Hạng D
27/9/05
1.706
1.833
113
Tình trạng xe em dạo gần đây mỗi khi gập lưng ghế bên tài chỉnh điện thì khi hạ lưng ghế xuống thì bắt đầu kêu rít rít, khi hạ tới 2/3 thì tiếng rít ngày càng to hơn.

Hôm thứ bảy vừa rồi em có đem vào Toyota An Thành cho kiểm tra thì bên đó kêu TMV xuống để kiểm tra và xác nhận lỗi nhưng chưa tìm ra được nguyên nhân.
Sáng nay thì bên An Thành gọi điện thoại qua hỏi em lót sàn xe ở đâu? khi nào? Em trả lời sàn xe được lót khi mua xe tại Toyota Hiroshima, đó là phần khuyến mãi của Toyota Hiroshima, khi em lấy xe là đã có lót sàn.
Qua câu hỏi trên, em nghĩ TMV đang cố tình muốn đổ thừa phần lỗi sang khách hàng. Em k tìm ra được sự liên quan nào giữa lót sàn xe và cái moto gập lưng ghế điện. Và em nghĩ tiếng rít tạo ra là do sự va chạm cơ khí (ma sát) nào đó, có thể là dầu mỡ lâu ngày khô chứ k thể nào liên quan tới sàn xe được.

Em đang lo sợ sau này lại bị đổ thừa tại hệ thống điện trên xe k ta??? Nếu hệ thống điện có vấn đề thì ghế k chạy hoặc chạy chứ làm gì có chuyện rít. Vì TMV là chuyên gia đổ thừa.

Để xem kì nay TMV lại đổ thừa như thế nào nữa, từ ngày mua xe tới giờ em bị đem đi bảo hành nhiều lắm rồi nên cũng đã có sẵn tính kiên nhẫn để nghe lập luận TMV nhưng các bác có thể góp ý giúp em nên lập luận và đưa ra hướg giải quyết sao cho đúng
 
Hạng B2
28/11/10
379
1
16
12
Bác làm việc yêu cầu có biên bản ghi nhận sự việc chứ không sau này TOY có gì kiện ngược lại bác đó
 
Hạng D
27/9/05
1.706
1.833
113
Thông nói:
Bác làm việc yêu cầu có biên bản ghi nhận sự việc chứ không sau này TOY có gì kiện ngược lại bác đó
bữa đó bên Toy An Thành k lập biên bản gì hết, mà cũng chỉ ghi trong phiếu dịch vụ là Kiểm tra ghế tài. Em đang chờ kết luận chính thức bên Toy xem thế nào lúc đó rồi tính tiếp, bởi vì ngay chính TMV cũng k biết nguyên nhân bị gì, cứ mò mò phán đại thôi chứ k có bằng chứng nào là thuyết phục
 
Hạng D
30/11/10
3.971
61.610
113
Có cái ghế không mà phải mời đến TMV xuống kiểm tra! mà TMV kiểm tra cũng không ra luôn!!! Bác thiệt hay dỡn vậy! TMV giờ làm ăn trời ơi vậy sao?!
nguoikhonglo nói:
Qua câu hỏi trên, em nghĩ TMV đang cố tình muốn đổ thừa phần lỗi sang khách hàng.
 
Hạng D
27/9/05
1.706
1.833
113
Lã Bố nói:
Có cái ghế không mà phải mời đến TMV xuống kiểm tra! mà TMV kiểm tra cũng không ra luôn!!! Bác thiệt hay dỡn vậy! TMV giờ làm ăn trời ơi vậy sao?!
nguoikhonglo nói:
Qua câu hỏi trên, em nghĩ TMV đang cố tình muốn đổ thừa phần lỗi sang khách hàng.
thiệt 100% đó bác, Toyota An Thành mời TMV xuống kiểm tra và sau gần 2h kiểm tra các anh TMV đã rút trong âm thầm và bên Toyota An Thành hẹn em sẽ trả lời trong vòng 1 tuần lúc đó em hỏi có tìm ra nguyên nhân chưa kêu chưa tìm ra, nhưng mấy anh TMV sẽ về lập báo cáo lên cho sếp giải quyết.Sáng nay An Thành gọi điện thoại em nói là TMV hỏi thăm là em đã lót sàn ở đâu lót khi nào? Em đang nghĩ kết quả sắp tới An Thành sẽ gọi lên kêu TMV đổ thừa lí do abc gì k chịu bảo hành rồi, vì theo truyền thống em thấy thì hiếm khi nào TMV nhận lỗi mình sai.
 
