Chủ đề tương tự
Em cám ơn các bác ! Nay em tạm tìm ra nguyên nhân. Do cái bô nó lỏng ốc, ( gioăng cổ bô nó xẹp ) em đã đệm tạm giấy amiang rồi ! Tình trạng kêu đã hết !đang đặt cái gioăng mới về.
Hú hồn kkkEm cám ơn các bác ! Nay em tạm tìm ra nguyên nhân. Do cái bô nó lỏng ốc, ( gioăng cổ bô nó xẹp ) em đã đệm tạm giấy amiang rồi ! Tình trạng kêu đã hết !đang đặt cái gioăng mới về.
vãi bác, ha ha =))))Em cám ơn các bác ! Nay em tạm tìm ra nguyên nhân. Do cái bô nó lỏng ốc, ( gioăng cổ bô nó xẹp ) em đã đệm tạm giấy amiang rồi ! Tình trạng kêu đã hết !đang đặt cái gioăng mới về.
Vậy mới có tiền con cái đi học bác . Garage em còn hơn vậy nữa. Phải vặt lông từ từ ,đạp thắng bị làm thắng trước ,rồi tới chân máy ,. . .cuối cùng mới bổ máy nha bác. Bác biết địa chỉ garage em chưa ạcái này ra gara kiểu gì cũng bị phán thay dầu, thay lọc hộp số, lằng nhằng khéo lại bổ máy
Lần tới để em bắt bệnh dùm nha ....em mà vặt thì ...đổi cả cái " cạt vẹt " nhaVậy mới có tiền con cái đi học bác . Garage em còn hơn vậy nữa. Phải vặt lông từ từ ,đạp thắng bị làm thắng trước ,rồi tới chân máy ,. . .cuối cùng mới bổ máy nha bác. Bác biết địa chỉ garage em chưa ạ
Nói chứ khi làm xe, sửa xe, thì nên thay đồng bộ thì người sửa và chủ xe sẽ an tâm hơn, thay vì hư gì thay đó, mình cũng không biết hệ luỵ thế nào
Em mà thay bạc đạn ..loại tambour (hình cone) lúc đầu thay bạc chén, nhưng 2 lần liên tiếm là thay luân cả trục giửa fuse luôn
Tiện theo bác @PHONG NGUYEN thắng tambour có cái hay và cái dở, và sau nầy cái dở của nó (khắc phục do cọ sát làm cho tambour nóng) và xu thế sau nầy trở lại tambour (cho xe nhỏ) thế nào ... theo bác