Chủ đề tương tự
Nó kêu rẹt rẹt tức nó trượt đó bác -> xiết quá lực thì nó trượt, bảo vệ phần ren trước các đôi tay "lực sĩ".....EM còn nghe cả Morning 2012 mới tinh nổ cầm chừng cũng nghe chít chít...mà không bít tại sao nữa???
Có gì đâu bác, bác chạy ra Gẩ thay 1 sợi dây của là hết ngay, còn k thì ghé bên cửa hàng em, hiện em chỉ có loại dây cho KM 2012, tiền dây 150 k, tiền tháo lắp 30K, tiền bo 20 k
tổng cộng 200k hehehe, em đố nó dám kêu nữa
Cảm ơn các Bác đã hỗ trợ. Em ở VT nên chỉ vì cái dây Curoa mà lên tận SG thì đuối quá. Các Bác ở VT có bác nào biết chỗ nào thay tốt ngoài KIA Bà Rịa cho em xin cái địa chỉ nhé. Ah! Tiện thể các bác cho em hỏi Nhớt máy mình thay bao nhiêu lít thì được nhỉ. Em đọc thấy trên mạng thấy 3 lít mà em đổ 2.7 vẫn thấy nhót ngay vạch Full bác ạ. Em thay 2 lần 2 loại nhớt khác nhau thì lần 3 em trộn 2 thằng trước vào đổi cho em nó có được không? Nhớt hộp số thì bao lâu thay 1 lần và giá khoảng bao nhiêu? Cảm ơn các bác hỗ trợ. Em là lính mới nên tâm sự nó cũng hơi nhiều các Bác thông cảm đừng ném đá tội nghiệp em.
Hi, bác dùng 1 lọai nhớt thui, trôn lung tung ko tốt đâu, morning dùng castrol magnatec 10w-40 sm là ok rồi, mua 1 can thay cho cả morning và 1 xe tay ga luôn, quá good...
Nhớt hộp số at phải trên 50k km mới nghĩ tới thay bác ui, có lẽ bác nên thay dung dịch làm mát động cơ trước....
Em vào hãng rồi bác ợ. Nó báo chạy 10k nữa thay lun. nó xịt cái nước gì vào ấy (Giống RP7) nhưng ko hết.
Xe em cũng kiu như vậy. Bây giờ, mùa mưa ( hoặc trời lạnh ) lại kiu lớn hơn, em ở ra coi đúng là xuất phát từ 2 dây Cu-ro nên em chắc chắn là do dây Cu-ro. Mở máy lạnh lại phát ra tiếng khác OÀ OÀ ( át cả tiếng ríu rít )