Hạng F
24/2/20
5.234
9.048
113
38
Tăng phí đăng kiểm để chống ùn tắc, đây là cái lí do củ chuối nhất mà em đọc, có cảm giác bây giờ các anh đầy tớ của dân nói thế nào cũng được miễn là đạt được mục đích.
 
Hạng D
10/4/10
1.371
5.204
113
hahaha vừa vừa thì dân còn thương chứ cái kiểu này hóng lính anh rừng vào đập thêm cho bét xác
 
Hạng D
21/3/16
1.019
671
113
Biết nói gì cho hợp với cái lý sự cùn này đây các anh em.
 
Hạng D
30/7/16
1.324
2.721
113
Kinh tế đang thoái, Công nhân .kỹ thuật .kỹ sư nó thất nghiệp đầy đường .2 năm qua mấy bố mà tuyển 2 trieu người vào đào tao đăng kiểm, 1-2 năm ra làm còn được .rồi mở 1000 cái trung tâm nữa .phí là dân nó trả .mấy bố có chi đâu .Ở đó mà vì thiếu người tăng phí ,để giảm un tắc .đọc xong mắc ẻ bỏ mịa .
-Bản chất là mấy bố ko muốn đào tạo và mở rộng để dân bớt khổ mà muốn thu là chính .càng ít TT càng dể thu và càng dể bu đông càng để ăn hối lộ
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
11.119
13.701
113
Logic của lý lẽ tăng phí để giảm ùn tắc nằm ở đâu ?
1/ Vì phí cao nên nhiều chủ xe sẽ không thèm đi đăng kiểm nữa -----> giảm ùn tắc ??
Á đù, vậy phí cao thì chủ xe cho xe vô kho ko chạy nữa hả ?
2/ Phí thấp , thu nhập thấp nên đăng kiểm cố tình làm chậm trễ, vì vậy , tăng phí lên thì đăng kiểm làm nhanh thêm ?
Á đù, vậy cứ làm ăn láo khoét thì được thưởng hả
Nói cho gọn là tăng để bù vào phần khách bỏ quên dưới cần số chứ gì?
Lý do tăng phí để tránh ùn tắc nó tếu quá
Thông minh như vậy xóm tôi đầy. Nó còn biết chạy bằng 4 chân lại còn biết sủa :D
Lý do chất quá.
Đúng là 4 chân lại còn biết sủa thì tất nhiên phí dịch vụ cung cấp không thể rẻ hay đúng giá được!
Phải giá mã tấu cho dịch vụ trong mơ
 
Hạng F
3/10/15
11.119
13.701
113
đờ mờ, làm như bố thích đi đăng kiểm lắm mà tăng chi phí để cho khỏi đi
Kiểm định hợp lý nhất phải là cái giấy in ra từ hãng xe khi mình đến bảo trì định kỳ ở 1 số loại km.
Còn cho thằng ko sản xuất ra xe mà có tư cách in ra cái giấy thì trình hài phải cao như xứ mình mới làm nổi.