Hạng C
23/7/09
551
1
18
41
nguoikhonglo nói:
dạ tại vì cũng nhờ 1 lần bảo hành jack kèn xe bên bác mà em sợ quá em mém chạy luôn, phải nói chuyện với anh Tâm (PGD) thì mới giải quyết được. Sau đó em cũng có ghé qua bên bác 1 lần bảo dưỡng nữa, em k phải là dân kĩ thuật nên cũng k biết mo tả sao cho chính xác, em thấy từ lúc mua xe cái đèn xe 2 bên k đều nhau có vẻ như bị 1 bên cao bên thấp nên em yêu cầu chỉnh đèn lại cao lên dùm, tưởng đây là điều khoản nằm trong bảo hành vậy mà sau đó tính phí dịch vụ em gần 300k, em hỏi tại sao lại tính cái này từ lúc mua đã vậy, em được nghe giải thích abc đại loại là tại vì em kêu chỉnh đèn cao chứ k phải em nói đây là lỗi từ hãng,... em nghe xong em cũng chẳng biết nói gì luôn, mình đâu phải dân kĩ thuật đâu mà biết nói sao cho đúng. tNgày xưa, khi em còn đi mitsubishi, em vào chỉnh đèn mấy lần mà chẳng lần nào bị tính phí, thậm chí khi không còn bảo hành em vẫn được miễn phí vậy mà đằng này không phải lỗi của em, chỉ dựa vào cách mô tả em mà tính tiền thì em cũng thua luôn. Thật sự 300k số tiền k lớn nhưng thiện cảm dành cho hiroshima không còn, mặc dù Ms.Thảo (PGD) cũng là người quen của gia đình em.
Đứng ở góc độ người bán hàng thì như bác nói em cũng thấy không hài lòng vì dịch vụ của bên em.Vì theo em nghĩ chỉnh độ cao của đèn cũng không khó gì mấy.Mà hết 300k tiền công thì cũng thật là.Người ta vẫn quan điểm Dịch Vụ sao bán hàng là phải đem lại sự hài lòng cho KH trong suốt quá trình sử dụng:)
 
Hạng D
27/9/05
1.706
1.833
113
ttvo nói:
mình hay bảo dưỡng hiroshima , gặp kiểu này chắc chết quá
dạ em xin đính chính cho rõ sợ người khác hiểu nhầm thì lần bảo hành ghế này em thực hiện tại Toyota An Thành, em rất hài lòng về sự nhiệt tình của nhân viên tại đây nhưng hiện vụ việc đang được TMV giải quyết nên em chưa đưa rất bất cứ kết luận nào về vấn đề này.
Còn vấn đề của Toyota Hiroshima thì đúng là bảo dưỡng thì em nhận xét cũng tốt lắm nhưng vấn đề bảo hành thì cũng đùn đẩy trách nhiệm lắm, và đặc biệt hơn là sự giải thích của cố vấn dịch vụ thì nghe rất thiếu thuyết phục, chỉ hư cái jack kèn nhỏ xíu vậy mà nếu không nhờ các mối quan hệ thì em cũng k bảo hành được :mad: và em cũng đã tiếp tục bảo dưỡng ở đây thêm 1 2 lần đến vấn đề nhờ hỗ trợ chỉnh đèn mà tính phí thì em mất thiện cảm hoàn toàn.

Theo em đánh giá thì chất lượng bảo dưỡng ở Hiroshima cũng khá tốt, thay nhớt trong can chứ k phải nhớt thùng phi như những đại lý khác nên nếu bác chỉ đi bảo dưỡng định kì thì em nghĩ không có vấn đề gì đâu vì bác vẫn là thượng đế :D
 
