Thế bác đã xử được chưa ???thang455411 nói:Xe em cũng kiu như vậy. Bây giờ, mùa mưa ( hoặc trời lạnh ) lại kiu lớn hơn, em ở ra coi đúng là xuất phát từ 2 dây Cu-ro nên em chắc chắn là do dây Cu-ro. Mở máy lạnh lại phát ra tiếng khác OÀ OÀ ( át cả tiếng ríu rít )
Dạ, em chưa xử vì :hoangduc206 nói:Thế bác đã xử được chưa ???thang455411 nói:Xe em cũng kiu như vậy. Bây giờ, mùa mưa ( hoặc trời lạnh ) lại kiu lớn hơn, em ở ra coi đúng là xuất phát từ 2 dây Cu-ro nên em chắc chắn là do dây Cu-ro. Mở máy lạnh lại phát ra tiếng khác OÀ OÀ ( át cả tiếng ríu rít )
1. Em đã biết nguyên nhân, dây Cu-ro không giãn, rất thẳng và mới
2. Chỉ khi đậu xe, hoặc chạy chậm 5km/h (lúc em qua cua ở hẻm ) mà hạ kính xuống mới nghe. Còn kéo kính lên (em mở máy lạnh suốt ) + chạy nhanh thì chả nghe nữa.
Xe em chỉ bị lúc đề máy thôi. Em hỏi bác lái xe Cty em bác bảo lấy cấy nến nổi máy lên và cà nhẹ 2 bên thành dây cua roa mà em chưa thử nữa.
hoangduc206 nói:Xe em chỉ bị lúc đề máy thôi. Em hỏi bác lái xe Cty em bác bảo lấy cấy nến nổi máy lên và cà nhẹ 2 bên thành dây cua roa mà em chưa thử nữa.
Mấy xe kia em chả biết. Xe KMN mà mà cà nến (đèn cầy ) vào dây Cu-ro cũng khó ( phải và vô mặt trong nhé ) chắc để tăng độ ma sát.
Hồi xưa, mấy máy xay sát lúa thì có cái cục giờ cứng, màu nâu đỏ cà vô dây Cu-ro là rít lại liền (không bị tuôn )
Bác mở nắp Capo lấy cục xà bông cà mặt bụng dây cuaroa cà xong nổ máy. Hai lần là em nó im thít.thang455411 nói:hoangduc206 nói:Xe em chỉ bị lúc đề máy thôi. Em hỏi bác lái xe Cty em bác bảo lấy cấy nến nổi máy lên và cà nhẹ 2 bên thành dây cua roa mà em chưa thử nữa.
Mấy xe kia em chả biết. Xe KMN mà mà cà nến (đèn cầy ) vào dây Cu-ro cũng khó ( phải và vô mặt trong nhé ) chắc để tăng độ ma sát.
Hồi xưa, mấy máy xay sát lúa thì có cái cục giờ cứng, màu nâu đỏ cà vô dây Cu-ro là rít lại liền (không bị tuôn )
Bác mà trộn thế lỡ nó đánh nhau là hỏng máy của bác đó.hoangduc206 nói:Cảm ơn các Bác đã hỗ trợ. Em ở VT nên chỉ vì cái dây Curoa mà lên tận SG thì đuối quá. Các Bác ở VT có bác nào biết chỗ nào thay tốt ngoài KIA Bà Rịa cho em xin cái địa chỉ nhé. Ah! Tiện thể các bác cho em hỏi Nhớt máy mình thay bao nhiêu lít thì được nhỉ. Em đọc thấy trên mạng thấy 3 lít mà em đổ 2.7 vẫn thấy nhót ngay vạch Full bác ạ. Em thay 2 lần 2 loại nhớt khác nhau thì lần 3 em trộn 2 thằng trước vào đổi cho em nó có được không? Nhớt hộp số thì bao lâu thay 1 lần và giá khoảng bao nhiêu? Cảm ơn các bác hỗ trợ. Em là lính mới nên tâm sự nó cũng hơi nhiều các Bác thông cảm đừng ném đá tội nghiệp em.
Pác có làm thử chưa, hay bảo em làm chuột bạch. Em cứ để vậy, kiu cũng chả sao.man_vn10 nói:Bác mở nắp Capo lấy cục xà bông cà mặt bụng dây cuaroa cà xong nổ máy. Hai lần là em nó im thít.thang455411 nói:hoangduc206 nói:Xe em chỉ bị lúc đề máy thôi. Em hỏi bác lái xe Cty em bác bảo lấy cấy nến nổi máy lên và cà nhẹ 2 bên thành dây cua roa mà em chưa thử nữa.
Mấy xe kia em chả biết. Xe KMN mà mà cà nến (đèn cầy ) vào dây Cu-ro cũng khó ( phải và vô mặt trong nhé ) chắc để tăng độ ma sát.
Hồi xưa, mấy máy xay sát lúa thì có cái cục giờ cứng, màu nâu đỏ cà vô dây Cu-ro là rít lại liền (không bị tuôn )
Dây Cu -roa còn mới + căng, chưa tưa. Bình thường có kiu nhỏ, trời lạnh hay mưa thì kiu lớn.man_vn10 nói:Em làm rồi mới giám nói chứ
Bác cứ mở ra nghía qua dây cua roa chút thắy tưa thì rất khoát thay mới còn không tưa bác kiểm tra lại dây co trùng không.
Không tưa, không trùng bác cứ làm như em đảm bảo là hết.