Hà hà, ba tháng hở, chờ sáu tháng đi rồi biết. Kẻ đi Fiat này từng bị ném đá tơi tả trên diễn đàn chỉ vì thiên hạ không chịu nghe những lời nói thật... đau lòng. Xe mua 145 triệu, 1.6 máy móc ngon, dàn đồng cứng, không đâm đụng, xe chính chủ bán. Biển số 52T-0053, khi bán được 145 triệu, lỗ vốn cả trăm triệu tu sửa cho em nó: thay dây côn ambraya, thay toàn bộ ambraya: bàn ép, lá côn bi tì; thay routine lái ngoài, lái trong, thay bộ thermostart (van hằng nhiệt), hư thước lái chảy dầu tè le, hư két nước, hư bạc đạn máy lạnh, hở joint culasse do két nước quá nóng, thay 5 bánh mới, nằm đường hai lần vì hư dynamo (lần nào cũng vào 120 trấn hưng đạo, q.1, TP.HCM) để sửa nhưng chạy chẳng được bao lâu... Và còn thay nhiều lắm: lọc gió, lọc xăng, lọc dầu, bảo dưỡng kỹ nhưng hay dở chứng, cuối cùng thằng cò nó rao quảng cáo xe chưa chạm bánh sơcua, nó bán lại được 175 triệu ngon cơm luôn. Nói để biết các bệnh Fiat sẽ đến hàng loạt như súng nổ rapane sau sáu tháng mua về. Xe thì chạy ngon nhưng hay hư lặt vặt quá, phải bán thôi. Chủ mới mua về sẽ chạy ngon vì xe đã thay rất nhiều đồ, chẳng biết rồi sẽ được bao lâu? Xe châu âu là vậy, các bệnh của Fiat y chang dỏng xe cao cấp Mercedes, BMW. Hãy sang các diễn đàn đó để xem đúng không? Lời bàn: ít tiền đừng thấy giá rẻ chọn xe Fiat về rồi bỏ tiền tu sửa khổ lắm, chán lắm. Đồ thay kể cả giá ngoài cũng mắc hơn phụ tùng xe Nhật, Hàn. Đây là một vài trải nghiệm của chính chủ đi Fiat, xe sang tên luôn, những tưởng đi cả đời cùng em, cuối cùng đành phải bán. Hic hic