Báo cáo là đã xong. Tội phạm là cái cục bù ga !
Kiểm tra và thay trong vòng 30p !!! Thay xong êm ngay 90% ! Nhưng vẫn còn 10% !!!!
Tội nghiệp anh thợ (và tội nghiệp em vì em lui cui loanh quanh xem coi có phụ gì đc không !) tốn 1h30p kiểm tra, tháo tung ống hơi, hộp lọc gió ... ra hết !!! Không thấy bất thường gì, mọi thứ vẫn rất ok (vì em bảo dưỡng lần nào cũng kỹ, hơi hư là cho làm luôn). Ráp lại => kêu to còn hơn ban đầu ! Bắt đầu hoảng rồi nha. Loay hoay 30p nữa, <span style=""color: #ff0000; background-color: #ffff00;"">
anh thợ chạy qua 1 chiếc Mon V6 đang nằm gần đó tháo đỡ cục bù ga</span> khác thế vào thử => ngọt lịm !!! 2 anh em lẩm bẩm : kỳ vậy cha, cục mới mà cũng hư à ?! => Chạy vào kho thay cục khác => phát hiện hồi nãy kho đưa nhầm cục của Mon 2.0 !!!!! Tốn thêm 15p là xong hết , ngọt xớt êm ru !!! Thở phào nhẹ nhỏm !
Chi phí cả công 1tr7x nhưng anh CVDV giảm 10% còn 1tr5x (cái này là giảm ngay từ đầu lúc mới thay chứ không phải vì trục trặc mà giảm !

). Em thấy cậu thợ cũng nhiệt tình => biếu 100k. Kiếm anh CVDV định biếu 100k nữa nhưng ảnh chạy đâu mất làm em tìm không thấy nên thôi.
Nói chung có mất thời gian vô duyên (trật hết 1 cong việc của em) nhưng anh em nhiệt tình thì mình cũng vui vẻ.
Tết này lại yên tâm vi vu rồi !
T/b: Nhưng nói chung em không tin tưởng cái cục Battery Chip kia nữa. Còn việc xe em chạy ngon hơn có lẽ do dạo gần đây cứ mỗi 2-3000km là em đổ vào 1 chai rửa kim phun FI của LiquiMoly! Vì khi tháo cục BatteryChip ra em thấy điện bình ổn định hơn ! (em có cục HUD kiểm tra mà)