Hạng F
29/10/16
12.241
26.223
113
Pháp
Bác làm e sợ quá. Xe em cũng kêu như vậy, nhưng chỉ chạy trên 60km/h mới kêu, chậm hơn kg kêu. mà khi đạp nhẹ thắng thì hết, buông thắng ra lại kêu. đang nghi bị thắng, tính đi láng đĩa lại nè.

Sau khi đọc bài nầy, thì bác có quyền cà dĩa hay không là quyền của bác :):):)
 
Hạng F
29/10/16
12.241
26.223
113
Pháp
ây za, lại nữa. láng đĩa nào mà chết cái piston vậy anh? Bắt đầu nói hưu nói vượn rồi.
Bác đọc phần
Thì quyền của bác, người của bác, tiền của bác ....
 
Hạng B2
12/9/12
231
218
43
bác hồi trước kiểm tra ở hãng nào vậy ạ? e kiểm tra honda phát tiến mà ko có kết quả
Honda Phát Tiến nói thật trình độ kỹ thuật ở đó rất tệ, xe mình CRV có lần vào kiểm tra đạp thắng cứ kêu tách tách ngay thắng, vào Phát Tiến thợ nghe nhưng không biết phát hiện chỗ nào. Mình vào Honda Cộng Hòa họ phát hiệ ngay là Cộng chì của đèn hậu, thay thế xong là hết. Bác nên mang xe vào Cộng Hòa mà kiểm tra nhé.
 
  • Like
  • Wow
Reactions: suneo and Osin
Hạng F
29/10/16
12.241
26.223
113
Pháp
Honda Phát Tiến nói thật trình độ kỹ thuật ở đó rất tệ, xe mình CRV có lần vào kiểm tra đạp thắng cứ kêu tách tách ngay thắng, vào Phát Tiến thợ nghe nhưng không biết phát hiện chỗ nào. Mình vào Honda Cộng Hòa họ phát hiệ ngay là Cộng chì của đèn hậu, thay thế xong là hết. Bác nên mang xe vào Cộng Hòa mà kiểm tra nhé.
Xin hỏi cọng chì của đèn hậu là gì ? hay là cầu chì hay relais ? hay cảm biến thắng ở chân thắng ?
 
Hạng B2
17/12/18
209
275
65
46
Không lẽ courroie accessoire/accessory belt ????
Nhưng nếu phát hiện thì tiếng kêy ở đâu là phải chổ đó chứ hả ?
Bánh tăng belt (belt tension pulley) khô mỡ bạc đạn. Mới chớm kêu thì hơi khó biết vì nó kêu lúc nhỏ, lúc to. Mới đề máy thường kêu, chạy một lát hết kêu. Tháo cụm này ra kiểm tra, thấy mỡ đen và khô là nó đó.
 
Hạng F
29/10/16
12.241
26.223
113
Pháp
Bánh tăng belt (belt tension pulley) khô mỡ bạc đạn. Mới chớm kêu thì hơi khó biết vì nó kêu lúc nhỏ, lúc to. Mới đề máy thường kêu, chạy một lát hết kêu. Tháo cụm này ra kiểm tra, thấy mỡ đen và khô là nó đó.
Do đó em mới viết và cứ viết, đừng hư nào thay đó .. thay là toàn bộ, tự nhiên cái poulie tension .. dính cùng với dây cam ...thào ra ráp vào, các bác không chán chứ em chán

Vios thay không thua gì Mer nếu đúng quy trình nha ...:):):)
 
  • Like
Reactions: HP_78
Hạng B2
17/12/18
209
275
65
46
Do đó em mới viết và cứ viết, đừng hư nào thay đó .. thay là toàn bộ, tự nhiên cái poulie tension .. dính cùng với dây cam ...thào ra ráp vào, các bác không chán chứ em chán

Vios thay không thua gì Mer nếu đúng quy trình nha ...:):):)
Đồng ý thay cả cụm nhưng tùy chi tiết bác nhe. Trong hãng có bán 1 lẻ từng chi tiết. Mà cụm tăng đai này tuổi thọ các chi tiết không đều nhau do điều kiện hoạt động khác nhau (lực căng, độ nhiễm bẩn,...). Nên nếu rành thì làm, k rành và k rảnh cứ phang nguyên cụm kể cả dây belt như bác Osin hoặc các cố vấn dịch vụ tư vấn. Thân chào và...dzot lẹ.
 
Tập Lái
20/6/16
25
44
13
35
kuchen.com.vn
Kuchen Xin chào! Tiếng kêu rét rét khi chạy xe chậm hoặc đánh lái có thể là do nhiều nguyên nhân khác nhau, một số nguyên nhân có thể bao gồm:

  1. Lốp xe bị mòn hoặc không được bơm đúng áp suất: Điều này có thể gây ra tiếng ồn khi lái xe ở tốc độ chậm hoặc khi đánh lái.
  2. Hệ thống phanh: Tiếng kêu rét rét có thể do bộ phận phanh bị mòn hoặc hư hỏng. Điều này thường xảy ra khi phanh đã được sử dụng trong một thời gian dài.
  3. Hệ thống treo: Tiếng kêu có thể do các bộ phận trong hệ thống treo bị mòn hoặc hư hỏng, điều này cũng thường xảy ra khi xe đã được sử dụng trong một thời gian dài.
Để xác định chính xác nguyên nhân gây ra tiếng kêu rét rét trên xe của bạn, tốt nhất là mang xe đến một trung tâm dịch vụ uy tín để được kiểm tra và xử lý sự cố.
 
  • Like
Reactions: suneo