dragonlong76 nói:em thường đi đoạn này thấy XXX bắt 4b đi lane phải hoài, hôm trước tết có 1 bác đi Camry mang b/số LD chạy trước xe em, thấy đường đông, bác ấy chạy lấn sang phải gần ra tới NTMK bị XXX ra "lụm", bác xuống xe mặt mày xanh như tàu lá chuối, thấy cũng tội tội!
Hahaha, nếu không nhầm thì thằng cha này bữa kè phải xe iem để vào lane rất láo suốt từ Nguyễn Du đến tận NTMK nó rẽ phải luôn. Xe Camry màu đen, biển LD gì đó. Láo ko thể tả, không xi nhan, ko xin xỏ gì cứ ép xe vào, bị iem ghè lại cho mất phát, bắt cho chết đi.
Còn rẽ trái phải đi thẳng thế nào, mình cứ theo luật đi chả có bị sao cả. xxx bắt sai cãi tới cùng thui
Re: Tiếp tục bắt xe sai lane Trương Định-Đoạn trong vườn Tao Đàn
Ừ, em cũng ghét lấn lane kiểu này lắm.
Mà cũng có 1 lần, em quẹo phải nên lấn sang lane 2B (lúc này đèn đỏ), thấy bác Lé xẹ 470 bên Vietcaravan (cũng tham gia OS) thì bấm kiếng xuống chào.
Ừ, em cũng ghét lấn lane kiểu này lắm.
Mà cũng có 1 lần, em quẹo phải nên lấn sang lane 2B (lúc này đèn đỏ), thấy bác Lé xẹ 470 bên Vietcaravan (cũng tham gia OS) thì bấm kiếng xuống chào.
Sao kỳ vậy ta?, bình thương theo luật bác muốn quẹo phía nào phải mở xi-nhan từ khoảng 50m rồi cho xe từ từ quẹo về phía đó, có nghĩa là khi đến ngã tư nếu bác muốn quẹo phải thì bác phải lấn vào làn 2B từ trước chứ, và nếu có đèn đỏ thì bác dừng bên lann 2B chứ k lẻ móc đầu xe vô lại lane 4B.
Với lại nếu các bác đi lane 4B mà sau khi thóat qua vạch của người đi bộ, bác mới đánh lái quẹo phải thì có phải cái xe nó chắn hết phần đường của 2B, đồng thời cản trở chiều đi thẳng của lane 4B,như vậy chẳng những sẽ gây cản trở giao thông mà cũng rất dễ quẹt xe 2B!
Gặp em là e cãi tới cùng rồi! vì em lấn lane để quẹo chứ đâu phải lấn lane để giành đường đâu!
Với lại nếu các bác đi lane 4B mà sau khi thóat qua vạch của người đi bộ, bác mới đánh lái quẹo phải thì có phải cái xe nó chắn hết phần đường của 2B, đồng thời cản trở chiều đi thẳng của lane 4B,như vậy chẳng những sẽ gây cản trở giao thông mà cũng rất dễ quẹt xe 2B!
Gặp em là e cãi tới cùng rồi! vì em lấn lane để quẹo chứ đâu phải lấn lane để giành đường đâu!
Nguyễn nói:<span style=""color: #ff0000;"">Các Bác cứ chạy cho đúng coi có bị gì không?</span>
Đoạn Tao đàn này, em ghét nhất các Bác chạy vượt phải, có bị xxx tóm thì cũng chẳng oan gì!
Hoan hô bác..
Mấy anh em phản đối bác chắc là mấy anh em lái taxi thôi (hoặc văn hóa lái xe cũng ngang với taxi thôi.....Mấy bác taxi đàng hoàng đừng buồn nghe, bởi vì có quá nhiều con sâu chứ ko phải 1 con, nên cả 1 nồi canh "taxi" này đã biến thành 1 nồi canh ....sâu.)
Xuanque nói:dragonlong76 nói:em thường đi đoạn này thấy XXX bắt 4b đi lane phải hoài, hôm trước tết có 1 bác đi Camry mang b/số LD chạy trước xe em, thấy đường đông, bác ấy chạy lấn sang phải gần ra tới NTMK bị XXX ra "lụm", bác xuống xe mặt mày xanh như tàu lá chuối, thấy cũng tội tội!
Hahaha, nếu không nhầm thì thằng cha này bữa kè phải xe iem để vào lane rất láo suốt từ Nguyễn Du đến tận NTMK nó rẽ phải luôn. Xe Camry màu đen, biển LD gì đó. Láo ko thể tả, không xi nhan, ko xin xỏ gì cứ ép xe vào, bị iem ghè lại cho mất phát, bắt cho chết đi..
Còn rẽ trái phải đi thẳng thế nào, mình cứ theo luật đi chả có bị sao cả. xxx bắt sai cãi tới cùng thui
Các Bác đều biết chỗ này: đường thì nhỏ chỉ có 2 land, sao tài xế không chấp hành luật và nhường nhịn người khác (quen thói chèn ép người rồi???) làm chi, để rồi khi "sụp bẫy CSGT" thì mặt lại "tái mét", khúm núm, luồn cúi, hối lộ. Xong việc (hối lộ được hoặc không được) thì lại (về nhà hoặc lên mạng internet) chửi CSGT "rình rập".
Nhưng mà phải công nhận rằng: sự "rình rập" đó của CSGT vừa sai qui trình công tác vừa chứng tỏ nhân cách của người thi hành công vụ kém, đáng lên án!
