nhé!!!