Bố ít hư hơn. Đở tốn chi phí sản xuất , chung với phanh parkingv,ít linh kiện hơn . Cái dở là phải chỉnh và vệ sinh định kỳ .Lần tới để em bắt bệnh dùm nha ....em mà vặt thì ...đổi cả cái " cạt vẹt " nha
Nói chứ khi làm xe, sửa xe, thì nên thay đồng bộ thì người sửa và chủ xe sẽ an tâm hơn, thay vì hư gì thay đó, mình cũng không biết hệ luỵ thế nào
Em mà thay bạc đạn ..loại tambour (hình cone) lúc đầu thay bạc chén, nhưng 2 lần liên tiếm là thay luân cả trục giửa fuse luôn
Tiện theo bác @PHONG NGUYEN thắng tambour có cái hay và cái dở, và sau nầy cái dở của nó (khắc phục do cọ sát làm cho tambour nóng) và xu thế sau nầy trở lại tambour (cho xe nhỏ) thế nào ... theo bác
Thêm một điểm là mau nóng, nhưng được giãi quyết qua các xương được gọi là ventilé làm nguội . Chỉnh thì không chắc, chỉ chỉnh về thắng tay, chứ bình thường thì tự chỉnh, ngược lại nó rất đảm bảo, Hệ thống thắng sau Mercedes xữ dụng vừa dỉa (ngoài) và tambour ở trong , tức là 1 bên có 4 má phanh Do đó đừng hỏi xe đức sao thay đồ ....lắm thếBố ít hư hơn. Đở tốn chi phí sản xuất , chung với phanh parkingv,ít linh kiện hơn . Cái dở là phải chỉnh và vệ sinh định kỳ .
Ụ, a làm gara mà cũng xắt xéo hử!? Kệ ng taVậy mới có tiền con cái đi học bác . Garage em còn hơn vậy nữa. Phải vặt lông từ từ ,đạp thắng bị làm thắng trước ,rồi tới chân máy ,. . .cuối cùng mới bổ máy nha bác. Bác biết địa chỉ garage em chưa ạ
Sao được . Thương người ta đó anh . Lở mấy ảnh tính trắc ẩn mà gập garage bào như em lục đục mất vui anh . Lâu lâu mình gập mấy anh trắc ẩn vầy ngoài báo giá mình còn làm bảng ghi chú phụ lục ,nội dung mục đích thay + đánh giá kết quả sau khi làm mức độ thế nào cho mấy ảnh đọc . Khó trước dể sau ,sau này khỏi nhức đầu anh . Vài anh cứ nghĩ chắc garage chực hòm chờ mấy anh vô chặt chém không bằng .Riêng em chặt có chặt ,mà đưa cho chặt vui em mới chặt chứ buồn không thèm chặt đâu ạỤ, a làm gara mà cũng xắt xéo hử!? Kệ ng ta
A chặt mình dồi! Hehe!Sao được . Thương người ta đó anh . Lở mấy ảnh tính trắc ẩn mà gập garage bào như em lục đục mất vui anh . Lâu lâu mình gập mấy anh trắc ẩn vầy ngoài báo giá mình còn làm bảng ghi chú phụ lục ,nội dung mục đích thay + đánh giá kết quả sau khi làm mức độ thế nào cho mấy ảnh đọc . Khó trước dể sau ,sau này khỏi nhức đầu anh . Vài anh cứ nghĩ chắc garage chực hòm chờ mấy anh vô chặt chém không bằng .Riêng em chặt có chặt ,mà đưa cho chặt vui em mới chặt chứ buồn không thèm chặt đâu ạ
Mà xe mình chạy ngon nên vui ko quạu cho anh chặt hen! Kaka!
Nói chứ ko tin tưởng thì cv ko xong mô!
A chặt mình dồi! Hehe!
Mà xe mình chạy ngon nên vui ko quạu cho anh chặt hen! Kaka!
Nói chứ ko tin tưởng thì cv ko xong mô!
Dạ anh . Làm anh em phải tinh tưởng chút . Làm không hài lòng anh em nói . Mà không thỏa đáng nữa mình làm chổ khác .Cho nhẹ đầu cả cặp hén a .
Em tìm ra nguyên nhân và đã khắc phục dc r ! Xe em bị cái ron cổ bô lâu ngày nó xẹp và chai nhẵn nen khi vào số ống xả dung nhẹ nó cọ vào nên có tiếng u u như vậy ! Chỉ cần thay cái mới là ok. Ểm rru