Hạng D
27/9/05
1.706
1.833
113
Heo Ù nói:
nguoikhonglo nói:
dạ tại vì cũng nhờ 1 lần bảo hành jack kèn xe bên bác mà em sợ quá em mém chạy luôn, phải nói chuyện với anh Tâm (PGD) thì mới giải quyết được. Sau đó em cũng có ghé qua bên bác 1 lần bảo dưỡng nữa, em k phải là dân kĩ thuật nên cũng k biết mo tả sao cho chính xác, em thấy từ lúc mua xe cái đèn xe 2 bên k đều nhau có vẻ như bị 1 bên cao bên thấp nên em yêu cầu chỉnh đèn lại cao lên dùm, tưởng đây là điều khoản nằm trong bảo hành vậy mà sau đó tính phí dịch vụ em gần 300k, em hỏi tại sao lại tính cái này từ lúc mua đã vậy, em được nghe giải thích abc đại loại là tại vì em kêu chỉnh đèn cao chứ k phải em nói đây là lỗi từ hãng,... em nghe xong em cũng chẳng biết nói gì luôn, mình đâu phải dân kĩ thuật đâu mà biết nói sao cho đúng. tNgày xưa, khi em còn đi mitsubishi, em vào chỉnh đèn mấy lần mà chẳng lần nào bị tính phí, thậm chí khi không còn bảo hành em vẫn được miễn phí vậy mà đằng này không phải lỗi của em, chỉ dựa vào cách mô tả em mà tính tiền thì em cũng thua luôn. Thật sự 300k số tiền k lớn nhưng thiện cảm dành cho hiroshima không còn, mặc dù Ms.Thảo (PGD) cũng là người quen của gia đình em.
Đứng ở góc độ người bán hàng thì như bác nói em cũng thấy không hài lòng vì dịch vụ của bên em.Vì theo em nghĩ chỉnh độ cao của đèn cũng không khó gì mấy.Mà hết 300k tiền công thì cũng thật là.Người ta vẫn quan điểm Dịch Vụ sao bán hàng là phải đem lại sự hài lòng cho KH trong suốt quá trình sử dụng:)
Phải chi bên Phòng Dịch Vụ mọi người hiểu được như bác thì tốt biết mấy, chỉnh đèn thì không khó nhưng khi chỉnh dùng máy đo lại độ cao đèn nên em nghĩ tính phí em 300k cái công đo đạc :D bỏ tiền mua xe cả tỉ mà không có nhiều option còn dám chấp nhận thì đóng thêm "học phí" 300k đâu có là đắc :D Nhưng nói gì thì nói Ms. Hồng và Mr.Tâm thì em rất là thích tính cách 2 bác đó nhưng không lẽ chuyện nhỏ mà cứ làm phiền hoài nên em đã chọn giải pháp qua nơi khác tốt hơn.
 
Hạng B2
22/12/10
182
0
16
HCM City
bán chiếc xe cả tỷ bạc mà còn tính những cái phí lặt vặt làm mất vui. mà nói thật những đại lý Toy hoàn toàn là tu nhân. hoạch toán riêng lẽ. đâu chịu sự quản lý tài chính của TOY VN. nên tận thu dược bao nhiêu hay bấy nhiêu. phải chi TOY VN đặt chi nhánh tai HCM để chỉnh sửa kiểm tra lặt vặt mọi thứ miễn phí cho khách hàng khi cần thì hay biết mấy. chứ mỗi lần vào dai lý thì tính tiền thì chán quá.
 
Hạng D
27/9/05
1.706
1.833
113
tình hình là Toyota VN kết luận đồng ý thay cái ghế cho em nhưng đã hơn 15 ngày rồi vậy mà Toyota An Thành trả lời em là đang tìm mã hàng của cái ghế. Em thật thất vọng về An Thành trong vấn đề chỉ có 1 cái ghế mà tìm hơn 2 tuần vẫn chưa ra mã hàng.
 
Hạng D
17/6/11
1.005
24
38
33
Ôi giời..nghe xong chuyện thấy chán anh toy quá!! bác chủ là nguoikhonglo còn mệt thế thì nhỏ bé như chúng em chắc...bó giò:(:(:(
 
Hạng D
30/11/10
3.971
61.610
113
Bác gọi luôn ra Toy xem sao?! gặp mấy thằng mù chữ mà kêu nó kiếm mã hàng thì huề chớt!
nguoikhonglo nói:
tình hình là Toyota VN kết luận đồng ý thay cái ghế cho em nhưng đã hơn 15 ngày rồi vậy mà Toyota An Thành trả lời em là đang tìm mã hàng của cái ghế. Em thật thất vọng về An Thành trong vấn đề chỉ có 1 cái ghế mà tìm hơn 2 tuần vẫn chưa ra mã hàng.
 
Hạng D
27/9/05
1.706
1.833
113
Lã Bố nói:
Bác gọi luôn ra Toy xem sao?! gặp mấy thằng mù chữ mà kêu nó kiếm mã hàng thì huề chớt!
nguoikhonglo nói:
tình hình là Toyota VN kết luận đồng ý thay cái ghế cho em nhưng đã hơn 15 ngày rồi vậy mà Toyota An Thành trả lời em là đang tìm mã hàng của cái ghế. Em thật thất vọng về An Thành trong vấn đề chỉ có 1 cái ghế mà tìm hơn 2 tuần vẫn chưa ra mã hàng.
sau quá trình đấu tranh được chuyển qua gặp những bộ phận khác nhau thì cuối cùng em đã nhận được phản hồi xác nhận bằng email là trong vòng 15 ngày sẽ có ghế mới thay thế cho em. Hi vọng là sẽ đúng như vậy. Khi nào có thông tin mới hơn em sẽ post lên. Đúng là số em có duyên với bảo hành Toy ghê. Hồi đó đi zace ghẻ thì chẳng bao giờ phải bảo hành, từ ngày đổi lên for thì bắt đầu biết bảo hành là gì :mad:
 
Hạng D
30/11/10
3.971
61.610
113
Chúc mừng bác chủ! mất 15 ngày chỉ để tìm cái mã hàng, thì 15 ngày để ship cái ghế vô tp.hcm cũng là nhanh lắm rồi! :D:D