Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ko biết công thức này tính ở đâu ra Trên group TDTL có bài chia sẻ bảo dưỡng 100.000 km của Ertiga với giá hết hồn, trong đó chiếm giá trị phần lớn là 2 cái láp (thuộc về hạng mục hư hỏng chứ ko phải hạng mục bảo dưỡng). Mặc dù em cũng chả rõ láp là cái gì nhưng đọc nhiều comment thì thứ nhất giá láp là mắc, thứ nhì một chiếc xe bình thường thì với số km đó láp chưa thể hỏng được. Chờ 2 ngày trời ko thấy anh chủ đó cập nhật gì thêm. Ngoài ra trên OF có mấy topic nói về vụ hụt hơi kéo hàng chục trang mà kết quả vẫn chưa ngã ngũ. Cũng mong nhà Suzuki phát triển mạnh để mọi người có thêm sự lựa chọn tốt. Rất kết em XL7 nhưng vẫn chưa dám cưới lúc nàyTính ra trong 5 năm, khách hàng sở hữu xe Ertiga Sport có thể tiết kiệm hơn 97 triệu đồng và chủ xe XL7 hoàn toàn mới tiết kiệm được hơn 134 triệu đồng tổng chi phí sử dụng so với đối thủ cùng phân khúc.
khả năng đọc hiểu của bác chắc có vấn đề, mình đọc thấy rõ ràng báo giá đó gồm phần bảo dưỡng và hư hỏng sửa chữa. Bảo dưỡng chỉ khoảng 7tr thôi và mình thấy hợp lý. Giá láp của Suzuki cao thật, nhưng ko ai bắt mình phải thay, có thể tìm hàng ngoài. Chiếc xe đó nhiều khả năng bị tai nạn nên mới phải báo giá thay cả 2 láp và ga chân máy.Ko biết công thức này tính ở đâu ra Trên group TDTL có bài chia sẻ bảo dưỡng 100.000 km của Ertiga với giá hết hồn, trong đó chiếm giá trị phần lớn là 2 cái láp (thuộc về hạng mục hư hỏng chứ ko phải hạng mục bảo dưỡng). Mặc dù em cũng chả rõ láp là cái gì nhưng đọc nhiều comment thì thứ nhất giá láp là mắc, thứ nhì một chiếc xe bình thường thì với số km đó láp chưa thể hỏng được. Chờ 2 ngày trời ko thấy anh chủ đó cập nhật gì thêm. Ngoài ra trên OF có mấy topic nói về vụ hụt hơi kéo hàng chục trang mà kết quả vẫn chưa ngã ngũ. Cũng mong nhà Suzuki phát triển mạnh để mọi người có thêm sự lựa chọn tốt. Rất kết em XL7 nhưng vẫn chưa dám cưới lúc này
Làm sale thì tốt nhất tập tính nhẫn nhịn đừng có nhảy cỡn lên thế. Tôi biết chắc sẽ có những thành phần vào nói như bác nên tôi đã dùng câu từ rất chính xác nhé. Tôi dùng từ "bảo dưỡng 100.000km" vì đó là nguyên văn của người post status đó, bác thích thì vào phản ánh với vị khách hàng ấy của hãng mình. Còn phần láp tôi cũng đóng mở ngoặc rõ ràng. Lạy hồnkhả năng đọc hiểu của bác chắc có vấn đề, mình đọc thấy rõ ràng báo giá đó gồm phần bảo dưỡng và hư hỏng sửa chữa. Bảo dưỡng chỉ khoảng 7tr thôi và mình thấy hợp lý. Giá láp của Suzuki cao thật, nhưng ko ai bắt mình phải thay, có thể tìm hàng ngoài. Chiếc xe đó nhiều khả năng bị tai nạn nên mới phải báo giá thay cả 2 láp và ga chân máy.
Mình lại thấy quảng cáo Toy rất chuẩn, so sánh với đối thủ để thấy rõ sự vượt trội hơn thì có gì là sai ? Riêng xe Su thì kể cả xe máy lẫn xe ô tô đều như xe Tàu đội lốt xe Nhật, phụ tùng hiếm giá lại cao, chỉ rẻ khi bao dưỡng giai đoạn đầu sử dụng chứ về lâu dài đồ phụ tùng thay thế giá cao tuổi thọ lại ngắnCũng là QC nhưng QC của Suzuki đàng hoàng, sạch sẽ, chỉ nói về SP của mình, không bẩn bựa như QC Toy, toàn so sánh ẩu, dìm hàng đối thủ !
Đánh giá Toyota Innova 2020 trước sự tấn công của Xpander và Ertiga | Quảng cáo & khuyến mãi | Otosaigon
Toyota Innova 15 năm có mặt ở Việt Nam, không chỉ là biểu tượng về doanh số xe đa dụng gia đình và kinh doanh. Thực sự Innova cũng không có đối thủ, kể cả so với MPV 7 chỗ Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga đời mới hay Nissan Grand Livina, Chevy Orlando ngày xưa. Lí do đơn giản vì Innova vẫn là...www.otosaigon.com