Thời buổi này, là em (chứ không dám khuyên ai cả, các Bác lưu ý giùm nhá
1- Có lúc phải thế này: Khi ta vướng với NV công vụ nào (bất kỳ ngành nào) cố ý làm sai, áp bức tống tiền, ta ghi tên, số hiệu của nó, nêu rõ nội dung sự việc (thời gian, địa điểm), tố cáo, khiếu nại ... tới đâu thì tới, chống đến cùng . (và đương nhiên mình chịu trách nhiệm với lỗi của mình, có khi trễ công hư việc, tốn tiền...)
2- Có khi vì hoàn cảnh riêng mà đành chấp nhận chung chi, hối lộ ... cho xong, cho được việc mình: thì thôi đành "ngậm bồ hòn mà ngọt" vậy. Bởi, chính mình tham gia nuôi dưỡng bọn tham nhũng mà! Kêu gì nữa!!!
3- Lúc rảnh rỗi (rách việc, nhiều chuyện, hay...tâm huyết..) : khi thấy người khác đưa, nhận hối lộ; làm sai nguyên tắc qui trình ... ta lên án (trên tất cả các phương tiện có thể) không thương tiếc! (giá mà chụp được hình, ghi được âm thì hay biết mấy!!!)Thật ra chơi kiểu này em chưa từng.
Nhìn chuyện đời, thưa với các Bác vài dòng tâm sự (xả trét thui), giải tỏa nỗi lòng!!!! chỉ vậy thui.
Bác xài luật nước ngoài rùi! OK (vì xứ người ta toàn xe hơi)rogervu nói:Sao kỳ vậy ta?, bình thương theo luật bác muốn quẹo phía nào phải mở xi-nhan từ khoảng 50m rồi cho xe từ từ quẹo về phía đó, có nghĩa là khi đến ngã tư nếu bác muốn quẹo phải thì bác phải lấn vào làn 2B từ trước chứ, và nếu có đèn đỏ thì bác dừng bên lann 2B chứ k lẻ móc đầu xe vô lại lane 4B.
Với lại nếu các bác đi lane 4B mà sau khi thóat qua vạch của người đi bộ, bác mới đánh lái quẹo phải thì có phải cái xe nó chắn hết phần đường của 2B, đồng thời cản trở chiều đi thẳng của lane 4B,như vậy chẳng những sẽ gây cản trở giao thông mà cũng rất dễ quẹt xe 2B!
Gặp em là e cãi tới cùng rồi! vì em lấn lane để quẹo chứ đâu phải lấn lane để giành đường đâu!
Bác "hên" chưa dính chưởng chứ cãi không thắng đâu. Ở VN, nếu đường chỉ có 2 lane, muốn quẹo xinhan từ xa, dạ! Lưu thông đúng tuyến xe hơi,sau đó khi qua vạch ngựa vằn (hoặc đến tâm giao lộ) mới được quẹo ạ.
Last edited by a moderator:
Khổ pác wá nhẩy. Nếu có dịp offroad em...phấn đấu hát tặng pác pài Phượng hồng :evolym nói:Cụ viết hay quá, em đọc lòi cả mắt mới hiểu!
những chiếc giỏ xe chở đầy hoa phượng,
em chở mùa hè của tui đi đâu...
Ai cũng hiểu chỉ 1...
Thật rắc rối wá. Sao hôm trước có bài nói ở ngã 4 NTMK-NKKN muốn quẹo NKKN thì phải tấp qua lane 2b, nếu ko xxx nó nhảy ra nó vồHa Sonata nói:Bác xài luật nước ngoài rùi! OK (vì xứ người ta toàn xe hơi)rogervu nói:Sao kỳ vậy ta?, bình thương theo luật bác muốn quẹo phía nào phải mở xi-nhan từ khoảng 50m rồi cho xe từ từ quẹo về phía đó, có nghĩa là khi đến ngã tư nếu bác muốn quẹo phải thì bác phải lấn vào làn 2B từ trước chứ, và nếu có đèn đỏ thì bác dừng bên lann 2B chứ k lẻ móc đầu xe vô lại lane 4B.
Với lại nếu các bác đi lane 4B mà sau khi thóat qua vạch của người đi bộ, bác mới đánh lái quẹo phải thì có phải cái xe nó chắn hết phần đường của 2B, đồng thời cản trở chiều đi thẳng của lane 4B,như vậy chẳng những sẽ gây cản trở giao thông mà cũng rất dễ quẹt xe 2B!
Gặp em là e cãi tới cùng rồi! vì em lấn lane để quẹo chứ đâu phải lấn lane để giành đường đâu!
Bác "hên" chưa dính chưởng chứ cãi không thắng đâu. Ở VN, nếu đường chỉ có 2 lane, muốn quẹo xinhan từ xa, dạ! Lưu thông đúng tuyến xe hơi,sau đó khi qua vạch ngựa vằn (hoặc đến tâm giao lộ) mới được quẹo ạ.
Thật luật GT chỉ có 1 bộ, người trông coi thì vô số mà người...tuân thủ cũng vô số. pác nào post cái bài hôm trước cho biết ý kiến
Từ trước tết tới nay, em thấy xxx quần thảo giao lộ này liên tục chứ không lập trạm núp lùm như bác chủ đề cập.
Khi 4b lấn lane 2b thường bị xxx từ sau vượt lên chỉ tấp vào lề, sẵn tiện xe nào rẽ phải vi phạm lụm luôn, xong lên motô làm lại vòng mới...
Các xe biển tỉnh cũng hay bị phạt tại chỗ này.
Khi 4b lấn lane 2b thường bị xxx từ sau vượt lên chỉ tấp vào lề, sẵn tiện xe nào rẽ phải vi phạm lụm luôn, xong lên motô làm lại vòng mới...
Các xe biển tỉnh cũng hay bị phạt tại chỗ này.