Mớ capo lên nghe cho rõ hơn thôi chứ đóng nắp lại chỉ giảm cỡ 30% thôi à, có ai bị giống mình không ta???
Không phải đâu bác, mấy xe mà sử dụng kim phun xăng trực tiếp là kêu tiếng như vậy hết đó. Không riêng gì xe bác đâu. Đạc trưng của kim phun trực tiếp là như vậy. Bác cứ yên tâm ko sao đâu. Bác cứ lên Youtube tiềm hiểu thêm về động cơ sử dụng kim phun trực tiếp. Những xe sang còn kêu như vậy nữa mà!
Xe e GLK250 cũng bị tiếng kêu này, đây là tiếng cua roa kêu bác ah, chỉ kêu khi máy+cua roa còn nguội, sau khi chạy vài phút sẽ hết.
Xe e mới mua về cũng 0 bị, chạy được khoảng 3.000 km thì bắt đầu bị, càng ngày kêu càng nhiều và lớn hơn. Haxaco đax thử đủ kiểu, cuối cùng thay cả cua roa, tăng đơ mới vẫn 0 hết, thậm chí vừa thay xong, chạy thử còn kêu rất to! May sao chú Trí thử ĐỔI CHIỀU QUAY dây cua roa thì 0 kêu nữa. E đi cảravan Myanmar cả 6.500 km cũng OK.
Vừa rồi đủ 8.000 km vào làm bảo dưỡng B & vệ sinh máy, các bác thợ có xịt dung dịch vệ sinh dàn máy, chắc là bay 1 tí vào dây cua roa, sau đó nó bắt đầu kêu lại. E đã mang vào Haxaco tháo dây cua roa ra rửa nước cho sạch, thổi khô , đồng thơif chùi sạch pu li , tăng đơ luôn nhưng vẫn chưa hết. Đang theo dõi xem sao...
Có vẻ hệ thống cua roa GLK250 có vấn đề?!
Xe e mới mua về cũng 0 bị, chạy được khoảng 3.000 km thì bắt đầu bị, càng ngày kêu càng nhiều và lớn hơn. Haxaco đax thử đủ kiểu, cuối cùng thay cả cua roa, tăng đơ mới vẫn 0 hết, thậm chí vừa thay xong, chạy thử còn kêu rất to! May sao chú Trí thử ĐỔI CHIỀU QUAY dây cua roa thì 0 kêu nữa. E đi cảravan Myanmar cả 6.500 km cũng OK.
Vừa rồi đủ 8.000 km vào làm bảo dưỡng B & vệ sinh máy, các bác thợ có xịt dung dịch vệ sinh dàn máy, chắc là bay 1 tí vào dây cua roa, sau đó nó bắt đầu kêu lại. E đã mang vào Haxaco tháo dây cua roa ra rửa nước cho sạch, thổi khô , đồng thơif chùi sạch pu li , tăng đơ luôn nhưng vẫn chưa hết. Đang theo dõi xem sao...
Có vẻ hệ thống cua roa GLK250 có vấn đề?!
Xe em không phải buổi sáng mà mỗi khi đề máy khoảng dưới 1 phút đầu thì kêu to hơn bình thường nhưng sau khi chạy nóng máy thì hết.
Em kiểm tra hãng nói là không sao nên em cũng không chú ý tới nó, trước khi đi chịu khó đề máy để máy nổ 1 lúc rồi đi.
@ Bác Vitduc đợt này bác không đi Thai Lan à.
Em kiểm tra hãng nói là không sao nên em cũng không chú ý tới nó, trước khi đi chịu khó đề máy để máy nổ 1 lúc rồi đi.
@ Bác Vitduc đợt này bác không đi Thai Lan à.
-xe bác cũng kêu kít kít như bác hiepduong ghi lại ah? Thế là bệnh chung rồi!Xe em không phải buổi sáng mà mỗi khi đề máy khoảng dưới 1 phút đầu thì kêu to hơn bình thường nhưng sau khi chạy nóng máy thì hết.
Em kiểm tra hãng nói là không sao nên em cũng không chú ý tới nó, trước khi đi chịu khó đề máy để máy nổ 1 lúc rồi đi.
@ Bác Vitduc đợt này bác không đi Thai Lan à.
-e có đi nhưng bằng air tới thẳng Phuket luôn bác.
Bác có thể nói rõ hơn về chỗ mua cái gạt nước, giá, và cách thay không ạ ? Em cũng đang nản cái gạt nc giật kinh phong của mer. Em kg hiểu với cái gạt nc đo thì trơi mưa cả ngày thì làm sao đi. Em đa từng ôm camry từ Sài Gòn ra Đa Năng trời mưa suốt kg có vấn đe gìCó khi nào tại cái dây curoa không bác vitduc?
Như kiều cái gạt nước ý, hàng theo xe (chính hãng) gạt nhảy tưng tưng, thay đồ của An Dương Vương vô là êm.
Xe bác gạt nước còn giật à ? GLK 300 của em lúc đầu cũng vậy, mỗi lần rữa xe là em lau kính bằng xà bông bột và xài nước rửa kính của Mer thì không giật, mấy bữa chạy mưa liên tục SG-CM và ngược lại gạt nước êm ru.Bác có thể nói rõ hơn về chỗ mua cái gạt nước, giá, và cách thay không ạ ? Em cũng đang nản cái gạt nc giật kinh phong của mer. Em kg hiểu với cái gạt nc đo thì trơi mưa cả ngày thì làm sao đi. Em đa từng ôm camry từ Sài Gòn ra Đa Năng trời mưa suốt kg có vấn đe gì
Tiếng xe bác kêu ghê thật. Xe em nổ máy sau hơn 30 giây là êm ru. Có lẽ máy V6 êm hơn.