Hạng C
23/7/09
551
1
18
41
HIc bác mua xe tại Hiroshima chúng em sao không đem xe qua đây kiểm tra ah.:(
 
Hạng D
27/9/05
1.706
1.833
113
Heo Ù nói:
HIc bác mua xe tại Hiroshima chúng em sao không đem xe qua đây kiểm tra ah.:(
dạ tại vì cũng nhờ 1 lần bảo hành jack kèn xe bên bác mà em sợ quá em mém chạy luôn, phải nói chuyện với anh Tâm (PGD) thì mới giải quyết được. Sau đó em cũng có ghé qua bên bác 1 lần bảo dưỡng nữa, em k phải là dân kĩ thuật nên cũng k biết mo tả sao cho chính xác, em thấy từ lúc mua xe cái đèn xe 2 bên k đều nhau có vẻ như bị 1 bên cao bên thấp nên em yêu cầu chỉnh đèn lại cao lên dùm, tưởng đây là điều khoản nằm trong bảo hành vậy mà sau đó tính phí dịch vụ em gần 300k, em hỏi tại sao lại tính cái này từ lúc mua đã vậy, em được nghe giải thích abc đại loại là tại vì em kêu chỉnh đèn cao chứ k phải em nói đây là lỗi từ hãng,... em nghe xong em cũng chẳng biết nói gì luôn, mình đâu phải dân kĩ thuật đâu mà biết nói sao cho đúng. tNgày xưa, khi em còn đi mitsubishi, em vào chỉnh đèn mấy lần mà chẳng lần nào bị tính phí, thậm chí khi không còn bảo hành em vẫn được miễn phí vậy mà đằng này không phải lỗi của em, chỉ dựa vào cách mô tả em mà tính tiền thì em cũng thua luôn. Thật sự 300k số tiền k lớn nhưng thiện cảm dành cho hiroshima không còn, mặc dù Ms.Thảo (PGD) cũng là người quen của gia đình em.
 
Hạng D
30/11/10
3.971
61.610
113
Nghe bác kể về nhân viên của Toyota Motor Vietnam mà cứ tưởng bác kể về mấy chú bán hàng đa cấp "rút đi âm thầm" :D:D:D Sui cho bác đi Toy, chứ mình đi xe hãng khác, hôm rồi bị cái đèn ABS báo sáng, đưa vô đại lý test 1 hồi rồi phán 1 câu "hư bơm tống ABS rồi anh, cái này nếu thay phải hơn 15 chai, xe anh còn bảo hành thì để em thay mới cho anh không tính phí"! Vì phụ tùng không có sẵn nên đại lý phải lập biên bản chờ gởi từ HN vô tp.hcm, vài hôm sau gọi mình lên thay chả tốn 1 xu!
nguoikhonglo nói:
thiệt 100% đó bác, Toyota An Thành mời TMV xuống kiểm tra và sau gần 2h kiểm tra các anh TMV đã rút trong âm thầm và bên Toyota An Thành hẹn em sẽ trả lời trong vòng 1 tuần lúc đó em hỏi có tìm ra nguyên nhân chưa kêu chưa tìm ra, nhưng mấy anh TMV sẽ về lập báo cáo lên cho sếp giải quyết.Sáng nay An Thành gọi điện thoại em nói là TMV hỏi thăm là em đã lót sàn ở đâu lót khi nào? Em đang nghĩ kết quả sắp tới An Thành sẽ gọi lên kêu TMV đổ thừa lí do abc gì k chịu bảo hành rồi, vì theo truyền thống em thấy thì hiếm khi nào TMV nhận lỗi mình sai.
 
Hạng D
27/9/05
1.706
1.833
113
Lã Bố nói:
Nghe bác kể về nhân viên của Toyota Motor Vietnam mà cứ tưởng bác kể về mấy chú bán hàng đa cấp "rút đi âm thầm" :D:D:D Sui cho bác đi Toy, chứ mình đi xe hãng khác, hôm rồi bị cái đèn ABS báo sáng, đưa vô đại lý test 1 hồi rồi phán 1 câu "hư bơm tống ABS rồi anh, cái này nếu thay phải hơn 15 chai, xe anh còn bảo hành thì để em thay mới cho anh không tính phí"! Vì phụ tùng không có sẵn nên đại lý phải lập biên bản chờ gởi từ HN vô tp.hcm, vài hôm sau gọi mình lên thay chả tốn 1 xu!
cũng vì yêu Toy mà ra thế đó bác, mỗi lần bảo hành là em đều tốn rất nhiều công sức mới được bảo hành, mà lúc nhìn mấy anh TMV kiểm tra xe vui lắm bác ơi, lúc đó em có nói với anh thư kí dịch vụ của Toyota An Thành là kiểm tra kiểu này tới mai cũng k tìm ra lỗi. kiểm tra lỗi cái ghế rít rít mà chỉ tháo cái nắp nhựa bên ngoài thành ghế ra rồi kéo ghế lên kéo ghế xuống thì làm sao mà biết nó rít thế nào vì nhìn vào nó cũng là nguyên 1 khối ghế có thấy gì đâu :mad: kiểm tra từ 11h đến 12h30 vẫn chỉ có thao tác như thế, sau đó kêu là trưa rồi đi ăn cơm hẹn em đầu giờ chiều lên kiểm tra tiếp và trả lời kết quả em, 1h15 em quay lại thì bên An Thành trả lời TMV đã đi về và xác định có lỗi nhưng chưa tìm ra nguyên nhân, TMV sẽ gửi kết quả trả lời sau. Như vậy là rút đi trong âm thầm chứ còn gì nữa :D
 
VIP CARD MEMBER
3/2/07
1.003
236
63
55
mình hay bảo dưỡng hiroshima , gặp kiểu này chắc chết quá