nếu các bác kg chuyên em chỉ khuyên đc vậy. Việc ship đồ về lên Ford bến thành thay đâu phải ai cũng làm đc .em thi bye Quang Vu va Vui tu lau lam roi khong giai thich gi them
Xe ảnh có hư đâu mà ship hay đi qv kakakakakakakak, đi thay nhớt thì bỏ mấy chổ kia là phải oy vì đâu có mia em xinh tươi lượn lờ đâu hêhhehhhheheheehhenếu các bác kg chuyên em chỉ khuyên đc vậy. Việc ship đồ về lên Ford bến thành thay đâu phải ai cũng làm đc .
em nghĩ xe đánh lái kêu là liên quân đến hệ thống lái! bao gồm: lái trong, lái ngoài, cân bằng, bi chà bát bèo giảm xóc trước, càng a.Chào các bác, em đang đi Ếch 3.0, gần đây có hiện tượng kêu lụp cụp dưới gầm khi đánh lái qua trái và khi đi vào đường xấu. Em mang vào Ford kiểm tra thì nhận được báo giá như hình đính kèm.
Em muốn hỏi các bác xe em cần làm những phần nào. Có gara nào làm ngon mà giá mềm hơn trong hãng ko ạ? Hãng báo giá vậy có chuẩn chưa ạ? Cảm ơn các bác!
mình chỉ nen kiểm tra xem cái nào hỏng thì thay thôi
còn về càng a bác có thể ép lại cao su và rotuyn trụ đứng đầu càng như thế chi phí sẽ rẻ hơn chứ thay cả càng thì hơi lãng phí ạ
E chia sẻ cho bác chủ 1 cách tránh mất tiền oan nè.
Quán triệt với bác sĩ hay thợ (kể cả hãng lẫn ngoài) như sau:
1 triệu chứng chỉ có 1 bệnh, chẩn đoán kê toa đúng (giảm hoặc hết) thì xuống tiền, làm từng món rồi test chứ ko phải làm hêt, ko thì dẹp, đừng phán lung tung. Kêu lục cục mà kê cái toa đó chắc ung thư cmn luôn
Quay lại triệu chứng lục cục khi vào đường xấu, nếu đường đẹp ko bị thì bác kêu thợ tháo cặp phuộc, rotuyn cân bằng và càng A (cao su A) ra kiểm tra, 3 cái này là 1 cụm sát nhau chịu tải nhiều nhất nên dễ hư. Rotuyn lái nếu hư thì đường phẳng cũng kêu.
Quán triệt với bác sĩ hay thợ (kể cả hãng lẫn ngoài) như sau:
1 triệu chứng chỉ có 1 bệnh, chẩn đoán kê toa đúng (giảm hoặc hết) thì xuống tiền, làm từng món rồi test chứ ko phải làm hêt, ko thì dẹp, đừng phán lung tung. Kêu lục cục mà kê cái toa đó chắc ung thư cmn luôn
Quay lại triệu chứng lục cục khi vào đường xấu, nếu đường đẹp ko bị thì bác kêu thợ tháo cặp phuộc, rotuyn cân bằng và càng A (cao su A) ra kiểm tra, 3 cái này là 1 cụm sát nhau chịu tải nhiều nhất nên dễ hư. Rotuyn lái nếu hư thì đường phẳng cũng kêu.
làm méo gì có việc hỏng hệ thống lái của Ếch đến mức kêu cụp cụp mà chạy được và mà kg để lại 1 bãi dầu ở dưới sân mỗi sángem nghĩ xe đánh lái kêu là liên quân đến hệ thống lái! bao gồm: lái trong, lái ngoài, cân bằng, bi chà bát bèo giảm xóc trước, càng a.
mình chỉ nen kiểm tra xem cái nào hỏng thì thay thôi
còn về càng a bác có thể ép lại cao su và rotuyn trụ đứng đầu càng như thế chi phí sẽ rẻ hơn chứ thay cả càng thì hơi lãng phí ạ
(nói cách khác , nếu hệ thống lái ếch hỏng đế mức cụp cụp, đảm bảo khỏi lái nhen)
Hãng nào chịu làm như a nói a chỉ giùm a chủ xe đi. Không có cái xưởng f chánh hãng nào chịu cái điều khoản của ấy đâu nhá, chỉ nhà mình mới có chiêu trò vậy thôiE chia sẻ cho bác chủ 1 cách tránh mất tiền oan nè.
Quán triệt với bác sĩ hay thợ (kể cả hãng lẫn ngoài) như sau:
1 triệu chứng chỉ có 1 bệnh, chẩn đoán kê toa đúng (giảm hoặc hết) thì xuống tiền, làm từng món rồi test chứ ko phải làm hêt, ko thì dẹp, đừng phán lung tung. Kêu lục cục mà kê cái toa đó chắc ung thư cmn luôn
Quay lại triệu chứng lục cục khi vào đường xấu, nếu đường đẹp ko bị thì bác kêu thợ tháo cặp phuộc, rotuyn cân bằng và càng A (cao su A) ra kiểm tra, 3 cái này là 1 cụm sát nhau chịu tải nhiều nhất nên dễ hư. Rotuyn lái nếu hư thì đường phẳng cũng kêu.
Con Ếch 2.3 mình cũng làm y như thế, còn thay cả phuột, bát bèo, cao su chân máy. Tổng chi phí vận hành cho 10năm là 80tr. Cầm cái vô lăng mà lái ko chuẩn là hết muốn đi con xe rồi. Mềnh cứ vào hãng làm cho chuẩn. Cũng có lần ra ngoài thử làm cho rẻ xem sao. Cuối cùng cũng vào hãng làm lại hết vì ở ngoài làm ko thể nào hài lòng.
Xe bác chủ vận hành lâu, thì các chi tiết cao su, ron chắc cũng lão hoá hết rồi
Xe bác chủ vận hành lâu, thì các chi tiết cao su, ron chắc cũng lão hoá hết rồi
Sao rẻ vậy anh. E chưa hết 2 năm mà toi gần trăm củ òiCon Ếch 2.3 mình cũng làm y như thế, còn thay cả phuột, bát bèo, cao su chân máy. Tổng chi phí vận hành cho 10năm là 80tr. Cầm cái vô lăng mà lái ko chuẩn là hết muốn đi con xe rồi. Mềnh cứ vào hãng làm cho chuẩn. Cũng có lần ra ngoài thử làm cho rẻ xem sao. Cuối cùng cũng vào hãng làm lại hết vì ở ngoài làm ko thể nào hài lòng.
Xe bác chủ vận hành lâu, thì các chi tiết cao su, ron chắc cũng lão hoá hết rồi
tại phá quáSao rẻ vậy anh. E chưa hết 2 năm mà toi gần trăm củ òi