- Vụ gạt nước: C và GLK - gạt theo xe sạch nhưng tì lên kính phành phạch khó chịu, em thay gạt Borsch, 600k/cặp, êm ru.
- Curoa: mấy bác thử vệ sinh dây curoa bằng cách lấy khăn mềm nhúng xà bông vắt khô xem, curoa dính nhớt khởi động kêu ken két, em từng thử nhưng ko phải với Mer.
- Tiếng gõ động cơ 2.0 turbo: ồn hơn 1.8 turbo trước nhiều - em hóng tiếp, có bác bảo mới ko kêu, cũ kêu, có bác lại bảo chạy sau 5k km êm trở lại...
- Curoa: mấy bác thử vệ sinh dây curoa bằng cách lấy khăn mềm nhúng xà bông vắt khô xem, curoa dính nhớt khởi động kêu ken két, em từng thử nhưng ko phải với Mer.
- Tiếng gõ động cơ 2.0 turbo: ồn hơn 1.8 turbo trước nhiều - em hóng tiếp, có bác bảo mới ko kêu, cũ kêu, có bác lại bảo chạy sau 5k km êm trở lại...