tai nạn gì mà thay chỉ 2 cây lap vs ga chân máy ? trước khi chạm tới láp chắc còn phải chạm cả chục thứ. Đấy là xe bão dưỡng nhé và đồ hư báo thay thôikhả năng đọc hiểu của bác chắc có vấn đề, mình đọc thấy rõ ràng báo giá đó gồm phần bảo dưỡng và hư hỏng sửa chữa. Bảo dưỡng chỉ khoảng 7tr thôi và mình thấy hợp lý. Giá láp của Suzuki cao thật, nhưng ko ai bắt mình phải thay, có thể tìm hàng ngoài. Chiếc xe đó nhiều khả năng bị tai nạn nên mới phải báo giá thay cả 2 láp và ga chân máy.
- Tags
- suzuki
lại 1 thành phần nghe nói,trên group có bài về xe bị bóc sơn tè le đó,đưa luôn cho đủ!Ko biết công thức này tính ở đâu ra Trên group TDTL có bài chia sẻ bảo dưỡng 100.000 km của Ertiga với giá hết hồn, trong đó chiếm giá trị phần lớn là 2 cái láp (thuộc về hạng mục hư hỏng chứ ko phải hạng mục bảo dưỡng). Mặc dù em cũng chả rõ láp là cái gì nhưng đọc nhiều comment thì thứ nhất giá láp là mắc, thứ nhì một chiếc xe bình thường thì với số km đó láp chưa thể hỏng được. Chờ 2 ngày trời ko thấy anh chủ đó cập nhật gì thêm. Ngoài ra trên OF có mấy topic nói về vụ hụt hơi kéo hàng chục trang mà kết quả vẫn chưa ngã ngũ. Cũng mong nhà Suzuki phát triển mạnh để mọi người có thêm sự lựa chọn tốt. Rất kết em XL7 nhưng vẫn chưa dám cưới lúc này
Bác biết thì mời bác nóilại 1 thành phần nghe nói,trên group có bài về xe bị bóc sơn tè le đó,đưa luôn cho đủ!
muốn biết thì tự tìm hiểu,đừng nghe nói rồi phán,cái đầu để suy nghĩ,tìm hiểu chứ không phải để cho thằng khác nó đeo dây vào mà dắt!Bác biết thì mời bác nói
Tìm hiểu rồi mới nói đấy chứ bác. Người ta bị có bằng chứng hẳn hoi đưa lên nên em mới tin. Chứ còn nói mồm kiểu gay gắt vô học như ba mẹ bác, lộn như bác, thì em chịu. Mà thực ra vô học thì vô học cả dòng giống mà nhỉ =))muốn biết thì tự tìm hiểu,đừng nghe nói rồi phán,cái đầu để suy nghĩ,tìm hiểu chứ không phải để cho thằng khác nó đeo dây vào mà dắt!
Đó giờ su bảo thủ thật, xe đa số thiết kế xấu...nhưng ở vn hơn 10 năm nay có thành phần anti fan chưa chạy xe su bao giờ nhưng cứ phán như đúng rùi...p/s: vitara 2020 nhập về mà giá rẻ chắc đầy đường...
Bác nói chuẩn. Vịt cỏ bao năm nay vẫn ẵm trọn các cúp offroad dù thị trường có quá nhiều cái tên danh giá
Hàng tháng mình có xem được bill bảo dưỡng của các hãng xe phổ thông tại vn: toy, huyndai, mazda, honda, ford, mitsu, su...sure với các a là anh su thuộc dạng rẻ nhất..còn bảo dưỡng lớn do tai nạn hay gì gì đó thì chỉ khác biệt là tg xử lý nhanh hay chậm do xuất xứ phụ kiện...chứ bị nặng thì thằng nào cũng mắc như nhau...các a bị hoang tưởng hơi bị nặng về vụ này rùi....